แท็ก "เอ็มวี"

จีมิน BTS ทำลายสถิติศิลปินเดี่ยวเกาหลีขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 ด้วยเพลง “Like Crazy”

จีมิน BTS ครองชาร์ตอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 ทำลายสถิติต่อจากวง BTS ในการเป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีที่ทำได้ จากเพลงโซโล่ของตัวเอง “Like Crazy”

PROXIE รอ 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรก สุดปลื้มประสบความสำเร็จเกินคาด

คุยกับ 5 หนุ่ม PROXIE คิม-วิคเตอร์-อองรี-กัน-โชกุน ถึงวันวานเมื่อวันรวมตัวครั้งแรก รอเวลากว่า 2 ปีกว่าจะมีซิงเกิลแรกของวง สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ กลายเป็นวงน้องใหม่สุดฮอตในเวลานี้

NCT DOJAEJUNG เตรียมปล่อยเอ็มวี “Perfume” ที่ถ่ายทำในไทย 17 เม.ย. นี้

เขยไทยที่แท้! NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) เตรียมเดบิวต์ด้วยเพลงใหม่ “Perfume” ที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอในประเทศไทย และเปิด Instagram เฉพาะยูนิตเรียบร้อยแล้ว

นิกกี้ ณฉัตร ตอบเองทำไมถึงเลือก นุ่น สุทธิภา มาเล่น เอ็มวี อรัชพร

หลายคนยังคงสงสัยอยู่ว่า ทำไมในเอ็มวีเพลง อรัชพร ของ นิกกี้ ณฉัตร ถึงไม่มีเจ้าของชื่ออย่าง ก้อย อรัชพร มาอยู่ในเอ็มวีเพลงดังกล่าว

นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง อรัชพร ในวันเกิด เขียนข้อความซึ้งท้ายเอ็มวี (คลิป)

นิกกี้ ณฉัตร ปล่อยเพลง "อรัชพร" ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี โดยมี นุ่น สุทธิภา, เอวา ปวรวรรณ, พลอย พลอยไพลิน มาร่วมแสดงในเอ็มวี พร้อมทั้งเขียนข้อความสุดซึ้งตอนท้ายถึงคำว่าอรัชพร

Ruel เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต 4TH WALL ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังระดับโลก

หลังจากมีเพลงฮิตมานับไม่ถ้วนจากอัลบั้มอีพี ตอนนี้ Ruel กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะอีกเช่นเคย

อาทิตย์ ริว คัมแบ็ก รับพระเอกเอ็มวีในรอบ 20 ปี ไม่ต้องเคาะสนิมใช้ฝีมือล้วนๆ (คลิป)

อาทิตย์ ริว คัมแบ็ก ทุ่มสุดตัวเป็นพระเอกเอ็มวีให้ ฟ้าว์เฟี้ยว พี่ชาย เฟี้ยว์ฟ้าว ไม่ต้องเคาะสนิม เพราะการแสดงกลั่นมาจากใจ ร้องไห้เอง 4 ชม. รวด