แท็ก "เสริมดวง"

ทริคการเสี่ยงโชค ให้โชคดีเหมือนเทวดาฉุด โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ เผยทริค 5 ข้อสำหรับสายเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคให้ได้ลองทำตามกัน เพื่อเป็นการเสริมดวงโชคลาภให้ปังยิ่งขึ้น จะมีวิธีใดบ้างไปดูกัน

เช็กเลย! สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวชาว 12 นักษัตรด้านโชคลาภ & การเงิน

สำหรับใครที่ชอบกราบไหว้บูชาองค์เทพ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเทพองค์ไหนเป็น องค์ใดเป็นองค์ประจำตัวของเรา มาเช็กกันเลย! กับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวชาว 12 นักษัตรด้านโชคลาภ & การเงิน

คัมภีร์พิชิต ดวงเฮงยืนหนึ่ง ในครึ่งปีหลัง 2566

ใครที่ดวงไม่ดีหรืออับโชคในครึ่งปีแรก แล้วอยากจะเพิ่มความเฮงให้ยืนหนึ่งกับเขาบ้าง มาทางนี้เลยค่ะ! วันนี้เรามีคัมภีร์พิชิตความเฮง ในครึ่งปีหลัง 2566 นี้ให้ทุกคนได้ไปทำตามเพื่อเสริมเฮงกันค่ะ

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนพฤษภาคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

เข้าสู่เดือนที่ห้าของปีแล้ว หมวยไพ่ทอง แนะนำ ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี ประจำเดือนพฤษภาคม โดยแยกให้เป็นแต่ละวันเพื่อให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้ได้ในทุก ๆ วัน

มูอย่างไรให้ได้ผัว? ทำ 5 อย่างนี้แล้วเห็นผลอย่างไว

สายมูไร้แฟนเชิญทางนี้จ้า ใครที่เบื่อจะโสด เบื่อจะเหงาอยู่คนเดียว แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้ได้ผู้ไวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเด็ดๆ มูอย่างไรให้ได้ผัว? ฟังดูแรง..ก็เพราะเรื่องมันจำเป็นต้องแรงแซงหน้าคู่แข่งน่ะสิ ว่าแต่มีวิธีใดบ้าง รีบดูแล้วเซฟไว้เลย!!

เครื่องรางเสริมเสน่ห์ เมตตา และความโชคดี ของคนทั้ง 7 วัน

มาเสริมดวงความโชคดีด้วยเครื่องรางกัน! โดย หมอโชว์ เป๊ะเวอร์ ได้แนะนำเครื่องรางที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมความเมตตา และเสริมความโชคดีของคนทั้ง 7 วันเกิด

วิธีไหว้ ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ เสริมดวง ทั้ง 5 จุด ไหว้อย่างไร ต้องใช้อะไรบ้าง

ไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน เชื่อว่าหากได้ไปสักการะก็จะช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ มีความเจริญรุ่งเรือง เสริมความเป็นสิริมงคล

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566 การงานรุ่งเรือง การเงินดีขึ้น

เป็นสัปดาห์แห่งความสุขของ 3 วันเกิด จะหายเครียดเรื่องงาน ปัญหาจะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ค้าขายจะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น ส่วนดวงโชคลาภรับทรัพย์เต็มกระเป๋าแน่นอน

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 เมษายน 2566 เปิดดวง 3 วันเกิดรับทรัพย์หลังสงกรานต์

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงเฮงหลังสงกรานต์สัปดาห์นี้ ต้องยกให้ คนเกิดวันอังคาร วันพุธ และวันเสาร์ จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาด

ฤกษ์ศัลยกรรม เสริมสวยหล่อให้เฮง! ปัง! หลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง

ฤกษ์ศัลยกรรม ทำสวยเสริมหล่อ หลังจากช่วงดาวพฤหัส ย้ายวันที่ 19 เมษายน 2566 ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาในทิศทางที่ดีขึ้น เลือกฤกษ์ศัลยกรรมทำสวย แบบทำแล้วดี ทำแล้วเฮง

เปิดดวง 4 วันเกิด มีเกณฑ์รวยรับสงกรานต์ เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน ทำนายดวงชะตา 4 วันเกิดสัปดาห์นี้ถือว่าปังมากมีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

เคล็ดลับ 9 จุดแปะ-ปิดทองพระ เสริมมงคล แต่ละตำแหน่งเสริมดวงไม่เหมือนกัน

“การไหว้พระปิดทอง” ชาวพุทธมีความเชื่อว่าเป็นการสร้างบุญมหากุศล เสริมมงคลให้กับชีวิต แต่รู้หรือไม่ว่าการแปะทอง ปิดทองพระในแต่ละตำแหน่งมีความหมายและให้อานิสงส์บุญต่างกันออกไป มาดูเลยว่าแต่ละจุดช่วยอะไรบ้าง

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้