แท็ก "เกาหลี"

5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเตรียมตัวไปฉลองแค้น "Christmas Carol" กับ "จินยอง GOT7"

5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเตรียมตัวไปฉลองแค้น กับ จินยอง GOT7 ในมิชชั่นสุดเดือด ผลงานทริลเลอร์ลุ้นระทึกส่งท้ายปี ที่จะทำให้วันคริสต์มาสไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป Christmas Carol คริสต์มาสแค้น 29 ธันวาคมนี้ ไป เมอร์รี่ แค้น มาส พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“ซงจุงกิ” พา Reborn Rich นำ SKY Castle เป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดอันดับ 2 ของเคเบิลทีวี

ซีรีส์ Reborn Rich ของซงจุงกิ กลายเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2 ของช่องเคเบิลทีวีสำเร็จ เป็นรองแค่ The World of the Married เท่านั้น

"แบ ดูนา" นักแสดงดังเกาหลี เดินเที่ยวจตุจักร ช้อปชุดผ้าไหมสีชมพู

"แบดูนา" นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้นั้น เมื่อเราส่องอินสตาแกรมพบว่าเหมือนกับเธอกำลังเดินซื้อของอยู่ในโซนขายเสื้อผ้า

“ต่อ” ไม่กล้าเทียบ ถูกแซวหน้าเหมือนพระเอกเกาหลี จัดสรรเวลาได้ทั้งรักทั้งงาน

เป็นพระเอกฮอตไม่มีแผ่วตลอดปี หลังละคร “ใต้หล้า” ทางช่องวัน 31 ที่หนุ่ม “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร” รับบทนำ เป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ละคร ซีรีส์ บน Google ปี 2565

พาส่องอาจารย์อาสาจากเกาหลี ม.แม่โจ้ ทำเอาสาวๆ อยากกลับไปเรียนใหม่รัวๆ

สมัครเรียนใหม่ทันไหมเนี่ย ม.แม่โจ้ เปิดตัวอาจารย์อาสาสมัครจากเกาหลี บอกเลยว่าทำเอาโซเชียลฮือฮาในความทรงดีของอาจารย์กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว เพราะถึงแม้จะใส่หน้ากากเห็นแค่ครึ่งหน้า แต่มองแล้วมั่นใจเลยว่าโอปป้าแน่นอน

ไขข้อข้องใจ "เกาหลีใต้" ซื้อลิขสิทธิ์บอลอาเซียน พร้อมเจาะจงยิงสดแค่ 3 ชาติ ยกเว้น "ไทย"

เกาหลีใต้ ที่มองเผินๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ อาเซียนคัพ 2022 เลยแม้แต่น้อย และเจาะจงขอถ่ายแค่ 3 ชาติที่ไม่มีไทย แต่เจาะลึกลงไปมีความหมายที่ซ่อนอยู่เยอะมาก

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษปมดราม่าก๊อบปี้ชุด แทยัง SF9 เสียใจเกิดข้อผิดพลาด (คลิป)

พีพี กฤษฏ์ ชี้แจงและขอโทษปมดราม่าก๊อบปี้ชุดศิลปินเกาหลี แทยัง SF9 เสียใจเกิดข้อผิดพลาด ถือเป็นบทเรียน ดีใจได้ไปรับรางวัลในงาน Asia Artist Awards 2022 ร่วมกับบิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เทรนด์ทรงผม เทรนด์สีผม 2023 เลือกอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า รู้ไว้ไม่มีพลาด

จัดมาให้แล้ว กับเทรนด์ทรงผม และเทรนด์สีผมมาแรงในปี 2023 พร้อมวิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า แบบรอดไม่มีร่วง

#TraineeA พุ่งที่ 1 ทวิต เอฟซีใจหาย ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ โพสต์ซึ้ง โปรเจกต์จบลงแล้ว

#TraineeA พุ่งที่ 1 ทวิต เอฟซีใจหาย 'ยอร์ช ยงศิลป์' โพสต์ซึ้ง โปรเจกต์จบลงแล้ว หลังจากเปิดตัว เป็นเมมเบอร์ของ Trainee A เป็นกลุ่มเด็กฝึก เตรียมเดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ ในค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง ...

แต่ละคนฝีมือไม่ธรรมดา ส่อง 4 ตัวตึง "บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" จะย้ายไปร่วมทีม

"อี ดายอง" อดีตเซตเตอร์เกาหลีใต้ นำทัพ 4 ตัวตึง "ราปิด บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" มือเซตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะย้ายไปร่วมทีม

10 วิธีหมักหมูกระทะ หมักหมูนุ่ม เด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ที่บ้าน

รวม 10 วิธีหมักหมูกระทะและวิธีหมักหมูนุ่มแบบเร่งด่วนธรรมชาติ ทำได้หลากหลายเมนู สูตรเด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ง่ายๆ หรือจะทำสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ 2566 ก็ได้เช่นกัน

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์ การแข่งขันกอล์ฟในฤดูกาล 2022 ถือเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟเอเชีย หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและสร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มเวที...

10 วิธีหมักหมูย่างง่ายๆ อร่อยเด็ด เนื้อฉ่ำ ทำกินที่บ้านรับปีใหม่ 2566

10 วิธีหมักหมูย่างง่ายๆ แต่อร่อยจนต้องว้าว ทั้งแบบหมักหมูย่างเกาหลีห่อผัก หมักหมูย่างกระทะ และอื่นๆ เป็นเมนูเด็ด ทำกินเองที่บ้านกับครอบครัวรับปีใหม่ 2566

ส่องฟีดแบค "Christmas Carol" รอบพิเศษ และเซอร์ไพรส์ "จินยอง" GOT7 ไลฟ์สดกลางงานหนัง

Christmas Carol – คริสต์มาสแค้น ฉลองแค้นสะเทือนโซเชียล นอกจอสุดฟิน ในจอโคตรเดือด เมื่อ จินยอง GOT7 ไลฟ์สดกลางงาน Christmas Carol Press and Fans Special Live Screening มอบความสุขส่งท้ายปี กวาดกระแสรีวิวแรงเกินต้าน

“จงซอก” อาจกล่าวขอบคุณ “ไอยู” ระหว่างรับรางวัลบนเวที MBC ก่อนเปิดตัวว่าคบกัน

เพียง 1 วันก่อนที่ทั้งไอยูและจงซอกจะยืนยันว่าคบกัน จงซอกเคยกล่าวขอบคุณถึงใครคนหนึ่งแบบไม่ระบุชื่อขณะรับรางวัลบนเวที แฟนๆ เชื่อว่าน่าจะเป็นไอยู

‘ซน ฮึงมิน’ ขึ้นแท่นคนดังเกาหลีปี 2022 แซง ‘บีทีเอส-ซงจุงกิ-แบล็กพิงก์’

'ซน ฮึงมิน' ขึ้นแท่นคนดังเกาหลีปี 2022 แซง 'บีทีเอส-ซงจุงกิ-แบล็กพิงก์' เว็บไซต์ allkpop รายงานว่า ซน ฮึงมิน นักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีจากทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ รั้งเบอร์ 1 ในการจัดอันดับชื่อเสียงและความนิ...

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!