แท็ก "เตนล์ ten"

เตนล์ (TEN) โผล่คลิปร้องสด เจฟ ซาเตอร์ ชาวเน็ตโฟกัสไม่ถูก ดูคนล์ซนวนไป

ทำแฟนๆ ใจฟูไม่น้อย กับคลิปน่ารักๆ ของหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ (JEFF SATUR) ร้องสดเพลงดังล่าสุด ซ่อน (ไม่) หา แต่จู่ๆ ก็มีหนุ่มหล่อ เตนล์ (TEN) เดินโฉบผ่านไปด้านหลัง แถมยังโชว์โมเมนต์ลิปซิงค์ตามหนุ่มเจฟ น่ารักโดนใจทั้งคู่ จนคนดูไม่รู้จะโฟกัสใครก่อนดี

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

ไม่ดูไม่ได้แล้ว รายการสุดฮอตนาทีนี้ CHUANG ASIA ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ตื่นตากับความสามารถเหล่าเด็กฝึกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงต้อยกให้โชว์เปิดตัวสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่งของรายการ

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

สิ้นสุดการรอคอย CHUANG ASIA EP.1 รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังระดับอินเตอร์ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการ กับสเตจแรกที่ขนความเป็นไทยสไตล์ออกมาได้ม่วนจอยสุดๆ ดูฟรีพร้อมซับไทยผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV

CHUANG ASIA เมนเทอร์เตนล์ (TEN) ถึงตัวไม่อยู่ ขอฝากข้อความจากแดนไกล

เปิดตัวเมนเทอร์ CHUANG ASIA ถึงแม้ว่าเมนเทอร์ เตนล์ (TEN) จะไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากตารางงานที่รัดตัวแต่ได้ส่งข้อความจากแดนไกลถึงทุกคน

แอบเห็น "เตนล์ (TEN)" โผล่เมืองไทย ออร่าคนดังกระจาย มองไกลๆ ก็รู้ว่าตัวท็อป

เผยภาพล่าสุดของ เตนล์ (TEN) ไอดอลบอยกรุ๊ประดับโลก (NCT / WayV) ถูกเก็บภาพได้ที่ห้างดังเมืองไทย ในลุคสบายๆ ที่มองไกลๆ ก็รู้เลยว่าคนดังตัวท็อป

“เด็กไทย” กับเส้นทางในวงการบันเทิงต่างประเทศ

รวมไอดอลชาวไทยอย่าง ลิซ่า, แบมแบม, เตนล์, เนเน่, แพทริค, นาย และอีกมากมาย ที่มีโอกาสได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินของวงการบันเทิงต่างประเทศ จนเป็นที่นิยมไปทั่วเอเชียและทั่วโลก

ลือหนัก! ลิซ่า BLACKPINK นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปฉลองวันเกิด เฟรเดอริก อาโนลด์ ที่ปารีส

สื่อปารีสรายงานว่า ลิซ่า BLACKPINK นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปปารีสเพื่อฉลองวันเกิดของ เฟรเดอริก อาโนลด์ตั้งแต่ช่วงวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา

แบมแบม ชวนเตนล์กินส้มตำ เล่นเกมทายคำ สปอยล์โซโล่(?) ในรายการบ้านแบม

แบมแบม-เตนล์ สองหนุ่มไทยใน K-POP กินอาหารไทย เมาท์มอยตามประสาทาสแมว และเตนล์แอบสปอยล์(?) งานโซโล่ในรายการบ้านแบมด้วย

แบมแบม GOT7 สร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ต 2 รอบ 50,000 ใบ ยิ่งใหญ่สมการรอคอย

แบมแบม และอากาเซไทย ร่วมกันสร้างความประทับใจใน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK คอนเสิร์ตสเกลใหญ่กลางแจ้งที่จัดเต็มแสง สี เสียง และความสนุกทุกวินาที

แบมแบม GOT7 ง้อ พีพี กฤษฏ์ ด่วนจี๋ หลังขอบคุณผิดคนในคอนเสิร์ต

โมเมนต์น่ารักของสองศิลปิน แบมแบม GOT7 ที่รีบง้อพีพีแบบสายฟ้าแล่บ เพราะดันพูดผิดขอบคุณบิวกิ้นหลังร้องเพลง “Fire Boy” ในคอนเสิร์ต

ไอยูยุค ‘80s จากนักร้อง K-POP สู่การบวชเป็นพระ เบื้องหลังวงการบันเทิงเกาหลีอันแสนหดหู่

ประสบการณ์จริงของอดีตนักร้อง K-POP ชื่อดังในอดีต ที่โดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจจนหนีมาบวชเป็นพระ แต่ก็ยังโดนลากกลับมาให้ใส่วิกขึ้นเวที

แบมแบม GOT7 ถามวิธีปักตะไคร้ไล่ฝน แฟนๆ เจ็บจิ๊ด “ดูจากวิธีแล้ว ไม่มีใครปักได้สักคน”

ความสัมพันธ์แบบใด ศิลปินบอกแฟนคลับช่วยปักตะไคร้ให้ไม่ได้ งานนี้แฟนคลับโวย น้องแบมแบมจะแรงเพื่อ

Mask Singer 12 (EP.5) ศึกใหม่กรุ๊ป B หน้ากากมดงาน vs หน้ากากเทพฮอรัส

เตรียมพบกับศึกใหม่หน้ากากกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากมดงาน" และ "หน้ากากเทพฮอรัส" งานนี้กรรมการจะตอบถูกหมดจนต้องถอดหน้ากากเหมือนกรุ๊ปแรกหรือเปล่า ห้ามพลาด Mask Singer 12 (EP.5) พุธนี้

Mask Singer 12 กรุ๊ป A ตกรอบยกทีม กรรมการทายถูก กระชาก 3 หน้ากากรวด!

เจอแก๊งกรรมการดรีมทีม ทายถูกจนต้องกระชากทั้ง 3 หน้ากาก งานนี้กรุ๊ป A ไม่มีใครผ่านเข้ารอบไปรอบชิงเลย รอติดตามหน้ากากกรุ๊ป B กัน!