แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Shadowverse Evolve กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่นอังกฤษในปี 2023

Bushiroad และ Cygames ได้มีการประกาศเกี่ยวกับ Shadowverse Evolve เกมการ์ดสายอนิเมะเวอร์ชันภาษาอังกฤษจะวางจำหน่ายในปี 2023 ซึ่งกำหนดการยังไม่มีกำหนดการที่จัดเจนออกมาในตอนนี้

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือบู๊สุดมันส์เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Shadow Slayer: the dark impact เกมมือถือต่อสู้รูปแบบ Hardcore Hack'n Slash Massive Action-RPG ต่อสู้กับเหล่าอันเดต พร้อมจุดเด่นเล่นได้แม้ออฟไลน์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Samsung ร่วมกับ Genshin Impact เผยชุดพิเศษ Galaxy Z Fold 4 และ Buds2 Pro

Hoyoverse ได้ร่วมมือกับ Samsung ประกาศเปิดตัวชุด Genshin Impact สุดพิเศษให้กับ Galaxy Z Fold 4 และหูฟัง Buds2 Pro (Bluetooth) ที่มาพร้อมกับของแถมลาย Ganyu หนึ่งในตัวละครยอดนิยมจากเกม โดยของแถมสำหรับชุดมือถือ Galaxy Z Fold 4 ประกอบไปด้วย เคสมือถือ, สติ๊กเกอร์ตกแต่ง ,พวงกุญแจ และ สายคล้องมือถือ

Sakura Ignoramus เปิดสายเมะ RPG เปิดให้ลงทะเบียนแดนซามูไร

Gumi Inc. ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่จากทางค่ายซึ่งนำเสนอในรูปแบบอนิเมะแฟนตาซีเตรียมเปิดตัวในปี 2023 ที่จะถึงนี้ในชื่อ Sakura Ignoramus ปัจจุบันเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Genshin Impact แฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบแนะนำตัวละครเวอร์ชัน 1.1 Vs 3.3 แตกต่างแบบสุด ๆ

หลังจากที่มีการโชว์คลิปแนะนำตัวละครของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 ออกมา ได้มีแฟนเกมทำคลิปเปรียบเทียบกับเวอร์ชันแรก (1.1) ซึ่งเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

Fortnite เปิดตัว Chapter 4 พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษจาก Doom, The Witcher และ My Hero Academia

เผยโฉมตัวละครจากแฟรนไชส์อื่นที่เข้ามาร่วมสมรภูมิรบ ได้แก่ Doom Guy จากเกมล่าอสูรนรกชื่อดัง Doom, Geralt of Rivea จากแฟรนไชส์ The Witcher และ Deku จากอนิเมะ My Hero Academia