แท็ก "เกาหลี"

คัดมาเน้นๆ "ชอย โซมี" เจ้าแม่เว็บแคมคนดังของเกาหลี จัดเต็มไม่ต้องแหกจอ(18+) ชุดใหม่

"ชอย โซมี" นักข่าว...และเน็ตไอดอลสาวเกาหลี ที่โด่งดัง เธอมาพร้อมกับใบหน้าที่อ่อนหวานและหน้าตาที่สวยและดูแพงแบบฉบับเกาหลี ด้วยส่วนสูง 170 ซม.

นิทรรศการมรดกทางวัฒนธรรมเกาหลีรูปแบบใหม่ สัมผัสประสบการณ์ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง

เรียนรู้และเข้าใจ K-Culture ให้มากขึ้น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เกาหลี ร่วมกับ กรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ประเทศไทย จัดนิทรรศการ “สัมผัสประสบการณ์ใหม่ : ศิลปะ เกาหลีในโลกเสมือนจริง”

T.O.P BIGBANG, Steve Aoki เตรียมบินไปดวงจันทร์ร่วมกับมหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่นในปี 2023

พี่ T.O.P BIGBANG และพี่ Steve Aoki ไปสุดมาก ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในทีม dearMoon CREW ที่จะเป็นกลุ่มพลเรือนที่ได้บินไปดวงจันทร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก

ขนไก่ไทยฟอร์มแจ่ม "อันนา-มูนา" ตบชนะ “เกาหลี” ลิ่วตัดเชือก เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์

2 พี่น้อง "อันนา-มูนา" นักแบดมินตันหญิงคู่ไทย ตบชนะขาดคู่ “เกาหลี” ลิ่วตัดเชือก “เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022”

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์

T.O.P นักร้องดังวง BIGBANG เผยความรู้สึก เตรียมเป็นชาวเกาหลีคนแรก บินดวงจันทร์ สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงเกาหลีไปก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวว่า T.O.P วง BIGBANG หรือ ชเวซึงฮยอน วัย 35 ปี นักร้อง และนักแ...

The Forbidden Marriage ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค ที่แตกต่างจากที่เคยดู

The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกันที่คุณเคยชม...ไม่ซ้ำใครแน่นอน สตรีมได้แล้วทาง Prime Video

ร้อนแรงสุดๆ ”อันนา-มูนา” สร้างประวัติศาสตร์ ลิ่วชิงขนไก่ “เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์”

"อันนา-มูนา" แบดมินตันหญิงคู่ไทย ย้ำแค้น “เกาหลีใต้” ผงาดเข้าชิงหญิงคู่ขนไก่ “เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์” เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

แข้ง "วูล์ฟแฮมป์ตัน" แห่ต้อนรับ "ฮีโร่เกาหลีใต้" หลังบินกลับจากฟุตบอลโลก 2022 (คลิป)

แข้งวูล์ฟแฮมตัน ต้อนรับการกลับมาของแข้งฮีโร่เกาหลีใต้ ที่บินกลับมาสมทบทีม หลังไปรับใช้ชาติในฟุตบอลโลก 2022 อย่างอบอุ่น พร้อมคำสรรเสริญจากเพื่อนๆ

“ซงจุงกิ” ไม่คาดคิด “Reborn Rich” ปังเกินต้าน ชีวิตจริงไม่ขอเกิดใหม่ร่ำรวยแต่ปัญหาเยอะ

คัมแบ็กแบบสุดปัง!! พระเอกเกาหลีสุดฮอต “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กลับมาพร้อมซีรีส์ “Reborn Rich” ที่กำลังเข้มข้นเร้าใจเดินเรื่องแบบชวนสนุกทุกตอนผ่านมาครึ่งทางแล้ว

Single’s Inferno Season 2 เปิดวาร์ปผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนแซ่บตาแตก

ผู้เข้าแข่งขัน Single’s Inferno Season 2 แซ่บไม่แพ้ซีซั่นที่แล้ว แถมแค่สองอีพีแรกก็ลุ้นกันตัวโก่งแล้วว่าใครจะคู่กับใคร หลายคนยืนยันว่าเรือล่มเร็วมาก

Disney+ Hotstar ประกาศนักแสดงนำซีรีส์เกาหลี RACE ความทะเยอทะยานสู่ความสำเร็จ

RACE ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ นำแสดงโดย อียอนฮี, ฮงจงฮยอน, มุนโซรี และ จองยุนโฮ ที่จะมาตอกย้ำให้เห็นว่าใครๆ ก็ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าจะไม่มีคนเชื่อในตัวคุณก็ตาม เตรียมสตรีมปี 2023 เฉพาะบน Disney+ Hotstar

ส่องเทรนด์เขียนคิ้วในยุคต่างๆ พร้อม How to เขียนและดูแลยังไง?

ไปส่องพัฒนาการของการเขียนคิ้ว ตั้งแต่ยุค 50s ที่เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของคิ้ว และกว่าจะมาเป็นเทรนด์คิ้วบางเรียวแสนเก๋ในปัจจุบัน ผ่านอะไรมาบ้าง?

อีซูมาน SM เซ็น MOU กับกระทรวงวัฒนธรรมซาอุฯ ส่งเสริม-ร่วมมือทางวัฒนธรรม

อีซูมานกล่าวว่า “หากเราผลิต S-Pop ในซาอุดีอาระเบียด้วย CT ที่สร้าง K-Pop ในปัจจุบัน ผมคิดว่า อุตสาหกรรมวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบียจะก้าวหน้ามากขึ้น”

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

เกาหลีไปต่อไม่พัก K-Pop เจาะตลาดอาหรับ บุกออดิชัน S-Pop หรือซาอุป๊อป

เจาะตลาดมาได้แล้วทั่วโลกสำหรับ เกาหลีใต้กับการพาวัฒนธรรมเกาหลีส่งออกภาพ content บันเทิง โดยเฉพาะ K-Pop ที่ตีแตกมาทั้งเอเชีย ละติน ยุโรป ล่าสุดเตรียมบุกตลาดอาหรับ

ช็อก นักกีฬาเกาหลีใต้ ตกเจ็ตเสียชีวิต ระหว่างแข่งชิงแชมป์โลกที่พัทยา

เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันเจ็ตสกี รายการชิงแชมป์โลก ที่พัทยา นักเจ็ตสกีเกาหลีใต้ ขับเจ็ตสกีคู่ใจกระแทกคลื่น ลอยตกเรือเสียชีวิต คาดตายจากการจมน้ำขาดอากาศหายใจ รอฝ่ายจัดการแข่งขันแถลง

ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง THE SIMPSONS 33 ปี และ SCALA ที่ระลึกรอบสุดท้าย

  ใครชอบอย่างไหน ก็ไปอย่างนั้น ศิลปะเกาหลีในโลกเสมือนจริง กรมศิลปากร ร่วมกับพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี จับมือจัดนิทรรศการมรดกทางวัฒนธรรมของเกาหลี ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร โดยครั้ง...

สุดเศร้า! จัดพิธีไว้อาลัยนักแข่งเจ็ตสกีชาวเกาหลีใต้ น้ำตาท่วมหาดจอมเทียน

สุดเศร้า! จัดพิธีไว้อาลัยนักแข่งเจ็ตสกีเกาหลีใต้ น้ำตาท่วมหาดจอมเทียน จากเหตุการณ์ช็อกโลกวงการเจ็ตสกี ในการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก ที่ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในรายการ Water Je...