แท็ก "เกมส์คอนโซล"

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เกม SRPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดัง เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ พร้อมซับและเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

สื่อนอกเผยจอย DuelSense Edge ดีทุกอย่างยกเว้นราคา

DuelSense Edge จอยตัวใหม่ของ PS5 กำลังจะวางตลาดในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งทางสื่อต่างประเทศได้ออกรีวิวมาเปิดเผยว่าคุณภาพของจอยทำให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ที่สุดยอดติดแต่ราคาที่สูงเกินไป

เผยคะแนนและคำวิจารณ์ของเกม Forspoken จากสื่อดังต่างประเทศ

เกม Forspoken กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้แล้ว โดยสื่อต่างประเทศหลาย ๆ เจ้าต่างก็มีรีวิวกันออกมา มาดูกันว่าเหล่านักวิจารณ์ต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเกมฟอร์มยักษ์เกมนี้ว่าอย่างไร

รีวิว One Piece Odyssey กลุ่มหมวกฟางติดเกาะปริศนา

การผจญภัยและวิบากกรรมครั้งใหม่ของกลุ่มหมวกฟาง เมื่อหลงเข้าไปเจอกับเกาะสุดโหด ว่ากันว่าใครที่เข้าไปแล้วยังไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้

Marvel's Avengers เตรียมยุติการซัพพอร์ตและการขายเกมสิ้น ก.ย. นี้

ในที่สุด Marvel's Avengers ก็ถึงในส่วนปลายทางของเกมแล้ว เนื่องทางทางทีมพัฒนาออกมาประกาศว่าจะยุติทั้งการอัปเดต และการซัพพอร์ตทั้งหมดในช่วงสิ้นเดือนกันยายนปีนี้

ได้เวลาตามรอย รวมสถานที่ต้นแบบ Genshin Impact ที่มีอยู่บนโลกจริง

สถานที่ต่าง ๆ ในเกม Genshin Impact นั้นมีหลายที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่จริงในโลก ซึ่งทางเราจะนำมาคอเกมไปตามรอยในสถานที่ต่าง ๆ กัน

14 ข้อสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ PlayStation 5 มาได้แล้ว ควรทำเพื่อใช้งานให้คุ้มที่สุด

Sony ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าการขาดแคลน PS5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่าในปีนี้ผู้เล่นจะสามารถซื้อหาตัวเครื่อง ฯ มาใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทางสื่อต่างประเทศจึงได้มีคำแนะนำถึง 14 ข้อที่น่าทำเมื่อได้ครอบครองเครื่อง PS5 มาเล่นเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน