แท็ก "แฟชั่น"

จากความสดใสหลังภัยสงคราม สู่เสื้อผ้าของปัญญาชน Marimekko แบรนด์ผ้าพิมพ์จากฟินแลนด์

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ผ้าพิมพ์ขนาดเล็กในเมืองเฮลซิงกิกลายเป็นแบรนด์ระดับโลก ถึงขนาดที่คนดังมากมายยังเป็นแฟนคลับ นี่คือเรื่องราวของ Marimekko

RAVIPA แบรนด์ไทยสุดปัง ขึ้นแท่น Global พร้อมนำคอลเลกชั่น DISNEY วางขายเกาหลีใต้

RAVIPA สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับแบรนด์คนไทย หลังขึ้นแท่น Global เป็นแบรนด์แรก พร้อมนำคอลเล็กชั่น DISNEY l RAVIPA วางจำหน่ายใน Disney Store ห้าง The Hyundai Seoul ประเทศเกาหลีใต้

ส่วนสูง 150-159 ซม. เคล็ดลับแต่งตัวให้ดูเป็นสาวสูงโปร่ง รูปร่างดี

สาวๆ หลายคนฝันถึงการมีรูปร่างที่สมส่วน สูงโปร่ง แต่ก็ใช่ว่าเราจะได้ตามสิ่งที่ฝัน สาวรูปร่างเล็กหรือเข้าใจกันง่ายๆ ว่ามีส่วนสูงไม่มากนัก

ALO เปิดตัวหน้าร้านอย่างเป็นทางการแห่งแรกในไทยและเอเชีย

ALO เปิดตัวหน้าร้านอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชีย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแห่งการเคลื่อนไหว ส่งเสริมสุขภาพกายและใจให้เป็นหนึ่งเดียว

สุดปัง! LA BOUTIQUE ปูรันเวย์ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ LA BOUTIQUE Atelier

LA BOUTIQUE แบรนด์แฟชั่นสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ Neo romantic ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความโมเดิร์น สร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกสายแฟชั่นมากมาย

JASPAL คอลเลกชั่น Be Your Own Star หยิบความสว่างไสวของหมู่ดาว ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นไอเทม

JASPAL ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข กับคอลเลกชั่นส่งท้ายปี "Be Your Own Star" หยิบความสว่างไสวของหมู่ดาว ถ่ายทอดความเปล่งประกายผ่านแฟชั่นไอเทม

4 สาว BLACKPINK ใส่ชุดแบรนด์อะไร ราคาเท่าไรร่วมดินเนอร์ ที่พระราชวังบักกิงแฮม

4 สาวสมาชิก BLACKPINK ทั้ง 4 คน ซึ่งประกอบด้วยลิซ่า จีซู เจนนี่ และโรเซ่ ได้รับเชิญจากรัฐบาลอังกฤษให้เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ

Red is back! คีย์ไอเท็มซีซั่นใหม่กับสีแดงหลากเฉด ที่เตรียมพลิกโฉมโทนสีร้อนแรงให้กลับมาสุขุม เรียบหรูกว่าที่เคย

นอกจากเทรนด์สีแดงจะกลับมาเฉิดฉายแล้ว ฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองอย่างคริสต์มาสก็ดูจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะเพิ่มเฉดสีแดงเข้าไปสร้างความรู้สึกเฟรชให้กับช่วงเวลานี้ด้วยเหมือนกัน