แท็ก "เส้นทาง"

‘ทองผาภูมิ’ มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025

'ทองผาภูมิ' มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025 "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูม...

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

กรมทางหลวงแนะนำ 17 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพมหานครไปยังภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ช่วยลดปัญหาจราจรติดขัด และช่วยให้ประชาชนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี

วิ่งท้าลมหนาว “ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022” พร้อมเปิดฉากแข่ง 25 ธ.ค.นี้

วิ่งท้าลมหนาว "ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟ มาราธอน 2022" พร้อมเปิดฉากแข่ง 25 ธ.ค.นี้ นายจักรกฤษณ์ เอ่งฉ้วน ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ลำพูน พร้อมด้วยนายชาตชัย เลิศบรรธนาวงศ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ...

แนะนำ 9 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงชนบทแนะนำเส้นทางเลี่ยงการจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

แขวงจำปาสักร่วมมือ ม.ราชภัฏอุบลฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวลาวใต้ เพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ดี

แขวงจำปาสักร่วมมือ ม.ราชภัฏอุบลฯ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวลาวใต้ เพื่อพัฒนาสุขภาวะที่ดี เมื่อวันที่ 16 มกราคม นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการแถลงข่าว “โครงการกีฬาและการท่องเท...

รอง ผวจ.พิจิตร ชวนนักปั่นร่วมชิงชัยประเดิมเสือภูเขาทางเรียบ และ Bike 4 All

รอง ผวจ.พิจิตร ชวนนักปั่นร่วมชิงชัยประเดิมเสือภูเขาทางเรียบ และ Bike 4 All "จังหวัดพิจิตร" พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ประเดิมศักราชด้วยศึกเสือภูเขาทางเรียบ (ใจ...

ไฮไลต์ งานไฟประจำปี Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้ และตลอดไป

งานไฟประจำปี Awakening Bangkok 2022 เตรียมพบกันที่จุดเดิม แต่กว้างกว่าเก่า ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อย ปีนี้มาด้วยคอนเซปต์ ‘EndlessTomorrow : เพื่อพรุ่งนี้ และตลอดไป’

กางแพลนเที่ยว ‘ฮ่องกง’ ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว

กางแพลนเที่ยว 'ฮ่องกง' ชาว 12 ราศี ฉบับสายมู หลังผ่อนคลายมาตรการนักท่องเที่ยว ออกมาประกาศผ่อนคลายมาตรการคุมเข้ม ที่บังคับใช้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปฮ่องกง มีผลตั้งแต่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ผู้...

เลือกสักภาพ แล้วจะรู้ว่ามีพลังอะไรซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ชีวิตของคนเรานั้นมีทั้งสุข และ ทุกข์ปะปนกันไปแต่ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรค หรือ เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เราก็ต้องก้าวเดินต่อไปจนกว่าจะถึงที่สุดของชีวิตเรา และสำหรับภาพทายนิสัยหรือแบบทดสอบนี้ จะบ่งบอกความลับที่อยู่ในใจคุณ

นักวิ่ง 28 ชาติ ดวลฝีเท้าศึกยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 11 ธ.ค.นี้ ที่สนามหลวง

นักวิ่ง 28 ชาติ ดวลฝีเท้าศึกยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน 11 ธ.ค.นี้ ที่สนามหลวง กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) ...

5 พันนักวิ่งพร้อมลุยแข่ง ‘ดอยอินทนนท์ ไทยแลนด์ บาย ยูทีเอ็มบี 2022’

5 พันนักวิ่งพร้อมลุยแข่ง ‘ดอยอินทนนท์ ไทยแลนด์ บาย ยูทีเอ็มบี 2022’ นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธา...

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้

นักปั่นเลอแทป บาย ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ 23 ประเทศทั่วโลก ลุยสนามใหม่ที่พิษณุโลก 4 ธ.ค.นี้ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ดิ อิมพีเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ.พิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจ...

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ

พิจิตร เดินหน้าสู่ ‘เมืองกีฬา’ สร้างสนามบีเอ็มเอ็กซ์มาตรฐานยูซีไอ       “เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากการที่ นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไท...