แท็ก "เปิดตัว"

สรุปข้อมูลหลุดสินค้า Apple ปี 2022 บอกเลยว่าอะไรที่หลุดมาแทบจะตรงทั้งหมด

การเก็บความลับสินค้าใหม่ ๆ ของ Apple ดูเหมือนจะยากขึ้นเรื่อย ๆ และปี 2022 ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีข้อมูลสินค้าหลุดออกมามากมาย แล้วดันถูกซะเกือบหมดเลยด้วย

ต้นสังกัดยืนยัน "ซงจุงกิ" กำลังออกเดตกับหญิงสาวชาวอังกฤษ

คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังอยู่ในช่วงหัวใจสีชมพู ออกเดตกับแฟนสาวชาวต่างชาตินอกวงการ ยินดีกับความรักครั้งนี้ด้วยจ้า!

Windows 11 เวอร์ชั่นใหม่จะปรับปรุงในเรื่องของ Notepad สามารถเปิดได้หลายแท็บได้

มีการเผยแพร่เอกสารลับของการอัปเดต Windows 11 คาดว่าจะทำให้ Notepad ที่เปิดหลายหน้าจอรวมเป็นหน้าตาเดียวแต่แสดงผลเป็น Tab

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

หลุดภาพแรก Panasonic Lumix S5 Mark II ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับภาพหลุดแรกของ 'Panasonic Lumix S5 Mark II' กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส L-mount ที่คาดว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว เห็นชื่อรุ่นกันชัดเจนเลย!

เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเป็นอดีตดาราสาวชาวอังกฤษ

ชาวเน็ตหูตาไว เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเธอคือ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) อดีตนักแสดงชาวอังกฤษที่เคยมีผลงานแสดงเพียบก่อนกลายมาเป็นครูสอนภาษาส่วนตัวของซงจุงกิ

Steam เปิดตัวฟีเจอร์ Replay ให้เกมเมอร์ได้ย้อนรอยตัวเองในปี 2022

เมื่อไม่นานมานี้ Steam ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่จะรวบรวมสถิติเล่นเกมทั้งหมดของผู้ใช้ในปี 2022 ชมและแชร์ลงโซเชียลกับเพื่อน ๆ โดยข้อมูลจากสถิติเหล่านี้จะประกอบไปด้วย จำนวน Achievement ใหม่ที่ได้, จำนวนครั้งที่เล่นเกม, เกมใหม่ที่ได้รับ, เกมที่เล่นมากที่สุด และสถิติอีกมากมายที่ทำเอาไว้ในปี 2022

Canon EOS R8 กล้องรุ่นกลางระหว่าง EOS R7 และ EOS R10 เตรียมเปิดตัวในงาน CP+ 2023

รายงานข่าวกล้องรุ่นใหม่จากค่าย Canon ล่าสุดมีอัปเดตเพิ่มเติมของ 'Canon EOS R8' กล้องมิเรอร์เลสรุ่นตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ EOS R7 และรุ่นเล็ก EOS R10

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ลือหนัก Panasonic S5 Mark II จะไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่จะมีรุ่น S5 Mark II X เปิดตัวพร้อมกัน

หลังจากมีรูปหลุดของเจ้า 'Panasonic S5 Mark II' ออกมาได้ไม่นานก็มีอัปเดตตามมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับ โดยมีรายงานว่านอกจาก S5 Mark II ตัวปกติแล้ว

LINE เปิดตัวบล็อกเชนเมนเน็ต “Finschia”

LINE เปิดตัวบล็อกเชนเมนเน็ต “Finschia” LINE Tech Plus บริษัทในเครือของ LINE Corporation ผู้ให้บริการสินทรัพย์คริปโตและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนของ LINE ประกาศในวันนี้ว่า LINE ได้เปิดตัว “Finschi...

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

TTartisan AF 32mm F2.8 สำหรับกล้อง Sony E-mount เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ค่ายเลนส์อิสระ TTartisan เตรียมเปิดตัวเลนส์ AF รุ่นใหม่ '32mm F2.8' สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส Sony E-mount ตามหลังเวอร์ชัน Nikon Z ที่เปิดตัวออกมากก่อนหน้านี้