แท็ก "เจ เจตริน"

เพื่อนส่งดอกไม้ให้ ปิ่น เก็จมณี ซูมอ่านข้อความในการ์ด รู้ซึ้งถึงความเป็นห่วง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นสำหรับคู่รักนักร้องยุค 90 หนุ่ม เจ เจตริน เเละปิ่น เก็จมณี ซึ่งบ้านนี้มักจะหากิจกรรมยามว่างทำร่วมกันเป็นประจำ และอวดความน่ารักให้แฟนๆ ได้เห็นบนอินสตาแกรมส่วนตัว

"มดดำ" พูดในฐานะสนิทกับ "ปิ่น" บอกคู่นี้อยู่กับแบบเพื่อนมานานแล้ว ไม่รู้เรื่องหย่า

มดดำ พูดถึง เจ-ปิ่น ในฐานะคนสนิทคุ้นเคยกันบอกทั้งสองคนอยู่กันเป็นเพื่อนมานานแล้ว ไม่รู้เรื่องหย่า

ส่องทริป เจ เจตริน เที่ยวญี่ปุ่น เล่นสกีกับแก๊งเพื่อน (คลิป)

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนุ่มที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมอีกคน สำหรับตัวพ่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง เจ เจตริน ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจัดทริปไปตะลุยหิมะเล่นสกีที่ญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้

แท็กทีมกัน เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี พร้อมใจโพสต์ถึงลูกชาย น้องเจ้าขุน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่บอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งบ้าน โดยเฉพาะ 3 เจ้า แห่งบ้านวรรธนะสิน อย่าง เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร จากวัยละอ่อน ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม แถมยังได้ความหล่อมาจากคุณพ่อเต็มๆ

ส่องความหล่อ เจ เจตริน อายุ 52 แต่ยังดูดีฟิตแอนด์เฟิร์มไม่เปลี่ยน

ส่องความหล่อใสในวัยเลข 5 ของคุณพ่อสุดฮอต เจ เจตริน ที่แม้อายุจะ 52 แล้ว แต่เจ้าตัวยังคงดูแลตัวเองได้ดีมากฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ

แฟนคลับมามุงทางนี้ เจ เจตริน โพสต์ล่าสุด ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์

หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Grammy RS Concerts ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ตนี้ ระบุไว้เพียงแค่ว่า "สิ้นสุดการรอคอย 28 มีนาคม 2566"

เปิดบทสนทนา ปิ่น เก็จมณี กับลูกชาย น้องเจ้าขุน โมเมนต์แม่ลูกปล่อยซึ้งไม่ไหว

บอกเลยว่าเหล่าสะใภ้เห็นแล้วเป็นต้องใจฟู เมื่อได้เห็น 3 เจ้า แห่งบ้านวรรธนะสิน อย่าง เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร จากวัยละอ่อน ตอนนี้โตเต็มหนุ่มแถมความหล่อได้คุณพ่อ-คุณแม่

ละเอียดยิบ เปิดข้อมูลสาวมือที่ 3 ทำคู่รัก 90 เตียงหัก ชาวเน็ตไม่ทนบุกถึงบ้าน

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจเลยทีเดียว สำหรับคู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่า ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความล่าสุด เพื่อนดาราให้กำลังใจเต็ม

สวยสับเซ็กซี่ตลอดกาลไปเลย สำหรับ ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ลูก 3 ภรรยาคนสวยของนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 อย่างหนุ่ม เจ เจตริน วรรธนะสิน

วันที่แย่ไม่ใช่ทีมที่แย่ "เจ-เจตริน" ปลุกแฟน "แมนยูฯ" หลังแพ้ลิเวอร์พูลยับ ชี้มีลุ้นอีก 2 แชมป์

"เจตริน วรรธนะสิน" นักร้องและนักแสดงชื่อดังของไทย ออกมาปลุกเร้าให้แฟนบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฮึดสู้เชียร์ต่ออย่าท้อใจ ชี้ทีมยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์

สมการรอคอย มาร์ค GOT7 จัดเต็ม First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

นำทัพศิลปินไทย “อิ้งค์ - อ๊อฟ - เจ เจตริน – โปเตโต้” ระเบิดความมันส่งความสุขรับปีใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดล้ำชมพลุสุดอลังการ ในงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2023”