แท็ก "เกาหลี"

คิมซอนยอง เปิดใจทั้งน้ำตา ได้เล่นแต่บทป้า ไม่ค่อยได้บทดีๆ ทั้งที่อยากแสดงมาก

คิมซอนยอง นักแสดงเจ้าบทบาทที่คุ้นหน้าคุ้นตาคอซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างดี เปิดใจทั้งน้ำตาว่าอยากได้เล่นบทที่ดีๆ บ้าง แต่ได้รับข้อเสนอมาแต่บทคุณป้า

Squid Game 2 เผยโฉมนักแสดงใหม่ เพิ่ม T.O.P อดีต BIGBANG ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตก

T.O.P BIGBANG ถูกประกาศชื่อพร้อมรูปว่าได้แสดงในซีรีส์ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวเน็ตเกาหลีแอบมีเสียงแตกเบาๆ

เบื้องหลังซีรีส์ Lies Hidden in My Garden การเจอกันของสองตัวแม่เกาหลี คิมแทฮี-อิมจียอน

กว่าจะมาเป็น Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง) การเจอกันของสองตัวแม่แห่งเกาหลี คิมแทฮี และ อิมจียอน ชวนคุณค้นหาปมลึกลับจากสวนหลังบ้าน ที่ Prime Video เท่านั้น  

พัคซอจุน ตอบแล้ว! หลังมีข่าวคบกับ xooos เผยคุยเรื่องส่วนตัวลำบาก

พัคซอจุน เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตอบคำถามถึงข่าวที่คบกับนักร้อง-ยูทูบเบอร์สาว xooos เผยรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไรที่จะต้องพูดเรื่องส่วนตัว

จุนโฮ 2PM-ยุนอา Girls’ Generation พูดถึงเคมีของทั้งสองคนใน King the Land

น่ารักจนดูแล้วต้องเขินตาม King the Land ซีรีส์รอมคอมดูง่ายสบายใจของจุนโฮและยุนอา มาดูกันว่าทั้งสองคนที่รู้จักกันมานานเกิน 10 ปี จะพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ด้วยกันครั้งแรกเอาไว้ยังไงบ้าง

“ฮันโซฮี” แปะจดหมายจากแฟนคลับที่หน้าฝาก พร้อมแคปชั่น “ยาบำรุงของฉัน” ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

ชาวเน็ตแห่เอ็นดู ฮันโซฮี แปะจดหมายให้กำลังใจจากแฟนคลับไว้ที่หน้าผาก พร้อมแคปชั่นน่ารักในไอจี แล้วแบบนี้ไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้ยังไงไหว

ดาราเกาหลีประทับใจ “ปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวาน” คนไทยแห่คอมเมนต์เอ็นดู

ช็อตที่คิมนัมฮี และ คิมโดฮยอนกินปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวานแล้วหันมามองหน้ากันคือแมสมาก น่าเอ็นดูสุดๆ #아주사적인동남아 #VeryPrivateSoutheastAsia

คิมแทฮี-อิมจียอน ส่งอารมณ์สุดดาร์ก ในคลิปตัวอย่างซีรีส์ Lies Hidden in My Garden

คิมแทฮีและอิมจียอน มาในลุคภรรยาสาวสวยแต่แอบซ่อนความลับสุดน่ากลัวเอาไว้ ในซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ดูได้ทาง Prime Video เริ่ม 19 มิ.ย. นี้