แท็ก "เช็คดวง"

ตรงไหม? 12 ราศี กับสิ่งที่ปรารถนานอกเหนือจากเงินทอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินทอง เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่เชื่อว่านอกจากสิ่งนี้แล้ว ก็ยังมีสิ่งที่หลาย ๆ คนก็ปรารถอยากจะได้มาด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าใช่สิ่งที่คุณหวังหรือไม่?

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

บอกข่าวดี สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

เปิดดวงการงานครึ่งปีหลัง ทั้ง 12 นักษัตร โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ดวงการงาน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนี้ “อาจารย์เป็นหนึ่ง” ขอมาบอกกล่าวพร้อมบอกทริกเล็ก ๆ ให้กับทั้ง 12 นักษัตร ได้เตรียมความพร้อมกัน

ราศีไหนจะประสบความสำเร็จมากที่สุดในอาชีพอะไรบ้าง

ทุกราศีจะมีลักษณะเป็นของตนเอง และแต่ละราศีจะมีความโดดเด่นในการทำงานไม่เหมือนกัน ซึ่งความสำเร็จของแต่ละราศีไม่ใช่แค่เพียงคุณเกิดในราศีนั้นแล้วจะเป็นดั่งคำทำนาย หากแต่คุณต้องพยายามให้มากด้วยเช่นกัน และการจัดลำดับต่อจากนี้คือราศีที่จะประสบความสำเร็จในงานที่ตนเองทำมากที่สุด โดยเริ่มจากมากไปหาน้อย

Pick A Deck เรื่องไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้ อ.ดารีย์ นวดารา

Pick A Deck เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา มาดูกันว่าเรื่องไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อ.ดารีย์ นวดารา ทำนายไว้ในไพ่ที่คุณเลือกแล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กแหล่งโชคลาภ ดวงการเงิน 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม 2566

เช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ของทั้ง 7 วันเกิด ดวงการเงินในช่วงท้ายเดือนนี้จะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภของคุณจะมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการใช้จ่าย หรือรายรับที่อาจจะเข้ามาในช่วงนี้

จัดอันดับ 12 ราศี อ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี มาดูกันว่าราศีของเรา หรือราศีของเพื่อน รวมถึงคนรู้ใจ อยู่ในราศีที่มีจริตจะก้านเข้าขั้นอ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ แค่ไหนกัน!

วิธีตีเลขจากความฝัน ทำนายฝันเลขเด็ด ตามตำราฉบับโบราณ

การที่คนเรานอนหลับแล้วฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ นั้นอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่เคยสงสัยรึเปล่าว่าฝันแต่ละอย่างสามารถตีความเป็นตัวเลขอะไรได้บ้าง วันนี้ Sanook! Horoscope ก็ได้นำเอาเนื้อหาทำนายฝันเลขเด็ดตามตำราแบบฉบับโบราณมาฝากกัน

บทสวดถวายเทียนพรรษา เป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง

การถวายเทียนพรรษา เพื่อจุดในโบสถ์ตั้งแต่วันเข้าพรรษาจนถึงวันออกพรรษา มีความเชื่อว่าการถวายเทียนพรรษาเป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง ถือเป็นกุศลทานอย่างหนึ่ง จะทำให้เพิ่มพูนปัญญา หูตาสว่างไสว รวมทั้งเป็นการถวายเทียนเพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ได้ใช้ประโยชน์

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนสิงหาคม 2566 โดย อาจารย์เป็นหนึ่ง

เช็กชะตาประจำวันเกิด ใครเกิดวันไหน จะได้โชคลาภ ได้เงินทอง ตามมามุง เพราะ อาจารย์เป็นหนึ่ง เปิดลิสต์เช็กดวงประจำเดือนนี้แล้ว ใครจะเฮงจะปังบ้างในเดือนนี้ ตามไปดูกันจ้า

จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 มาดูกันว่าราศีของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่

รู้จัก "กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง" พร้อมวิธีบูชา แมลงแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย

รู้จัก"กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง" พร้อมวิธีบูชา สัตว์แห่งโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย ที่จะนำโชค นำความสุข ความเจริญมาสู่ผู้ที่ได้เลี้ยง ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ