แท็ก "เสริมดวง"

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2566 อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้มีช่วงเวลาที่ดี ทิศมงคล และสีมงคล ประจำเดือนมกราคม 2566 มาแนะนำกัน โดยแยกออกเป็นพิเศษในแต่ละวัน เพื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ทุกวัน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา

ปีชง 2566 ระกา เถาะ ชวด มะเมีย 4 นักษัตรนี้อ่านด่วน!

เช็กปีชง 2566 เช็กปีชงปีนี้ เช็กวิธีแก้ชงสำหรับปี 2566 โดยปีชงปี 2566 ได้แก่ ระกา ,เถาะ ,ชวด ,มะเมีย มาดูกันเลยว่าต้องระวังเรื่องไหน แก้ยังไง มีวัดไหนแนะนำ

9 วิธี จัดฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมพลังงานดีๆ

ฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี จัดอย่างไร จัดแบบไหน เพื่อเสริมให้ในห้องนอนมีแต่พลังบวก เสริมพลังงานดีๆ ให้กับชีวิต ไปดู 9 วิธี ข้อควรทำ และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง