แท็ก "เสื้อผ้า"

วันไหว้ วันจ่าย วันเที่ยวตรุษจีนปี 2566 วันที่เท่าไร อะไรควรทำและไม่ควรทำ

“วันตรุษจีน 2566” วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ตรงกับวันไหน และมีข้อห้ามอะไรบ้างที่ไม่ควรทำ และควรทำอะไรในวันตรุษจีนเพื่อเป็นสิริมงคล

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

กางเกงใน สีชุดชั้นในเสริมดวง 2566 สายมูรู้แล้วบอกเพื่อน

ชุดชั้นในสีมงคล กางเกงในสีมงคล เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของเรื่องการสวมเสื้อผ้าสีมงคล แม้ว่าจะเป็นชุดที่อยู่ด้านในสุด ไม่มีใครมองเห็นนอกจากผู้สวมใส่

เปิดตู้เสื้อผ้า เอวา ทายาทหมื่นล้าน ที่เห็นแล้วทำเอาอึ้ง (คลิป)

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์และทรัพย์สมบัติ สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ แต่เห็นลุคเป็นคุณหนูไฮโซแบบนี้ สาวเอวา กับชอบใช้ชีวิตติดดิน

สิ้น ‘ปาโก ราบานน์’ ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสในวัย 88 ปี

สิ้น 'ปาโก ราบานน์' ดีไซเนอร์ชื่อก้องชาวสเปน เสียชีวิตที่ฝรั่งเศสใน วัย 88 ปี รอยเตอร์ รายงาน ปาโก ราบานน์ ดีไซเนอร์ชาวสเปนชื่อก้องโลก ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นทั้งเสื้อผ้า และน้ำหอม เสียชีวิตในวัย 88...

COMME des GRACONS SHIRT SS 2023 เสื้อผ้าพื้นฐานที่ไม่ธรรมดา

เรย์ คาวาคูโบะเคยกล่าวไว้ว่า หากออกแบบเสื้อผ้าได้ 1 ชิ้น เธอจะออกแบบเสื้อเชิ้ตสีขาว ซึ่งเอเดรียน จอฟฟ์ ซีอีโอของบริษัทฯ ได้ขยายความคำตอบนี้ในนามของเธอว่า “เสื้อเชิ้ต แจ๊กเก็ต และกางเกง เป็นเสื้อผ้าพื้นฐาน”

6 เคล็ดลับรับมือปัญหากลิ่นตัวแรง เสริมเสน่ห์ให้หนุ่มๆ มั่นใจมากขึ้น

กลิ่นตัวถือเป็นปัญหายอดฮิตของผู้ชายหลายคน และทำให้ขาดความมั่นใจได้ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีแค่ไหน แต่หากมีกลิ่นตัวที่แรง เชื่อว่าสาวๆ ที่ไหนก็คงไม่อยากเข้าใกล้อย่างแน่นอน

"CROSS ROOM" มัลติแบรนด์สโตร์ใหม่ รวมร้านดังช็อปทั้งออนไลน์-ออฟไลน์

แพลตฟอร์มโปรดของนักช็อป เมื่อเซ็นทรัลพัฒนา เปิดไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์ ช็อปปิ้งแบบออนไลน์-ออฟไลน์ ‘CROSS ROOM’ มัลติแบรนด์สโตร์ใหม่

ยูนิโคล่ เผยคอลเลคชัน UV Protection Spring/Summer 2023 ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมป้องกันแสงแดดและรังสียูวีให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง สู่เสื้อกันยูวีจากยูนิโคล่ หรือ UV Protection กันแดดที่สบายตัวที่สุด

แฟชั่นไอคอนสาวป๊อป "มัจฉา โมซิมันน์" พร้อมทำในทุกสิ่งที่รัก

สาวป๊อป "MATCHA" (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินจากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy สาวลูกครึ่งไทย-สวิส ความสามารถพร้อมทำในทุกสิ่งที่รักทั้งการเป็นนางแบบ นักแสดง นักธุรกิจ และศิลปินสาวฮอต

กระแต-กระต่าย เผยปมพี่น้องแตกคอกัน ต่างคนต่างอยู่นาน 2 เดือน

กระแต อาร์สยาม และ กระต่าย อาร์สยาม มาเปิดความสัมพันธ์พี่น้องที่เลี้ยงกันมาด้วยลำแข้ง เคลียร์คำครหากระแตใช้เส้นดันน้องสาวกระต่ายเข้าวงการ

Louis Vuitton เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ลักชูรีแบรนด์ชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดการส่งต่อชิ้นงานทรงคุณค่าสืบทอดรุ่นต่อรุ่น

ถอดเสื้อผ้าแบบไหน บ่งบอกได้ถึงตัวตนของคุณ

ตัวตน หรือลักษณะนิสัยของแต่ละคน บ่งบอกได้จากพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หลายเรื่องเราแทบนึกไม่ถึงด้วยซ้ำว่าบ่งบอกได้จริง เช่นเดียวกับวิธีการถอดเสื้อผ้า หรือลำดับขั้นตอนในการเปลื้องผ้าของคุณ ที่บ่งบอกตัวตนของคุณได้เช่นกัน ลองมาดูกันว่าตรงหรือไม่

"เสื้อฮาวาย" แฟชั่นสงกรานต์ 2566 แจกพิกัด พร้อมไอเดียแต่งตัว

เสื้อฮาวาย แฟชั่นกำลังมาแรงในช่วงสงกรานต์ 2566 ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส เนื้อผ้าเบาสบาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน หรือช่วงสงกรานต์

haas เปิดตัว ติวเตอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมเผยคอลเลกชั่นล่าสุด

“haas” (แฮส) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสไตล์ Unisex ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 25 ปี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ “ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์” ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกของ “haas”