แท็ก "เกมส์อัพเดท"

Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune เปิดให้ผจญภัยผ่าน Steam ก่อนใคร

ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่ IceSitruuna ประกาศว่า Frontier Hunter: Erza's Wheel of Fortune เกมแนว Action RPG ภาพแบบ 2D ซึ่งกำลังเปิดตัวในรูปแบบ Early Access ผ่านร้านค้า Steam มีกำหนดการในวันที่ 15 ธันวาคม

Elden Ring เข้าร่วมลดราคาใน PS Store พร้อมเกมอื่น ๆ สูงสุด 80% ถึง 18 ม.ค.ปีหน้า

Elden Ring เจ้าของรางวัล Game of The Year ของเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards 2022 เข้าร่วมลดราคากับทาง PS Store ในเทศกาล Holiday Sale เป็นครั้งแรก พร้อมเกมอื่นในร้านที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

Square Enix จ้างช่างแกะสลักไม้ สร้างต้นคริสมาสต์ Buster Sword

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย Crisis Core Final Fantasy 7 Reunion และเทศกาลวันหยุดอย่างคริสต์มาส ทาง Square Enix ได้จ้างช่างแกะสลักไม้เพื่อสร้างต้นคริสต์มาสจาก Buster Sword

Tencent เข้าซื้อบริษัทพัฒนาเกมเกาหลีเจ้าของเกมอย่าง Goddess of Victory: NIKKE

ถ้าคุณไม่รู้จักก็คงต้องบอกคุณกำลังมองข้ามเกมมือถือที่สนุกไปอีกหนึ่งเกมสำหรีบ Goddess of Victory: NIKKE ผลงานจากค่าย SHIFT UP บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ จากข้อมูลของทาง Sensor Tower

เครื่องอัลตราซาวด์ก็เล่นเกมได้ ชมคลิปเล่น Doom ด้วยเครื่องอัลตราซาวด์พกพา

ทดลองเล่นเกม Doom บนเครื่องอัลตราซาวด์ทางการแพทย์แบบพกพา โดยเป็นเครื่องที่สร้างมาเพื่อสแกนกระเพาะปัสสาวะ

รีวิว Cherry Tale (Global) เกมสาวน้อย R18+ ภาพสุดสยิวกับสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่น!!

บทความนี้ Cherry Tale (Global) สุดยอดเกมสาวน้อย R18+ ใหม่แนว Auto-Battler RPG จัดทีมต่อสู้จาก EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros รีวิวจุดที่น่าสนใจพร้อมเทคนิคที่ควรรู้!!

น่าลอง Gunbound T เกมเก่ารุ่นเดอะมาเปิดให้บริการในระดับ Global

บริษัทเกม SOFTNYX ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการใหม่บนสโตร์ต่างประเทศสำหรับเกมที่สร้างจากเกมออนไลน์ระดับตำนานที่สร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นตั้งแต่สมัยยุคแรกๆ

สุดยอด เมื่อแฟนเกมสร้างเมืองแบบสมจริงด้วย Minecraft

โชว์เทพด้วยการร้างเมือง New Austinia ด้วยเกม Minecraft ตั้งใจสร้างให้เป็นเมืองที่สมจริงมากเป็นพิเศษ ที่มาพร้อมกับ รถยนต์, ต้นไม้ และท้องฟ้าที่สวยงาม