แท็ก "เรื่องย่อ"

"มายด์" ตัดใจลา เตรียมขึ้นเรือมรณา สู่ภพภูมิหลังความตาย "นางนาค สะใภ้พระโขนง" EP.16

หลังต่อมน้ำตาแตกกันมาหลายตอน นางนาค สะใภ้พระโขนง (EP.16) คืนนี้ มาบีบใจไปกับนางนาค เตรียมขึ้นเรือมรณาตามหา พี่มาก

เปิดผังละครล็อตใหม่ 3 ช่อง ศึกละครฟอร์มยักษ์ ใครจะมาแรง!

เตรียมรับความสนุกแบบจัดหนักผ่านหน้าจอ กับละครล็อตใหม่จาก 3 ช่องยักษ์ใหญ่ ช่องวัน31, ช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่เตรียมส่งผังละครใหม่ ลงจอให้ได้ดูกันแบบจุกๆ

เพราะรัก (Because of Love) เรื่องย่อ ละครช่อง 3

เพราะรัก Because of Love ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ เรื่องราวของหญิงสาวที่มองเห็นนิมิตอันตรายล่วงหน้า และคู่ปรับที่กลายมาเป็นคนพิเศษ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์ และ พาย รินรดา ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

“เบิ้ล ปทุมราช” เปิดฉากสุดอลัง ช็อตฟีล โดนมือปืนเหนี่ยวไกกลางเวที ใน “เพลงรัก รอยแค้น”

เพลงรัก รอยแค้น เปิดฉากด้วยความยิ่งใหญ่จากโชว์ของ พระเอก “เบิ้ล ปทุมราช” ในเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) มามอบความสุขให้แฟนเพลง แต่แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผันเมื่อเบิ้ลโดนดักยิงล้มกลางเวที

ใต้เงาตะวัน เรื่องย่อละครช่อง 3

ใต้เงาตะวัน ละครแนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น การเจอกันครั้งแรกของ หมาก ปริญ และ โบว์ เมลดา ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น.ช่อง 3กด33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

เปิดฉากน่ารัก “พี่นก-หมาก-โบว์” โชว์เต้นซุมบ้าสุดพลิ้ว ในละคร “ใต้เงาตะวัน”

เปิดฉากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน่ กำกับการแสดงโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ก็มีฉากน่ารักมาให้ชมกัน เริ่มตอนแรกพุธที่ 29 มีนาคมนี้

"แหม่ม-เจษ" หวังดีหรือประสงค์ร้าย คลุกวงในบริษัท "ใหม่" ใน "รักร้าย" EP.5

วีคแล้ว ช็อตฟีลกันไปทั้งบาง วันนี้มาดู น้า-หลาน ที่เข้ามาในบริษัทของ เวนิการ์ จะหวังดีหรือประสงค์ร้าย และทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ ติดตามกันใน รักร้าย EP.5

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด กับการผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์

"หมอหลวง" EP.5 เกิดเหตุระเบิดที่งานวัด ทำให้ชาวบ้านบาดเจ็บมากมาย การผ่าตัดครั้งแรกของประวัติศาสตร์กำลังจะเกิดขึ้น!

"ใต้เงาตะวัน" Ep.3 "โบว์" กอดนัว "หมาก" ปลอมตัวแต่งเซ็กซี่เป็นสาวบาร์

รีน่า สืบเรื่องเงื่อนงำการตายของพ่อด้วยการปลอมตัวแต่งเป็นสาวบาร์สุดเซ็กซี่ แถมยังต้องทำการแสดงกอดหอมเข้าโรงแรม ไปติดตามใน "ใต้เงาตะวัน" Ep.3 คืนนี้

"หมาก-อันดา" จับคู่แกล้งป่วนพ่อ เต้นสะบัดข้างรถกับข้าว "ใต้เงาตะวัน" EP.4

เป็นคู่ลูกพี่ลูกน้องคู่แสบ เจอกันทีไรจะขยันทำเรื่องแสบๆ กวนๆ ตลอด คืนนี้มาดูความกวนของพวกเขาใน "ใต้เงาตะวัน" EP.4

สร้อยนาคี EP.14 “บลิว-วรพล” เลือกไม่ถูก อีกคนก็รัก อีกคนก็ผูกพัน แต่หัวใจมีดวงเดียว

ในละคร สร้อยนาคี ความพยายามของทาวดีที่จะทวงคนรักของตัวเองกลับมา ยังคงไม่เป็นผล ไม่ว่าจะทำด้วยวิธีใด ก็ยังไม่ได้ทำให้ ภุชงค์ กลับมารู้สึกรักหรือเชื่อคำพูดได้เลย

อวยยศ "เจษ" เล่นตีเนียนได้โล่ ซีนเศร้าจริงหรือลิงหลอกเจ้า? "รักร้าย" Ep.7

"รักร้าย" Ep.7 คืนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม เจษฎ์พิพัฒ ตีบทแตกสุด ร้องไห้ต่อมน้ำหู น้ำตาไหล ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับอวยยศในการแสดงว่า ที่สุดแห่งความเนียน ต้องยกให้เซียนเจษ

“บลิว-นาว” ส่งอารมณ์สุดท้ายของความรักข้ามภพข้ามชาติ ใน สร้อยนาคี ตอนจบ

มาถึงบทสรุปสุดท้ายกับละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ของค่ายมุมใหม่ จะพาคนดูไปลุ้นกับบทสรุปของความรัก แรงอาฆาตของนางนาคีทาวดี รับบทโดย นาว ทิสานาฏ ศรศึก ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ช่อง 7 เปิดโผละครใหม่ก่อนข่าวภาคค่ำ 4 เรื่องรวด นักแสดงล้นจอ

ช่อง 7HD ปลุกความฮือฮา เดินหน้าลุยเปิดโผทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ ถึง 4 เรื่องรวด ที่พร้อมเดินกล้องถ่ายทำ รอติดตามกันได้เลย!

"การ์ตูน" ขอบคุณละคร "สร้อยนาคี" ยกย่อง "อ๊อด-ธีระศักดิ์" ผู้กำกับคุณภาพ

เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละคร “สร้อยนาคี” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ซึ่งลาจอไปด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 4.2

เรื่องย่อ Barbie (บาร์บี้)

Barbie 2023 (บาร์บี้) เป็นหนังฉบับคนแสดง Live-Action นักแสดงนำโดย มาร์โก้ ร็อบบี้, ไรอัน กอสลิ่ง, อเมริกา เฟอร์เรรา, เคต แม็คคินนอ เข้าวันฉายวันที่ 20 กรกฎาคม 2566