แท็ก "แฟชั่นผู้ชาย"

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนอัปเดตเทรนด์ล่าสุดประจำฤดูกาล 2023

ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลก ชวนอัปเดตเทรนด์แฟชั่น Fall / Winter กับงาน “#EMFASHIONICON : THE FALL/WINTER ISSUE 2023”

Off-White™ กับความท้าทายใหม่ จาก ไฮ สตรีท สู่ โมเดิร์น ลัคชัวรี่

Off-White™ (ออฟไวท์) แฟชั่นเฮ้าส์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอิตาลีและเด่นในเรื่องของงานคราฟต์แมนชิพ โดยมีดีไซเนอร์อเมริกันผิวสี มากความสามารถ เวอร์จิล แอบโลห์ เป็นผู้ก่อตั้งในปีคริสต์ศักราช 2013

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ภายใต้ธีม “Modern Layering”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear magazine ฉบับที่ 9 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

“ไนกี้” เตรียมเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

IAM247 by Valiram ซึ่งเป็น Nike Official Store Partner ในประเทศไทย เปิดตัว Nike Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่โซนตะวันออกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

แนะนำ 25 ทรงผม Low Fade สำหรับผู้ชาย 2023

ต้องบอกว่าการตัดผมแบบ Low Fade หรือ รองทรงต่ำ เป็นแบบผม Fade ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หนุ่มๆ หลายคนก็ดูดีกับทรงผมสไตล์นี้ ซึ่งสามารถเลือกความสั้นยาวได้ไม่จำกัด ยิ่งการเฟดต่ำจะดูดีมากขี้นไปอีก

Sperry x Royal Enfield ความเรียบหรูคู่เท้าที่มาพร้อมความสบายยามขับขี่

การโคจรมาพบกันของสองแบรนด์ดังระดับตำนานที่มาจากสองฝากฝั่งโลก อย่าง Sperry แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกัน และ Royal Enfield แบรนด์มอเตอร์ไซด์คลาสสิกระดับตำนานจากเมืองผู้ดีมีสายการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 1901

ก้าวไปให้ไกลขึ้นกับรองเท้า Skechers GOrun Pure 4

สัมผัสนิยามใหม่ของความหมายการเดินวิ่ง และออกกำลังกายกับ “Skechers” บริษัทแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าเพื่อไลฟ์สไตล์และรองเท้าวิ่ง

เปิดแล้ว! Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะร้านสนีกเกอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัว Foot Locker แห่งแรกของประเทศไทย

เผยคอลเลกชันใหม่ Lee พร้อมเปิดตัว หมาก ปริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

มัดรวม 45 ทรงผมมัลเล็ตผู้ชายเท่ๆ หรือ ทรงผมรากไทรที่หลายคนคุ้นเคย

ต้องบอกว่า ทรงผมมัลเล็ต (Mullet) หรือ ทรงผมรากไทร เกิดขึ้นมานานแล้ว โดยเรารู้จักกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ และทรงนี้ก็ผ่านความนิยมสูงสุดมานานแล้ว รวบรวมไอเดียทรงผมชายเปิดข้างรากไทรแบบต่างๆ มาให้ดูกัน

มาพร้อมออกกำลังกายแบบ HIIT ไปกับ Zlatan Ibrahimović, Nadia Nadim และ JaQuel Knight

พร้อมออกกำลังกายแบบ HIIT และเร่งอัตราการเต้นของหัวใจไปกับการออกกำลังกายหรือยัง Global Brand Mover ของ H&M มาพร้อมกับซีซั่นใหม่ที่นำเสนอเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายแบบ HIIT

เปิดตัว AIKON Skeleton Urban Tribe นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

Rado High-Tech Ceramic เมื่อความเชี่ยวชาญด้านวัสดุผสานกับงานออกแบบ

ไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใดสำหรับประโยคคลาสสิกที่ว่า Rado เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” พิสูจน์ได้จาก Rado High-Tech Ceramic ซึ่งหลายคนได้เคยสัมผัสมาแล้ว และคนรักนาฬิกาทั่วโลกต่างยอมรับว่าไฮเทคเซรามิกนี้

“Stop Elepains” กางเกงช้างที่เผยอีกด้านของช้างไทย

ไม่เฉพาะกางเกงช้างเท่านั้นที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย การแสดงโชว์ช้างยังเป็นไฮไลท์อันดับต้นๆ ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่

คอลเลคชันเสื้อยืด UT x KAWS จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

UNIQLO x KAWS โดยยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS

ชูก้า BTS คอลแลป Mitchell & Ness เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกาย NBA

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และ Mitchell & Ness เปิดตัว ‘NBA Capsule Collection’ คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ ร่วมกับ ‘ชูก้า BTS’ (SUGA) ศิลปิน K-Pop ระดับโลก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ NBA และศิลปิน K-Pop

New Era เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดหน้าร้าน จังหวัดขอนแก่น และอุบลฯ

New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา เอาใจลูกค้าชาวอีสาน เปิดตัวหน้าร้านแบรนด์ New Era ครั้งแรกในภาคอีสาน จำนวนถึง 2 แห่ง ให้ไปช้อปกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ขอนแก่น และ เซ็นทรัล อุบลราชธานี

TUMI เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2023

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica กระเป๋าที่ช่วยมอบความสะดวกสบายอย่างสง่างามให้กับการจัดเก็บสัมภาระของสุภาพสตรี

anello เปิดตัว วอร์ วนรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ร่วมออกแบบกระเป๋าสีพิเศษ

ANELLO (อเนลโล่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กระเป๋าแฟชั่นคุณภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว The 1st anello Thailand Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ ที่ได้ดาราดังอย่าง วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์

Gramicci จากเสื้อผ้าที่ออกแบบเพื่อกิจกรรมปีนเขา สู่แบรนด์เสื้อ Outdoor ยอดฮิต

ย้อนเวลากลับไป Gramicci เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1982 โดย Mike Graham นักปีนเขาชาวอเมริกาที่ต้องการหาเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชันและดีไซน์เหมาะสำหรับกิจกรรมปีนเขา โดย Gramicci

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ณ Bugis+ สิงคโปร์

ยูนิโคล่ สิงคโปร์ ฉลองคอลเลคชัน “Hey, Let’s Go!” นับเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่ และ Studio Ghibli โดยเป็นการเติมสีสันและความสนุกของซัมเมอร์นี้

ทักษิณ ชินวัตร เปลี่ยนนาฬิกาบนเครื่อง สวม Swatch X OMEGA แลนดิ้งเมืองไทย

แฟนคลับตาดีแอบเห็น ทักษิณ ชินวัตร สลับเก็บนาฬิกาเรือนหรูราคา 100 ล้านที่ใส่ตอนขึ้นเครื่อง Patek Philippe Grand Complications 6300G Grandmaster และสวมใส่ Swatch X OMEGA แทนแลนดิ้งเมืองไทย

Swatch ย้อนเวลานาฬิกาเขย่าโลกกว่า 40 ปี กับคอลเลกชัน BIOCERAMIC WHAT IF?

ในวันนี้ ทุกคนอาจจะคุ้นเคยกับไอเดียของ ‘มัลติเวิร์ส’ (multiverse) หรือโลกแห่งความจริงคู่ขนานเป็นอย่างดี เรื่องราวแห่งกาลเวลาของสวอท์ช (Swatch) ครั้งนี้พาสาวกนาฬิกาย้อนกลับไปในช่วงต้นของยุค 1980

แว่นตา OLIVER PEOPLES คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2023

Oliver Peoples มีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กรอบแว่นตาที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น อันได้แก่แว่นตาในหมวด Nineteen Sixties