แท็ก "แต่งงาน"

"บิว วราภรณ์" ควง "นิน ธนิน" ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง น่ารักเกินไปแล้ว

เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ "บิว วราภรณ์" และ "นิน ธนิน" คู่รักยูทูปเบอร์คนดัง ถ่ายพรีเวดดิ้งเรียบง่าย แต่หวานละมุนมาก

"อยู่ก่อนแต่ง" หรือ "แต่งก่อนอยู่" แบบไหนดีกว่ากัน?

จะแต่งก่อนอยู่หรืออยู่ก่อนแต่ง? คำตอบ ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับมุมมองและสถานการณ์ของแต่ละคน ไม่มีคำตอบที่ถูกหรือผิดอย่างแน่นอนในเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความพร้อมและการพิจารณาของผู้คนแต่ละบุคคลเป็นหลัก

"แก๊ป ชนกสุดา" สวยสง่าในชุดไทยศิวาลัย ควง "ร้อยตำรวจเอกไอซ์" เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

ขอแสดงความยินดีกับ "แก๊ป ชนกสุดา" นักแสดงสาวมากความสามารถจากช่อง 3 ที่เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกคู่ เจ้าสาวงดงามมาก

"เพชร ภิพัชรา" เจ้าสาว "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับชุดหมั้นที่สวย ใส่ใจทุกรายละเอียด

สวย เรียบ และลงตัวสุดๆ สำหรับ "เพชร ภิพัชรา" ดีไซเนอร์คนเก่ง เจ้าสาว "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่สวมชุดหมั้นเรียบหรู แฝงไปด้วยความหมาย

"แพท วง KLEAR" โพสต์ซึ้งหลังสละโสด พร้อมเดินทางต่อไปด้วยกัน

สละโสดอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "แพท วง KLEAR" หรือ "แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" ที่จูงมือแฟนหนุ่มยนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

"เพชร ภิพัชรา" ว่าที่เจ้าสาว "ฌอห์ณ จินดาโชติ" กับลุคสวยสง่า ทำบุญ ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

เป็นคู่ที่น่ารักมาก "ฌอห์ณ จินดาโชติ" จูงมือว่าเจ้าสาว "เพชร ภิพัชรา" ทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา

4 วิธีเช็คว่าเธอคนนี้จะเป็นแค่คนคุย หรือเป็นแม่ของลูกในอนาคต!

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่อยากคบหากับผู้หญิงสักคนชนิดที่คาดหวังไปถึงเรื่องแต่งงาน และการใช้ชีวิตคู่ ไม่ใช่แค่ลองคบเล่น ๆ อีกต่อไป ดังนั้นการคบใครสักคน

"ไอซ์ อธิชนัน" อวดเทรนด์ชุดแต่งงานกับ 10 ลุคสุดปัง สไตล์ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส

"ไอซ์ อธิชนัน" อวดเทรนด์ชุดแต่งงานกับ 10 ลุคสุดปัง สไตล์ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส สวยหรู เรียบโก้ ไม่มีเอาท์ ที่เจ้าสาวยุคใหม่ไม่ควรพลาด

4 สิ่งสำคัญที่บอกว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้แล้ว

ใครที่ยังรู้สึกกังวล ลองมาเช็คลิสต์กันสักนิดกับ 4 สิ่งสำคัญต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าพร้อมแล้วล่ะที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้จริงๆ

เช็คลิสต์ 5 ข้อ คุณพร้อมสละโสดไหม เพิ่มความมั่นใจว่าพร้อมมีชีวิตคู่จริง

เรื่องการคบหาใครอย่างจริงจังสำหรับหนุ่ม ๆ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ และสับสนอยู่พอสมควร เพราะบางคนยังอยากสนุก และกลัวการรับผิดชอบ

โรแมนติกมาก พรีเวดดิ้งสาว "นัตตี้ นันทนัท" พร้อมเผยเรื่องการแต่งงานปีหน้า

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าวสำหรับ "นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล" และ "แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์"

แอน อรดี-บอย ศิริชัย ร่อนการ์ดงานแต่ง มีดราม่าไม่ใส่ชื่อพ่อแม่ในการ์ด

แอน อรดี-บอย ศิริชัย ร่อนการ์ดงานแต่งเรียนเชิญร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงาน พร้อมใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ด้านแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

ปิดฉากชีวิตรัก หนิง ปณิตา ตัดสินใจหย่าสามี จิน จรินทร์ เตรียมฟ้องมือที่ 3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

หมอสอง ตัดพ้ออาภัพรัก เข้าสายมูถอนคำสาบาน หวังเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูพร้อมทั้งเรื่องของหน้าตา เงินทอง และอาชีพการงาน ยกเว้นแต่เรื่องความรัก สำหรับ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห