แท็ก "เบลล่า"

ดาราย้อนวัยในวันเด็กกับเทรนด์ใหม่ "ทรงอย่างแบด"

เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมื่อเหล่าเยาวรุ่นยันวัยฟันน้ำนมต่างก็แผดเสียงร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มไปทั้งประเทศ และเมื่อรู้ว่า พี่ฮาย พี่เซน วงเปเปอร์ เพลนส์ เจ้าของเพลงนี้

สวยและรวยมาก เบลล่า ปลื้มคุณแม่เปย์ที่ดินเป็นของขวัญ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี แอบเม้าท์แม่ปราณี ซื้อที่ดินตัดหน้าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไม่ขอแข่ง มิน พีชญา ที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง บอกขำๆ ตอนนี้โสดมาก และมีที่ดินเยอะ

เบลล่า ราณี เผยภาพบ้านใหม่สร้างเป็นของขวัญให้แม่ ได้ฤกษ์ดีเข้าอยู่แล้ว

เบลล่า ราณี เผยภาพบ้านใหม่ที่สร้างเป็นของขวัญให้แม่ พร้อมทั้งได้ฤกษ์ดีเข้าอยู่และทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและอวยพรให้กับเบลล่าและครอบครัวเป็นจำนวนมาก

โดนใจ "เบลล่า" หลัง "มิน พีชญา" โพสต์แคปชั่น เจ้าตัวถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์

เบลล่า ราณี กดไลก์รัวๆ ให้กับแคปชั่นของ มิน พีชญา โดนใจสุดๆ ประโยคที่ว่า "ถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ"

โพลดารา

สวัสดีปีใหม่...ขอให้คนไทยปลอดโรคภัยห่างไกลทุกข์โศกโรคภัย และ ณ โอกาสนี้ชาวบันเทิงไทยรัฐขอจัด “โพลดารา” มาเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ โดยเราได้ออกสำรวจเสียงโหวตจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง

นางเอกหรือนางฟ้า "เบลล่า ราณี" ในลุคท่านหญิง สวยตราตรึงในวันคล้ายวันเกิด

เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีไปแล้วสำหรับนางเอกแถวหน้า "เบลล่า ราณี แคมเปน" โดยในวันฉลองวันคล้ายวันเกิดของเธอนั้นเธอได้จัดพิธีทำบุญ

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี ครบรอบวันเกิด 33 ปีสำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดร้อนแรง ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ เบลล่า ได้ออกมาเผยโมเมน...

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม ได้รับโฉนดที่ดินเป็นของขวัญวันเกิดจากคุณแม่

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม โพสต์ภาพได้รับของขวัญวันเกิดเป็นโฉนดที่ดินจากคุณแม่ อีกทั้งยังได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อนพี่น้องรวมถึงแฟนๆ อย่างล้นหลาม ท่ามกลางคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเต็มไอจี

แฟนคลับ เบลล่า ปล่อยภาพคู่พระเอกดัง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในทริปญี่ปุ่นสุดฟิน

อีกหนึ่งคู่พระเอกนางเอกที่มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นางเอกคนสวยอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปญ และพระเอกซุป'ตาร์ ไบร์ท วชิรวิชญ์

โซเชียลชื่นชม ‘เบลล่า ราณี’ มอบเงิน 1 แสน หนุนสร้างสนามฟุตซอลร.ร.บ้านเกิดแม่

โซเชียลชื่นชม 'เบลล่า ราณี' มอบเงิน 1 แสน หนุนสร้างสนามฟุตซอลร.ร.บ้านเกิดแม่ เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวใจบุญที่ไม่ลืมบ้านเกิด สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่คุณแม่เป็นชาว อ.ปลาปาก จ.นครพนม โดย...

เผยลุค ‘เบลล่า ราณี’ เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก

เผยลุค 'เบลล่า ราณี' เดินพรมแดง เทศกาลหนังที่ซาอุฯ กระทบไหล่ดาราดังระดับโลก เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่บินไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ RED SEA FILM FESTIVAL ที่ Jeddah ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยมีเหล่าบ...