แท็ก "เช็คดวง"

เรื่องดีๆ ของทั้ง 12 ราศี ครึ่งหลังเดือนสิงหาคม 2566

เข้าสู่ครึ่งเดือนหลังของเดือนสิงหาคม 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

5 ราศี ดวงการเงินดี มีโชคลาภจากเสน่หาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงการเงิน ดวงโชคลาภในช่วงนี้ ตามคำทำนายของโหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ในบรรดา 12 ราศี มี 5 ราศีที่การเงินดีโดนเด่นกว่าใคร แต่ไม่ได้มาจากการเสี่ยงดวงเสมอไปนะ เพราะมาจากเสน่หาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ใช่ราศีของคุณหรือไม่

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรัก เปล่งประกาย หัวใจเบิกบาน

มีใครกำลังเหงา และอยากมีใครเข้ามาเติมเต็มในหัวใจบ้างไหม? วันนี้จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ดวงความรัก เปล่งประกาย หัวใจเบิกบาน

รู้จัก "กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง" พร้อมวิธีบูชา แมลงแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย

รู้จัก"กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง" พร้อมวิธีบูชา สัตว์แห่งโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวย ที่จะนำโชค นำความสุข ความเจริญมาสู่ผู้ที่ได้เลี้ยง ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 มาดูกันว่าราศีของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนสิงหาคม 2566 โดย อาจารย์เป็นหนึ่ง

เช็กชะตาประจำวันเกิด ใครเกิดวันไหน จะได้โชคลาภ ได้เงินทอง ตามมามุง เพราะ อาจารย์เป็นหนึ่ง เปิดลิสต์เช็กดวงประจำเดือนนี้แล้ว ใครจะเฮงจะปังบ้างในเดือนนี้ ตามไปดูกันจ้า

บทสวดถวายเทียนพรรษา เป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง

การถวายเทียนพรรษา เพื่อจุดในโบสถ์ตั้งแต่วันเข้าพรรษาจนถึงวันออกพรรษา มีความเชื่อว่าการถวายเทียนพรรษาเป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง ถือเป็นกุศลทานอย่างหนึ่ง จะทำให้เพิ่มพูนปัญญา หูตาสว่างไสว รวมทั้งเป็นการถวายเทียนเพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ได้ใช้ประโยชน์

วิธีตีเลขจากความฝัน ทำนายฝันเลขเด็ด ตามตำราฉบับโบราณ

การที่คนเรานอนหลับแล้วฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ นั้นอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่เคยสงสัยรึเปล่าว่าฝันแต่ละอย่างสามารถตีความเป็นตัวเลขอะไรได้บ้าง วันนี้ Sanook! Horoscope ก็ได้นำเอาเนื้อหาทำนายฝันเลขเด็ดตามตำราแบบฉบับโบราณมาฝากกัน

จัดอันดับ 12 ราศี อ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี มาดูกันว่าราศีของเรา หรือราศีของเพื่อน รวมถึงคนรู้ใจ อยู่ในราศีที่มีจริตจะก้านเข้าขั้นอ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ แค่ไหนกัน!

เช็กแหล่งโชคลาภ ดวงการเงิน 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม 2566

เช็กดวงการเงิน และแหล่งโชคลาภ ของทั้ง 7 วันเกิด ดวงการเงินในช่วงท้ายเดือนนี้จะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภของคุณจะมาจากไหน เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการใช้จ่าย หรือรายรับที่อาจจะเข้ามาในช่วงนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย