แท็ก "เช็กดวง"

ทีมมีความรัก VS ทีมโสดสนิท โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงดวงความรักแต่ละราศี มาเช็กดวงความรักในช่วงนี้ของคุณกัน ไม่ว่าอยู่ในทีมมีความรัก หรือ ทีมโสดสนิท ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่เหมือนกันนะ

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

จัดอันดับ 12 ราศี จะโดนเปย์ แบบจุก ๆ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ที่ดวงดีจนโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มาดูกันว่าราศีใดจะโดนเปย์ แบบจุก ๆ เป็นอันดับต้น ๆ

ดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ พระอาทิตย์เทียบเคียง “ราชาโชค”

ดาวย้ายมาทายดวง กับโหรชี้ชัด พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงพระอาทิตย์อุจจาวิลาส คุณอำนาจเทียบเคียง "ราชาโชค" เช็กดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ของท่านว่าเป็นอย่างไร

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา!

วันนี้ทีม iNN จะมาเตือนเรื่อง ดวงการงาน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ภาพทายใจ คุณเป็นคน “เอาแต่ใจตัวเอง” หรือไม่ ให้ภาพแรกที่เห็นช่วยบอก

ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือภาพลวงตามีประโยชน์หลายอย่างเชียวล่ะ ภาพเหล่านี้ยังช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยและตัวตนของคนนั้น ๆ อีกด้วยเช่นภาพนี้จะช่วยบอกว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นคน “เอาแต่ใจตัวเอง” หรือไม่

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี สงกรานต์ปีกระต่าย 2566 โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี สงกรานต์ปีกระต่าย เดือนเมษายน 2566 “ปีเปลี่ยน ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน” เชิญรับคำทำนาย

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เลขท้ายบัตรประชาชนของคนดวงดีพลิกฟ้า หลังสงกรานต์ปี 66 โดย หมอบอย

เช็กเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายว่า ใช่คุณไหมที่จะมีดวงชะตาพลิกมาโคตรปังหลังสงกรานต์ปี 2566 ได้โอกาสทอง รับทรัพย์ไม่ยั้ง

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ดวงโคตรรวย ออร่าเศรษฐีจับ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับราศีคนดวงดี ต้องบอกว่าในช่วงนี้ทั้ง 12 ราศี ทุกอันดับดวงดีมาแรง แล้วใครกันจะดวงโครตรวย ออร่าเศรษฐีจับที่สุด มาเช็กดวงกัน!