แท็ก "เช็คดวง"

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ดวงโคตรรวย ออร่าเศรษฐีจับ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับราศีคนดวงดี ต้องบอกว่าในช่วงนี้ทั้ง 12 ราศี ทุกอันดับดวงดีมาแรง แล้วใครกันจะดวงโครตรวย ออร่าเศรษฐีจับที่สุด มาเช็กดวงกัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน! ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ค่อนข้างโดดเด่นกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่

เช็กเลย 5 ราศีที่จะทำให้คุณสุขล้นในความรัก

นี่คือ 5 ราศีที่ได้ชื่อว่า “เจ้าเสน่ห์” และทำให้คุณตกหลุมรักได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันทั้ง 5 ราศี ต่างก็มีวิธีรักในแบบของตัวเอง และเป็นความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา

ทิศทางของ 12 นักษัตร จะเกิดเรื่องดีหลังสงกรานต์ โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ก้าวข้ามสงกรานต์มาจนถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทิศทางต่าง ๆ ที่เกิดกับตัวเอง หลายคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ที่ 12 นักษัตร จะโชคดีหลังสงกรานต์นี้ ไปดูกันเลยจ้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 1-7 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 1-7 พฤษภาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 8-14 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 8-14 พฤษภาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 15-21 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ มีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงการเงินช่วงนี้เป็นอย่างไร เลือกไพ่ 1 ใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

ดวงการเงิน สถานการณ์ด้านการเงินของคุณต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ให้ไพ่ที่คุณเลือกทำนายกัน โดยจะมีไพ่ 8 ใบให้คุณเลือก ตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 22-28 พฤษภาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 22-28 พฤษภาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

5 ราศีที่คุมสถานะการเงินได้ดี

ราศีใดบ้างที่คุมสถานะทางการเงินของตนเองได้ดีที่สุด ซึ่งมีด้วยกัน 5 ราศี มาดูกันว่าแต่ละราศีนั้นมีวิธีบริหารจัดการเงินของตนเองอย่างไร