แท็ก "เคล็ดลับความงาม"

"Jackson Wang" ร่วมเปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก "M.A.C"

เปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation” กับ "Jackson Wang" แบรนด์แอมบาสเดอร์ APAC คนล่าสุดของ M∙A∙C Cosmetics

ลุคแต่งหน้ามาแรง Winter นี้! ไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาด!

สาวๆ คนไหนกำลังมองหาไอเดียแต่งหน้าสุดฮอตในช่วง Winter นี้ ลองมาเก็บไอเดียสวยๆ เอาไว้ไปแต่งตามกันดู บอกเลยว่าถ้าไม่อยากตกเทรนด์ห้ามพลาดนะ!

7 ตัวแทนความสง่าจาก TOM FORD BEAUTY ร่วมแสดงตัวตนอันโดดเด่น แบบมั่นใจ

"ทอม ฟอร์ด บิวตี้" กลับมาทวงบังลังค์ ตอกย้ำความเป็น Couture Brand ดึง 7 คาแรคเตอร์ตัวท็อปสุดปัง ร่วมแสดงความเป็น ทอม ฟอร์ด บิวตี้ ผ่านจากโต๊ะแต่งหน้าของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน

5 สูตรหมักผมด้วยวิธีธรรมชาติ แก้ปัญหาผมแห้งชี้ฟูได้อยู่หมัด

ทุกวิธีสามารถหาวัตถุดิบได้ง่าย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าสูตรหมักผมด้วยธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งชี้ฟูทั้ง 5 สูตรต้องทำอย่างไรกันบ้าง

วิธีดูแลผมชี้ฟู หน้าฝนต้องปัง ผมต้องพลิ้วสวยมีชีวิตชีวา

เตรียมทริคการดูแลเส้นผมไม่ให้ชี้ฟูมาฝากเพื่อนๆ พร้อมแล้ว คว้าถ้วยน้ำชาขึ้นมา เอนหลังอย่างผ่อนคลายเเละดำดิ่งสู่โลกแห่ง วิธีดูแลผมชี้ฟู สุดจึ้งไปด้วยกัน

วิธีดูแลผิวหน้าฝน 6 เทคนิคผิวใสห่างไกลสิว กันไว้ดีกว่าแก้!

เทคนิครับมือด้วย 6 วิธีดูแลผิวหน้าฝน ให้ห่างไกลสิวมาฝากกันค่ะ อย่างน้อยป้องกันเอาไว้ก่อน ก็ย่อมดีกว่าต้องมานั่งเเก้ไข

5 ปัญหาผิวของผู้หญิงที่มาพร้อมหน้าฝน รู้ไว้ รับมือได้ทัน

ในช่วงหน้าฝน สาวๆ จำเป็นที่จะต้องใส่ใจดูแลผิวพรรณของตัวเองให้มาก เพราะฝนมักจะหอบเอาปัญหาต่างๆ มาสู่ผิวของสาวๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย

"ICEPADIE" เปิดตัว "Mignoné" สกินแคร์ตอบโจทย์คนรักผิว ดูแลตัวเองอย่างอ่อนโยน

อินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ “ICEPADIE” แจกความสดใส เปิดตัว “Mignoné” พร้อมจัดงานอีเว้นต์ ‘Mignoné Party’เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ ในบรรยากาศสุดน่ารักสไตล์พาสเทล!

อัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปี งาน House of Sephora Fall Press Day 2023

กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นท์แห่งปีที่เหล่าสาวกบิวตี้รอคอยของ House of Sephora พาสัมผัสเทรนด์ใหม่ล่าสุด และการเปิดตัวไอเทมที่ห้ามพลาดประจำซีซั่น FALL 2023

4 สูตรมาสก์หน้าสำหรับผิวแห้ง ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง

แนะนำ สูตรมาส์กหน้า แบบธรรมชาติ สำหรับสาวผิวแห้งที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน บำรุงผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น และคงความขาวเพียงชั่วข้ามคืน

LUXX เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวหัวลบไลเนอร์ครั้งแรกในไทย

น่าใช้มาก! LUXX ผู้นำนวัตกรรมความงามและเส้นผมจากอเมริกา เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวหัวลบไลเนอร์ครั้งแรกในประเทศไทย