แท็ก "เปิดตัว"

เปิดตัว AstrHori 85mm F1.8 เลนส์ AF สาย Portrait ราคาเบา ๆ สำหรับกล้องมิเรอร์เลส Sony FE-mount

AstrHori ประกาศเปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่ '85mm F1.8 AF' ที่มาพร้อมกับระบบ autofocus หลังจากที่เคยมีภาพเผยออกมาก่อนหน้านี้ รองรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส Sony FE-mount เรียกว่าถูกใจสาย portrait

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสมัครบริการแล้ว

ตั้งแต่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้ามาคุม Twitter ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตั้งแต่การปลดตัวผู้บริหารรวมถึงพนักงานเพื่อลดต้นทุนของบริษัท

Tekken 7 สรุปยอดขายทั่วโลกทะลุ 10 ล้านชุดก่อนจะลุยต่อภาค 8

วันนี้ทางผู้กำกับเกม Katsuhiro Harada ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าเกมอย่าง Tekken 7 นับตั้งแต่ขายวันแรกจนวันนี้มียอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้วจากยอดขายทั่วโลก

จะเป็นอย่างไรหาก Twitter จะสามารถพิมพ์ข้อความได้ยาวถึง 4,000 ตัวอักษร

ในการเปิดตัวบริการ Twitter Blue มีการสอบถามไปยัง Elon Musk เกี่ยวกับประเด็นในการส่งข้อความเกินกว่า 280 ตัวอักษร ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

NSC เปิดตัวกลุ่มอาหารทะเลจำพวกเปลือก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ขยายฐานตลาด เปิดตัว shellfish หรืออาหารทะเลจำพวกเปลือกเป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มร้านอาหารระดับไฮเอนด์

Twitter Blue จะเปิดให้ใช้งานอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม พร้อมปรับราคาสำหรับ iOS

Twitter ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำ Twitter Blue หรือบริการรายเดือนกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

Disney+ เริ่มใช้แผนบริการแบบมีโฆษณา 8 เหรียญต่อเดือน, ปรับเพิ่มค่าบริการแบบไม่มีโฆษณา

Disney+ ได้เริ่มเปิดใช้แผนให้บริการสตรีมมิงแบบมีโฆษณา หรือที่เรียกว่า Basic Plan โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 8 เหรียญต่อเดือน

‘เกรท วอลล์ มอเตอร์’ ย้ำความแกร่ง EV ตอบโจทย์โลกการขับขี่แห่งอนาคต

เมื่อทั่วโลกต่างเผชิญวิกฤตราคาน้ำมัน บวกกับภาวะโลกร้อน นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (EV) จึงกลายมาเป็นทางเลือกสำคัญ ที่นับวันยิ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การมาถึงของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า...

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่

เปิดตัว realme 10 Pro Series ในไทยอย่างเป็นทางการ จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ใหม่เหนือระดับ พร้อมสัมผัสที่หรูหราทันสมัยด้วยดีไซน์บอดี้สุดล้ำแบบไฮเปอร์สเปซ เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ! กับสุดยอด...

Twitter Blue เริ่มคิดค่าบริการ 11 ดอลล่าร์ สำหรับ iPhone และ 7 ดอลล่าร์ สำหรับเว็บไซต์

เปิดราคาอย่างเป็นทางการของ Twitter Blue จะมาพร้อมกับบริการคิดเงินแยกระหว่าง iPhone อยู่ที่ 11 ดอลล่าร์ ส่วนบนเว็บไซต์คือ 7 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ

‘ขุนหาญ ยูไนเต็ด’ เปิดตัวสโมสร ยกระดับจากอคาเดมีสู่สโมสรฟุตบอลอาชีพ สโมสรฟุตบอล ขุนหาญ ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ธันวา...

Tesla เปิดตัว 2 รุ่น MODEL 3 และ MODEL Y เริ่ม 1.759 ล้าน

Tesla เปิดตัว 2 รุ่น MODEL 3 และ MODEL Y เริ่ม 1.759 ล้าน เทสลา ไทยแลนด์ ประกาศลุยตลาดทันทีหลังเปิดตัว Tesla MODEL 3 และ Tesla MODEL Y ลั่นมีรถ พร้อมส่งมอบภายในไตรมาสแรก ปี 2566 ราคาเริ่มต้น 1.759 ล้...

ลือหนัก Sony FE 20-70mm F4 G เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

เผยข่าวลือเลนส์ใหม่สุดน่าสนใจจากทางฝั่งค่ายหมี Sony ล่าสุดเว็บไซต์ Digicameinfo ได้รายงานถึงเลนส์ซูมสุดอเนกประสงค์ 'FE 20-70mm F4 G' ว่ากำลังเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ครับ!

นักวิเคราะห์ชี้ Apple อาจเลื่อนเปิดตัวแว่นตา AR สวมศีรษะไปครึ่งหลังของปี 2023

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้รายงานว่า Apple เตรียมจะเปิดตัวแว่นตา AR ในปี 2023 แต่อาจล่าช้ากว่ากำหนเดการเดิมที่วางเอาไว้

กระบะไฟฟ้าราคาประหยัด MINE Mobility เปิดตัวและรับจองรถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 วิ่งไกล 200 ก.ม.

รถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 ปิกอัพไฟฟ้าขนาดเล็ก รุ่นแรกของไทย วิ่งไกล 200 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ชาร์จ DC ใช้เวลา 15 นาที ราคา 748,500 บาท

Sakura Ignoramus เปิดสายเมะ RPG เปิดให้ลงทะเบียนแดนซามูไร

Gumi Inc. ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่จากทางค่ายซึ่งนำเสนอในรูปแบบอนิเมะแฟนตาซีเตรียมเปิดตัวในปี 2023 ที่จะถึงนี้ในชื่อ Sakura Ignoramus ปัจจุบันเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป