แท็ก "เปิดตัว"

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

"เชอร์รี่ เข็มอัปสร" กับแฟชั่นรักษ์โลก สวยด้วยผ้าที่เหลือใช้ก็ดูแพงได้

สวยทั้งภายใน และภายนอก นางเอกรักษ์โลก "เชอรี่ เข็มอัปสร" กับชุดสวยแพงที่ออกแบบเอง โดยผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น

Bloomberg รายงาน Apple กางแผนเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR กลางปีนี้

มาร์ค เกอร์แมน เจ้าของรายการจดหมายข่าว Power On ของสำนักข่าวบลูมเบิร์ก เปิดเผยว่า แอปเปิล ตั้งใจเปิดตัวอุปกรณ์ AR และ VR ของตัวเองก่อนงาน WWDC 2023 ในเดือนมิถุนายนนี้

เปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ซุปตาร์ระดับโลก ผงาดบัลลังก์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

ปรากฎการณ์เวิลด์คลาสสุดยิ่งใหญ่! ทรูไอดี ย้ำภาพ World-Class Smart Entertainment ตัวจริง กับการเปิดตัว “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ซุปตาร์ระดับโลก ผงาดบัลลังก์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่

CPS CHAPS เปิดตัวคอลเลกชัน LOONEY TUNES กับเสื้อผ้าแนวสตรีท

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยสตรีทแวร์สุดเท่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) ที่ล่าสุดได้สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นด้วยการประกาศร่วมมือกับ “Warner Bros. Discovery Global Consumer Products”

เปิดตัวอุปกรณ์สร้างกลิ่น ให้เกมและภาพยนตร์ ในงาน #CES2023

เปิดตัวเทคโนโลยี Aroma Shooter ที่เป็นผลงานของผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่นนาม Aromajoin ที่สามารถปล่อยกลิ่นออกมาช่วยเสริมขณะเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์

"ซงจุงกิ" ถึงไทยแล้ว แวะส่งมือครึ่งหัวใจให้แฟนคลับอย่างน่าอิจฉา

พระเอกซุปตาร์ "ซงจุงกิ" (Song Joong Ki) แลนดิ้งถึงเมืองไทยเรียบร้อย ส่งโมเมนต์น่ารักทำมือครึ่งหัวใจประกบมือแฟนๆ ที่ส่งมาอย่างอ่อนโยนและเป็นกันเอง บอกใครที่ได้ครึ่งหัวใจจากหนุ่ม ซงจุงกิ ช่างน่าอิจฉาจริงๆ

ชาร์จเต็มวิ่งไกล 500 กิโลเมตร มาแล้วเอสยูวีไฟฟ้า The new Audi Q8 e-tron

เอสยูวีไฟฟ้า Audi new Q8 e-Tron มีให้เลือกสามรุ่น มอเตอร์เดี่ยว 340 แรงม้า มอเตอร์คู่ 407 แรงม้า และสามมอเตอร์ 503 แรงม้า เปิดตัวในเยอรมันเดือนกุมภาพันธ์นี้

"ซงจุงกิ" โผล่สนามบิน กำลังเดินทางมาประเทศไทย ร่วมงาน Golden Disc Awards 2023

ปูพรมต้อนรับสามีแห่งชาติคนล่าสุด "ซงจุงกิ" ที่กำลังเดินทางมาประเทศไทยร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ประเทศไทยกำลังจะมี "ซงจุงกิ" แล้วนะ!

CES : “ลอรีอัล” เปิดตัว 2 เทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุด คว้ารางวัลนวัตกรรมงาน CES 2023

ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัวเทคโนโลยีต้นแบบใหม่ 2 เทคโนโลยีซึ่งช่วยขยายช่องทางในการเข้าถึงการแสดงออกซึ่งความงาม ในงาน CES 2023 หรือ Consumer Electronics Show

CES : ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลกด้วยทุกอุปกรณ์

พร้อมชูกลยุทธ์และคำมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ทุกสิ่งทำงานเชื่อมโยงกันมากขึ้น และมีส่วนร่วมต่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม

เปิดตัว OnePlus 11 เรือธงรุ่นใหม่ครบเครื่องทั้งขุมพลังแรงและกล้องปรับปรุงให้ดีมากขึ้น

ในที่สุด OnePlus 11 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับตลาดประเทศจีน โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ตที่ดีมีประสิทธิภาพ กล้องที่โดดเด่น

Microsoft พิจารณานำ ChatGPT รวมกับ Bing เปิดศึกการต่อสู้ Google Search

ไมโครซอฟท์ เตรียมนำความสามารถอันสุดแกร่งของ ChatGPT ผนวกรวมเข้ากับบิง (Bing) เพื่อยกระดับการค้นหา (Search Engine) และเป็นการต่อสู้กับผู้นำตลาดอย่างกูเกิลอีกด้วย