แท็ก "เกาหลี"

“ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย

คำตัดสินล่าสุดจากศาล และคำให้การล่าสุดจากยูอาอิน ที่ยอมรับผิดเกือบทุกข้อกล่าวหายกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฎหมายที่อ้างว่าใช้เพื่อเป็นการรักษาโรคเท่านั้น

ทำไม “วอนบิน” หยุดงานแสดง กับ 6 หนัง/ซีรีส์ชื่อดังที่เขาปฎิเสธแต่แฟนๆ เสียดาย

ใครยังจำสุดหล่อ “วอนบิน” กันได้อยู่บ้าง เขาไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้ติดตามเท่าไร เพราะเขาปฏิเสธรับบทในเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ เสียดายกันเพียบ

“อิมจียอน” สลับบทเป็นภรรยาที่ถูกบูลลี่ในซีรีส์ใหม่แสดงร่วมกับคิมแทฮี “Lies Hidden in My Garden”

“อิมจียอน” ภรรยาผู้ถูกทุบตี โคจรมาเจอ”คิมแทฮี” ภรรยาผู้เพรียบพร้อม ในซีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่องใหม่ “Lies Hidden in My Garden”

รีวิว Queenmaker ซีรีส์ปั้นนายกฯ สุดเข้มข้นที่อยากให้คนไทยได้ดูช่วงเลือกตั้ง

ซีรีส์ Queenmaker เข้ากับบรรยากาศเลือกตั้งในบ้านเราตอนนี้พอดี เบื้องหลังการเมืองสุดฉาว การแบล็กเมล์ขุดประวัติฝ่ายตรงข้ามแสนสกปรกและเห็นแก่ตัว เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ

คุยกับนักแสดง Black Knight ถึงการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่มีออกซิเจนเป็นอาวุธ

บทสัมภาษณ์นักแสดง Black Knight ซีรีส์ดรามาไซไฟเรื่องล่าสุดจาก Netflix ที่จะทำให้คุณตระหนักถึงมลพิษทางอากาศ การแบ่งแยกชนชั้น และโลกดิสโทเปียที่อาจเป็นจริงในอนาคต

คุยกับ “ยูอินนา” กับบทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดตในซีรีส์ True To Love

ผลงานล่าสุดของ “ยูอินนา” ในซีรีส์ True to Love ที่ต้องรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดต เจ้าแม่รอมคอมคนนี้จะพูดถึงตัวละครของเธอในครั้งนี้อย่างไรบ้าง รับรองว่าอ่านแล้วความน่ารักเป็นกันเองทะลุตัวอักษรออกมาแน่นอน

ชาวเน็ตเสียงแตก “แดเนียล NewJeans” พากย์เป็นแอเรียลเกาหลีในหนัง Little Mermaid

หลังจากแฟนๆ หากันเดาว่า แดเนียล NewJeans น่าจะได้เป็นคนให้เสียงพากย์เป็นแอเรียลในหนัง Little Mermaid เวอร์ชั่นเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตกว่าเธอเหมาะสมกับการให้เสียงตัวละครนี้หรือไม่

"คิมมินกยู" โปรยลักยิ้ม แถมเซอร์วิสเซอร์ใจตลอดงานแฟนมีตติ้งในไทย

เกือบ 3 ชม.กับพ่อหนุ่มลักยิ้มสุดอบอุ่น "คิมมินกยู" ในแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok แฟนๆ ชาวไทยอิ่มอบอิ่มใจไปตามๆ กัน

“พัคซอจุน” ร้องเพลง “Love Poem” ของ “ไอยู” ชาวเน็ตชื่นชมเสียงดีมาก

แฟนๆ อาจเคยเห็นพัคซอจุนร้องเพลงกันมาบ้าง แต่คราวนี้เขาเลือกร้องเพลงสุดยากของไอยูออกมาได้เพราะมากๆ แฟนๆ จึงประทับใจไปตามๆ กัน

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

“ไอยู” เรียก “จงซอก” ว่า “แฟน” เต็มคำ รับขอความช่วยเหลือระหว่างถ่ายทำหนัง Dream

เมื่อนักข่าวถามถึงอีจงซอกกับไอยู คราวนี้ไอยูเรียกจงซอกว่า “แฟนของฉัน” เต็มปากเต็มคำ และบอกด้วยว่าขอความช่วยเหลือเรื่องการแสดงกับเขาระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Dream ด้วย

หวานเจี๊ยบ โค้ช IBK ชมเปาะ “พรพรรณ” เป็นคนที่ทีมตามหา ยัน ให้อิสระทำเกมเต็มที่

โค้ช “IBK Altos” ทีมใหม่ของ “พรพรรณ” ในลีกเกาหลีใต้ ลั่น เธอคือคนที่ทีมกำลังตามหา ยัน ให้อิสระทำเกมเต็มที่

“คังดงวอน” นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี หล่อ ฉลาด ดีกรีบัณฑิตวิศวะ

รวมผลงานการแสดงของ คังดงวอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เป็นที่ยอมรับทั้งด้านฝีมือการแสดง หน้าตา อุปนิสัย ที่ชีวิตผ่านความลำบากมากมายก่อนจะโด่งดังในทุกวันนี้

สาวไทยฮอตไม่ไหว “พรพรรณ-วิภาวี-ธนัชชา” เป็นผู้ถูกเลือก เตรียมลุยลีกเกาหลีใต้

ส.วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ จัดงานดราฟต์นักกีฬา “พรพรรณ-วิภาวี-ธนัชชา” เป็นผู้ถูกเลือก เตรียมลุยลีกเกาหลีใต้

จีชางอุค สาดความสดใส พบแฟนไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี (คลิป)

พูดคุยกับ จีชางอุค พระเอกเกาหลีสุดฮอต ถึงการมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี พร้อมทั้งถามถึงความรู้สึกเมื่อแฟนๆ เรียกเขาว่า “อุคจ๋า” รวมไปถึงผลงานชิ้นใหม่สุดท้าทายกับซีรีส์ “The Worst of Evil”

"แบคฮยอน" กับเสน่ห์เกินต้านที่ทำให้ทุกคนหลงรัก

“เสียงร้องคุณภาพเหมือนฟังจาก แผ่น CD” ก็คงไม่เกินจริงสำหรับ“แบคฮยอน” (BAEKHYUN) แน่นอน รู้จักเขากันให้มากขึ้น ก่อนไปดูโชว์ของเขาใน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023