แท็ก "แฟชั่นผู้ชาย"

Bally ประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่

Bally มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง รอย หวัง (Roy Wang) นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และพรีเซนเตอร์ชาวจีน ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ โดยบทบาทของหวัง

ยูนิโคล่ และ Studio Ghibli ร่วมมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชันอีกครั้ง

ยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ และ สตูดิโอจิบลิ (Studio Ghibli กับความร่วมมือล่าสุดผ่านคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด

Rado แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำจากสวิส ออกเดินทางไกลข้ามทวีปไปยังกรุงโซล ศูนย์กลางวัฒนธรรมยุคใหม่ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง “จีชางอุค” (Ji Chang-Wook)

ลีวายส์ คอลเลกชันพิเศษผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ใช้วัสดุจากพืช เส้นใยฝ้ายใยกัญชง

ลีวายส์®เปิดตัวอีกหนึ่งคอลเลกชันพิเศษของยีนส์ 501® ได้แก่ Plant-Based 501® , Hemp - Cotton blend Selvedge 501® (ยีนส์ผ้าริมฝ้ายออร์แกนิกส์และใยกัญชง) และ Circular 501®

ยูนิโคล่ เปิดตัวดีไซน์ใหม่ 4 แบบของ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL

ยูนิโคล่ โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลคชันล่าสุดนี้มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ

คาร์เทียร์แต่งตั้ง “V” แห่งวง BTS ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนล่าสุด

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง “คิม แทฮยอง” หรือ “วี” ป๊อปไอคอนและนักร้องชื่อดังชาวเกาหลี หนึ่งในสมาชิกวง BTS

Piaget Polo Skeleton Arty เรือนเวลาหนึ่งเดียวในงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศล

เพียเจต์ (Piaget) รังสรรค์เรือนเวลาหนึ่งเดียวสุดพิเศษสำหรับงานประมูลนาฬิกาเพื่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ Only Watch 2023 ซึ่งจัดขึ้นทุก ๆ 2 ปี

Jim Thompson x GOH M ครีเอตลวดลายผสานป๊อปอาร์ต สตรีทอาร์ต และกราฟฟิตี้

จิม ทอมป์สัน เดินหน้าสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการเปิดตัว JIM THOMPSON x GOH M คอลเลกชันสุดพิเศษลำดับสุดท้ายของแคมเปญ ARTISTS IN RESIDENCE

Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 หนึ่งเดียวที่ได้มาตรฐานกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา

เปิดตัวพร้อมจำหน่าย Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 โดยงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และแน่นอน จัดเต็มโปรโมชั่น ด้วยโปรดีสุดคุ้มเอาใจสาวกลูมิน็อกซ์ให้ยิ้มกริ่มกันถ้วนหน้า

JASPAL MAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 “เจ้าขุน” ร่วมถ่ายทอดความเท่

JASPAL MAN (ยัสปาล แมน) เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 โดยได้ชายหนุ่มหน้าตาชวนฝัน “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน มาร่วมถ่ายทอด 5 ลุค 5 สไตล์สุดเท่ในแบบฉบับของ JASPAL MAN

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว SUPERSTAR XLG ตอกย้ำกระแสรองเท้าโมเดลคลาสสิก

เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีที่รองเท้า adidas Superstar ได้กลายเป็นไอคอนของวัฒนธรรมร่วมสมัยและนำเสนอตัวตนของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในความสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969

5 เทคนิคใส่เสื้อยืดสีดำให้มีเสน่ห์ เปลี่ยนความเบสิกให้ดูหล่อเท่ห์เกินใคร

บนโลกใบนี้มีหนุ่มๆ มากมายที่ชอบความเบสิก และสีดำก็คือสีที่ให้ความเบสิกแต่มาพร้อมกับความมีเสน่ห์ จึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะชอบแต่งตัวด้วยลุคง่ายๆ

Sperry เปิดตัวไอเทมสุดคลาสสิกล่าสุด Gold Cup Woven Boat

Sperry (สเปอรี่ย์) ต้นแบบความคลาสสิกของรองเท้าดีไซน์ Boat Shoes เปิดตัว Gold Cup™ Woven Boat Shoe รองเท้าโมเดลไอคอนิกที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้นกับวัสดุหนังทอ

ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

ยูนิโคล่ เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์ การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้ารวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย

TUMI เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 Essentially Beautiful ผ่านหนังสั้น

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023 “เอสเซนเชียลลี่ บิวตี้ฟูล” (Essentially Beautiful)

Beverly Hills Polo Club กับ 5 คอลเลคชั่นนาฬิกาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Beverly Hills Polo Club เผยเรือนเวลาสุดคลาสสิกจาก 5 คอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามที่สะท้อนตัวตนและหลากหลาย โดยได้หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของเมือง Beverly Hills ที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

อาดิดาส แท็กทีม Tulie Yaito ดีไซเนอร์เครื่องประดับ ปล่อยรองเท้า Forum Hi รุ่นพิเศษ

อาดิดาส และ Tulie Yaito นักออกแบบเครื่องประดับ เปิดตัวรองเท้า Forum Hi รุ่นลิมิเต็ด โดยนำเอาวิถีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tulie มารังสรรค์และปรับโฉม Forum Hi ให้กลายเป็นรองเท้าไฮแฟชัน

Ray-Ban คอลเลกชั่น Reverse อวดเลนส์สไตล์แปลกใหม่

ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปกี่ทศวรรษ Ray-Ban กล้าที่จะสำรวจสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ความสงสัยอันไม่หยุดนิ่งนี้ช่วยให้ Ray-Ban พลิกโฉมวงการแว่นตาผ่านการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Reverse ซึ่งประกอบด้วยแว่นกันแดดในสไตล์ unisex 4 แบบ

Converse x A-COLD-WALL* ปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่

ภาคต่อของการทำงานร่วมกันของ Converse x A-COLD-WALL* นำวิสัยทัศน์เชิงแนวคิดของ Samuel Ross มาสู่แคปซูลคอลเลกชั่นที่ล้ำหน้าและใช้งานได้จริง มาในรุ่น Chuck 70 และเสริมด้วยคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายแบบดั่งเดิม

Royal Enfield Apparel ปล่อยคอลเลกชัน Spring-Summer 2024

Royal Enfield Apparel คอลเลกชัน Spring Summer 2024 รวบรวมทุกความหลงใหลในวิถี Biker พร้อมนำเสนอแฟชั่นหลากหลายสไตล์ให้ผู้ขับขี่ได้สะท้อนจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพฯ

อาดิดาส ออริจินอลส์ พลิกโฉมความสดใสสู่สไตล์มินิมอลใน FW23 ORKETRO

อาดิดาส และฌอน วอทเธอร์สปูน (Sean Wotherspoon) กลับมาอีกครั้งพร้อมนำโมเดลรองเท้า Orketro มารังสรรค์ใหม่ในสไตล์ที่เรียบหรูโดยยังคงวิสัยทัศน์ที่คำนึงถึงธรรมชาติเป็นหลัก ได้เป็น FW23 ORKETRO

AIKON Automatic Limited Summer Edition เพิ่มเสน่ห์แห่งสีสันบนข้อมือ

นาฬิกา ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน (AIKON Automatic Limited Summer Edition) พร้อมเปลี่ยนวิถีชีวิตแห่งเมืองสู่สีสันของวันหยุดพักผ่อนอันแสนผ่อนคลาย ภายใต้ธีมเออร์เบิน (urban) สุดคลาสสิกนี้

Tissot เปิดตัว Sideral แรงบันดาลใจจากเรือนเวลาดังในตำนานยุค 70s

เติมเต็มสีสันในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้เหล่าหนุ่มสาวยุคใหม่ได้สนุกสนานกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่างไม่มีเบื่อ ล่าสุดแบรนด์ “ทิซโซต์” (Tissot) ได้เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “ซิเดอรัล” (Sideral)

Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 CACTFUL สนีกเกอร์รุ่นแรกใช้วัสดุจากแคคตัส

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย จัดงานเปิดตัวรองเท้ารุ่น MEXICO 66™ CACTFUL™

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลไอคอนิก GEL-KAYANO™ 30 ฉลองครบรอบ 30 ปี

ASICS เปิดตัว GEL-KAYANO™ 30 รองเท้าโมเดลล่าสุดจากซีรีส์ GEL-KAYANO™ สุดไอคอนิก ที่ผสานความมั่นคงอย่างเหนือระดับไปพร้อมกับความสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“มิโด” จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาหรูครั้งใหญ่ของเอเชีย “คิม ซู ฮยอน” บินร่วมงาน

“มิโด” (MIDO) จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชีย เปิดตัวเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นระดับตำนาน “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ในรูปลักษณ์ใหม่ประจำปี 2023 ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก

BamBam X Starplay ปล่อยคอลเลกชันสปอร์ตแคชชวล วางขายบน LazLOOK ที่เดียว

ลาซาด้า ประเทศไทย จับมือ Starplay แพลตฟอร์ม K-POP อันดับ 1 เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Starplay แห่งแรกในประเทศไทย เตรียมขนทัพสินค้าแฟชั่นสุดพิเศษจากเหล่าศิลปิน K-POP มาให้แฟนคลับและแฟชั่นนิสต้าได้เลือกช้อปอย่างจุ

อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s ในดรอปล่าสุด

ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® ที่ยังคงปล่อยรองเท้าในคอลเลกชันแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาอย่างต่อเนื่อง