แท็ก "แต่งงาน"

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

ซานิ เล่าปมฝังใจ แพลนวิวาห์ล่ม ต้องเลิกแฟนเพราะความจน

งานปังงานรุ่งมาตลอดสำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักร้องสาวเสียงดี สำหรับเรื่องความรักเธอเองก็มีเรื่องที่จำฝังใจที่สุดในรักครั้งที่ยังเรียนอยู่ ตอนนั้นเคยคบหาดูใจกับแฟนอายุห่าง 11 ปี

"ณัฐ ณิชชา" ควง "อนันดา" ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง หวาน แซ่บ ครบรส ปังทุกเซ็ต

ปล่อยของรัว สำหรับว่าที่เจ้าสาว "ณัฐ ณิชชา" และว่าที่เจ้าบ่าว "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ปนแซ่บ จากช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย

"ปาย สิตางศุ์ -ไฮโซธนิก" ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก ก่อนลั่นระฆังวิวาห์

หลังจากดาราสาว "ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ" ถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซธนิก-ภูวนัตตรัย" นักธุรกิจทายาทธุรกิจดีลเลอร์จำหน่ายรถยนต์ค่ายดังคุกเข่าขอแต่งงาน

"โอบ-มะปราง" รักนี้จริงจัง! แต่ยังไม่รีบแต่งงาน 6 ปีหวานไม่มีแผ่ว เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เคียงข้าง

การันตีความหวานรัก 6 ปียังหวานฉ่ำ คู่เลิฟ “โอบ–โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “มะปราง– อลิสา ขุนแขวง” ควงกันมาโชว์โมเมนต์หวานๆเดือนแห่งความรักในงาน “Central Love Unmasked”

เปิดคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงาน ดีหรือไม่ สื่อถึงเรื่องใดบ้าง

รวมคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงานแต่ละรูปแบบสื่อถึงเรื่องใดบ้าง เป็นเรื่องดีหรือร้าย หรือต้องระวังเรื่องใด สามารถติดตามฝันว่าไปงานแต่งงาน เลขเด็ดได้ในบทความนี้

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

"เสธ.ดอลลาร์" ในวันที่เป็นดวงตาให้ "คุณหญิงแมงมุม" พร้อมเผยความลับที่ไม่เคยรู้มาก่อน

เปิดใจครั้งแรก! เสธ.ดอลลาร์ ในวันที่เป็นดวงตาให้ คุณหญิงแมงมุม พร้อมเผยความลับที่ คุณหญิงแมงมุม ยังไม่เคยรู้มาก่อน

"ไต้ฝุ่น KPN" ควงว่าที่ภรรยา เล่าเส้นทางความรัก 10 ปี รับมีกิ๊ก-คิดสั้นฆ่าตัวตาย

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น KPN ที่วันนี้ควงว่าที่ภรรยา นิว ตรีทิพยนิภา เปิดตัวครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศจอร์เจีย

"บีม-ศรัณยู" เปิดใจถึงคู่ชีวิต เลิกเจ้าชู้ลั่นปีนี้เตรียมปั๊มลูกแฝด

นอกจากเป็นตัวร้ายสายบ้าพลัง แล้ว บีม-ศรัณยู ประชากริช ยังประกาศชัดว่าเป็นพวกพลังใบ โดยล่าสุด บีม มาเล่นกีฬาปีนผาจำลองกับ แมทธิว ดีน พิธีกรรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี

ดัชเชสแห่งยอร์ก เผยความในใจถึง ลิซา มารี เพรสลีย์ น้องรักที่สนิทกันมานาน

ดัชเชสแห่งยอร์ก เผยความในใจถึง ลิซา มารี เพรสลีย์ น้องรักที่สนิทกันมานาน ดัชเชสแห่งยอร์ก หรือ ซาราห์ เฟอร์กูสัน อดีตพระชายาเจ้าชายแอนดรูว์ พระโอรสในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ เป็นหนึ...

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว ‘อีดาอิน’ เตรียมจัดงานวิวาห์ 7 เม.ย.นี้

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว 'อีดาอิน' เตรียมจัดงาน 7 เม.ย.นี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นับเป็นข่าวดีวงการบันเทิงเกาหลี ที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับไม่น้อย เมื่อ อีซึงกิ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ได้เข...

"กวาง" เผยเรื่องแต่งงานไม่อยากกดดัน "ไฮโซเฮ้าส์" เชื่อเพื่อน "ดิว อริสรา" คิดดีแล้ว

ไม่ค่อยมีรูปหวานๆกับแฟนหนุ่มเท่าไหร่ พอได้เจอสาวแซ่บ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ มาร่วมงาน Bangkok Riverside Fest เทศกาลริมน้ำกรุงเทพ ประจำปี 2566

เพื่อนเจ้าสาวแล้ว 1 ‘ปอย ตรีชฎา’ แซว ‘อั้ม พัชราภา’ ตื่นเต้นกว่าคนแต่ง เตรีย...

เพื่อนเจ้าสาวแล้วหนึ่ง 'ปอย ตรีชฎา' แซว 'อั้ม พัชราภา' ตื่นเต้นกว่าคนแต่ง หลังจากออกมาเปิดเผย เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาว สำหรับ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ กับแฟนหนุ่ม ‘โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก’ นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทร...

น้ำตาคลอทั้งงาน! ไอเดียจัดงานแต่งงานด้วย "หอมแดง"

เป็นงานแต่งงานที่ทั้งเก๋ และน้ำตาคลอกันทั้งงาน เมื่อเจ้าบ่าว-เจ้าสาว จัดงาน โดยใช้ "หอมแดง" ตกแต่งแทนดอกไม้ และเป็นของที่ระลึกให้แขก

"ฌอห์ณ" น้ำตาแตกขอแฟนสาว "เพชร" แต่งงาน ฝากไข่ไว้เรียบร้อยเตรียมมีลูก บาลานซ์งานและชีวิตคู่

ใกล้จะเป็นว่าที่เจ้าบ่าว หลังพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ขอแฟนสาว เพชร–ภิพัชรา แก้วจินดา ดีไซเนอร์สาว แต่งงานสุดหวานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อปลายปีที่แล้ว

“ลูกแก้ว ศรีกานต์” ฟุ้งชีวิตคู่ดี๊ดี “ซีตู” สามีคอยดูแล แจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

ชีวิตดี๊ดีสำหรับ ลูกแก้ว–ศรีกานต์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Soundcream หลังแต่งงานกับนักธุรกิจชาวพม่า “ซีตู” มีโซ่ทองคล้องใจที่กำลังน่ารักน่าชัง น้อง “ซีโอ” วัย 9 เดือน

ดี้ ชนานา เปิดชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เผยสาเหตุถูกอดีตสามีขู่ปล่อยคลิปลับ

ดี้ ชนานา เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง รับเคยคิดว่าเจอรักแท้ แต่แล้วก็ไม่ใช่ แต่ก็ไม่เข็ดในความรัก พร้อมเผยสาเหตุอดีตสามีขู่จะปล่อยคลิปลับ