แท็ก "เช็กดวง"

ภาพทายใจ คุณเป็นคน “เอาแต่ใจตัวเอง” หรือไม่ ให้ภาพแรกที่เห็นช่วยบอก

ภาพทายนิสัย ภาพทายใจ หรือภาพลวงตามีประโยชน์หลายอย่างเชียวล่ะ ภาพเหล่านี้ยังช่วยสะท้อนลักษณะนิสัยและตัวตนของคนนั้น ๆ อีกด้วยเช่นภาพนี้จะช่วยบอกว่าจริง ๆ แล้วคุณเป็นคน “เอาแต่ใจตัวเอง” หรือไม่

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา!

วันนี้ทีม iNN จะมาเตือนเรื่อง ดวงการงาน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงานปวดหัว เจอแต่ปัญหา! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ พระอาทิตย์เทียบเคียง “ราชาโชค”

ดาวย้ายมาทายดวง กับโหรชี้ชัด พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงพระอาทิตย์อุจจาวิลาส คุณอำนาจเทียบเคียง "ราชาโชค" เช็กดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ของท่านว่าเป็นอย่างไร

จัดอันดับ 12 ราศี จะโดนเปย์ แบบจุก ๆ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ที่ดวงดีจนโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มาดูกันว่าราศีใดจะโดนเปย์ แบบจุก ๆ เป็นอันดับต้น ๆ

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

ทีมมีความรัก VS ทีมโสดสนิท โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงดวงความรักแต่ละราศี มาเช็กดวงความรักในช่วงนี้ของคุณกัน ไม่ว่าอยู่ในทีมมีความรัก หรือ ทีมโสดสนิท ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่เหมือนกันนะ

ดวงตามวันเกิด งานใครจอยไม่สุด ใครก้าวหน้ารุ่งโรจน์ เช็กเลย!

เช็กดวงการงาน ดวงตามวันเกิด หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายทายทักถึงการงานการเงินของคนทั้ง 7 วัน มาดูดวงกันว่า ใครที่อยู่ในช่วงเบื่องาน หรือจอยไม่สุด และใครอยู่ในช่วงก้าวหน้ารุ่งเรือง เช็กเลย!

58 วัน ดาวบุญย้ายสู่ภพอริ ส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตาช่วง 58 วัน ที่ "ดาวเกตุ" หรือ "ดาวบุญ" ย้ายเข้าสู่ภพอริแห่งดวงเมืองและดวงโลก ครั้งนี้จะส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร เช็กดวงกันก่อน

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

6 ปีนักษัตร ดวงโชคลาภเด่น หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

ดวงการเงินดี ดวงโชคลาภเด่น 6 ปีนักษัตร ดวงการเงินหนุนนำ มีทั้งคนสนับสนุน มีโชคลาภ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

4 อันดับราศีดวงเปลี่ยน และ 3 ราศีที่ต้องระวัง หลังดาวมฤตยูย้าย

ดาวมฤตยูย้ายเรือน วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 21.44 น. ย้ายเข้าราศีพฤษภ และเดินหน้าเต็มตัว เนื่องจากเป็นดวงดาวสำคัญ ที่จะย้ายเรือนในทุกๆ 7 ปี จะส่งผลยาวนาน และมีผลต่อทุกราศีค่ะ

ราศีใดจะโคตรรวยยาวๆ รับดาวมฤตยูย้าย โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดาวมฤตยู ได้เวลาย้ายครั้งใหญ่ มาเช็กกันหน่อยว่า การเงินของราศีใดจะกระทบจากดาวมฤตยู (หรือดาวยูเรนัส) ย้ายในครั้งนี้ในเชิงบวกบ้าง

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย