แท็ก "เบลล่า"

เปิดเรตค่าตัว เบลล่า ราณี นางเอกซุปตาร์ ฮอตต่อเนื่อง ค่าเหนื่อยทะลุเพดาน

เคลียร์ดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวกับประเด็นร้อน ของแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้ง 4 คน

เบลล่า ราณี นำทีมคนดัง 4EVE, PROXIE, เจมิไนน์-โฟร์ท ชวนสายกินฟินไปกับ 50 ร้านเด็ดจากทั่วไทย

เบลล่า ราณี นำทีมคนดัง 4EVE, PROXIE, เจมีไนน์-โฟร์ท ชวนสายกินฟินไปกับ 50 ร้านเด็ดจากทั่วไทย ที่งาน “วินทุกเกมกินทั่วไทย เฉพาะที่ Grab” 24-26 มี.ค. นี้

เบลล่า ตอบแล้วหลังถูกโยงดราม่านางเอก ม. เข้าใจมีคำสรรเสริญและนินทา (คลิป)

เบลล่า ราณี ประหลาดใจหลังถูกโยงดราม่าแก๊งนางเอก ม. เผยตอนเจอก็คุยกันดีไม่มีปัญหาอะไร โนคอมเมนต์ปมคอนเทนต์รายการยูทูบ เขินตัวเองหลังถูกขุดคลิปเก่า เชื่อในหลักโลกธรรม 8 มีคำสรรเสริญและคำนินทา

ลีน่า จัง มั่นใจ เบลล่า ดังได้เพราะโดนด่า ย้อนเล่าอดีตเคยติดคุก เพราะปลาทูเป็นเหตุ

เมื่อดีกันแล้วก็ออกรายการคู่กันตามประสาแม่ลูก สำหรับ ลีน่า จัง ล่าสุดเป็นแขกรับเชิญในรายการแย่งซีน ของลูกสาวคนดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ พร้อมเผยชีวิตเบื้องลึกเบื้องหลังของเธอ

ชาวเน็ตเสียงแตก ถกสนั่นหลังเห็นคลิปเก่า เบลล่า ร่วมงาน มิว นิษฐา (คลิป)

เป็นกระแสให้คนพูดถึงมาหลายวันแล้ว หลังจากที่ นางเอก 4 ม. อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี , มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา มานั่งเม้าท์มอยในรายการช่องยูทูบของสาวใหม่

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ขอโทษ เบลล่า ติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิต

ชาวเน็ตเรียกร้องแก๊งนางเอก ม. ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ออกมาขอโทษ เบลล่า ราณี ปมดราม่าดารากันซีน ติดแฮชแท็ก #ApologizeTobellacampen จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ย้อนฟังเหตุผลจาก เบลล่า ทำไมไม่ฟอลไอจี มาร์กี้ ถึงกับเข้าใจ (คลิป)

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ที่ถูกพูดถึงมาหลายวัน สำหรับเรื่องราวของแก๊งนางเอก 4 ม. ที่ออกมาพูดในรายการถึงประเด็นถูกเพื่อนดาราแย่งซีน ในช่วงที่เข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ

เบลล่า ถูกจับผิดไม่มีรูปเที่ยวกับแก๊งลูกเจี๊ยบ แฟนคลับชี้แจงแทนรัวๆ

เบลล่า ราณี ถูกจับผิดอีกแล้ว ไม่มีรูปเที่ยวกับแก๊งลูกเจี๊ยบ โม มนชนก, พรีม รณิดา, บัว นลินทิพย์, เปรี้ยว ทัศนียา ด้านแฟนๆ เบลล่าชี้แจงทุกคนงานยุ่ง

ชาวเน็ตขุดคลิป เบลล่า รับรางวัลพร้อม แต้ว โยงดราม่าแย่งซีน รีบให้อภัย ใหม่ ดาวิกา (คลิป)

ดราม่าประดังเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่จบสิ้น สำหรับ 4 นางเอกตัวท็อป แก๊ง ม.ม้า ใหม่ ดาวิกา มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา และมาร์กี้ ราศรี ที่พากันมาร่วมพูดคุยในรายการทางช่องยูทูบของสาว ใหม่ ดาวิกา

สุดทน ใหม่ ดาวิกา วอนแฟนคลับช่วยแคปหลักฐาน เตรียมฟ้องชาวเน็ตด่าเอาสะใจ

ถึงแม้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา จะออกมาขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อย และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่นางเอก เบลล่า ราณี แต่ก็ยังถูกพูดถึงในโซเชียลอยู่เรื่อยๆ กับประเด็นดราม่า

รวมลุค "แอน-เบลล่า-โบว์ " มิลานแฟชั่นวีค ฟาดถึงทุกชุด ไม่ทิ้งลายซูเปอร์สตาร์

ช่วงท้ายของ Milan Fashion Week 2023 แล้ว สำหรับเหล่าซูเปอร์สตาร์สาวจากบ้านเราที่ไปร่วมงานก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวัง

เบลล่า ราณี เผยสิ่งที่หนักที่สุด เป็นคนคิดเยอะ เคยไม่มั่นใจตัวเอง (คลิป)

เบลล่า ราณี เปิดใจชีวิตการทำงานที่ต้องเป๊ะ ใส่ใจทุกรายละเอียด เป็นคนคิดเยอะ เคยขาดความมั่นใจในตัวเอง ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน พร้อมเล่าถึงเรื่องความสุขและความทุกข์ที่สุดในชีวิตที่ผ่านมา

ไล่เลียงความสวยยืนหนึ่ง "เบลล่า ราณี" เวลาผ่านไปยิ่งสวยออร่าจับ

นาทีนี้นางเอกซูเปอร์สตาร์ที่เชื่อว่าฮอตเกินต้านคนหนึ่งก็คือ "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ทั้งคิวละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์โฆษณา รวมไปถึงอีเวนท์แบบแน่นๆ จุกๆ

เบลล่า บอกเปิดตัวก็ได้ โพสต์ภาพถือช่อดอกไม้ซบคนข้างๆ ผจก. โผล่เมนต์

เบลล่า ราณี โพสต์ภาพถือช่อดอกไม้ซบคนข้างๆ เขียนแคปชั่น “My Valentine อ่ะยอมเปิดตัวก็ได้” ทำเอา พลอย ผู้จัดการส่วนตัว โผล่คอมเมนต์แซว