แท็ก "แฟนบอลแมนยู"

ไม่ต้องเถียงกัน! "ไมค์ ดีน" อดีตเปาจอมเก๋าวิเคราะห์ประตู "ฮอยลุนด์" แบบชัดๆ (ภาพ)

ถือเป็นจังหวะสำคัญที่ส่งผลต่อเกมเลยทีเดียวสำหรับการทำประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดน VAR ยึดคืนในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

เหตุผลที่ "แม็คโทมิเนย์" ระเบิดฟอร์มกับทีมชาติแต่กลับถูกมองข้ามที่ แมนฯ ยูฯ - [OPINION]

"คุณจะหยุด สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้อย่างไร?" มันคงเป็นคำถามที่ผู้จัดการทีมชาติหลายคนตั้งข้อสงสัยอยู่ในตอนนี้

เบื้องหลังการหวนคืนทีมชาติแคเมอรูนของ "อ็องเดร โอนานา" - [FEATURE]

อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาติดทีมชาติแคเมอรูนอีกครั้ง

เคลียร์เรียบร้อย! "ซง" แจงเหตุเรียก "โอนานา" หวนเฝ้าเสาทีมชาติ

ริโกแบร์ ซง กุนซือทีมชาติแคเมอรูน อธิบายถึงเหตุผลในการตัดสินใจเรียก อ็องเดร โอนานา กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

เฮียมูสั่งลุย! "กรีนวู้ด" ได้ลุ้นเซ็นทีมแถวหน้า เซเรีย อา

โชเซ่ มูรินโญ่ เดินเรื่องติดต่อทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าศิษย์เก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมงานกันที่ โรม่า แล้ว

ตามจีบจริง! "ซูซูกิ" เผยเหตุผลปฏิเสธ แมนฯ ยูฯ ก่อนซบทีมเบลเยียม

ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น เผยชัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจตนจริงในตลาดซัมเมอร์นี้ และก็อยากย้ายไปเฝ้าเสาให้ยอดทีมอย่างปีศาจแดงด้วย

เปิดทางยักษ์พรีเมียร์ลีก! บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อย "โกเร็ตซก้า" พ้นทีม

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยตัว ลีออน โกเร็ตซก้า ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจ

ไม่ใช้เอามานี่! ทีมดังสเปนสะกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ขอเซ้ง "ฟาน เดอ เบก"

เรอัล โซเซียดาด ทาบทาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังเพื่อดึงตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบก กองกลางชาวดัตช์ไปร่วมทีม โดยเปิดฉากคุยกับฝั่งของนักเตะไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

โดนโขกล้วนๆ! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดาวรุ่ง แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3 อุ่นเครื่องพรีซีซัน

ผลบอลเมื่อคืน นัดกระชับมิตร ระหว่าง แมนยู พบ เร็กซ์แฮม ที่สนาม สแนปดรากอน สเตเดียม แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

จากปากกุนซือ! "กัสเปรินี" เผยอนาคต "ฮอยลุนด์" หลังมีข่าวพัวพัน แมนฯ ยูฯ

จาน ปิเอโร กัสเปรินี กุนซือ อตาลันตา ให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานการณ์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่ากองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสย้ายออกจากทีมตนอยู่เหมือนกันในช่วงซัมเมอร์นี้

แบบนี้โกรธเลย! อตาลันตา ไม่เอา "2 แข้งผีแดง" หลังถูกเสนอแนบดีล "ฮอยลุนด์"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอให้ เฟร็ด และ ดอนนี ฟาน เดอ เบก เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนเพื่อเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า อตาลันตา แต่โดนปฎิเสธเรียบร้อย

สองดาวรุ่งคนละเม็ด! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวอุ่นเครื่องอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

ผลบอลเมื่อคืน อุ่นเครื่องปรีซีซั่น นัดแรก ระหว่าง แมนยู พบ ลีดส์ ที่สนาม อุลเลวาล สตาดิโอน คืนวันพุธที่ 12 ก.ค.66

แฟนบอลโล่งอก! อาแจ็กซ์ แถลงข่าวดี "ฟาน เดอร์ ซาร์" อดีตมือกาวพ้นขีดอันตราย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรในศึกเอเรดิวิซี่ลีก ออกแถลงการณ์ถึง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเลือดออกในสมอง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาแรงแซงโค้ง! เผยชื่อทีมเต็งหนึ่งลุ้นเซ็น "โคโล มูอานี" ปาดหน้า แมนฯ ยูฯ

ดิ อินเดเพนเดนต์ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งความหวังที่จะคว้าตัว ร็องดาล โคโล มูอานี กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต มาร่วมทีม

ออกนอกเกาะ! "กรีนวูด" ใกล้ซบทีมใหม่หลัง แมนฯ ยูฯ พร้อมปล่อยยืมตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวูด หลังจากที่เจ้าตัวพ้นข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ลองใหม่อีกทีนะ! บิ๊กงูใหญ่เผยข้อเสนอผีแดงยื่นซื้อ "โอนานา" ยังไม่น่าพอใจ

ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า ข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อตัว อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมนั้นยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

ตบเข่าฉาด! สื่อใหญ่อิตาลีเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วดีล "ราบิโอต์"

กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อใหญ่อิตาลี อ้างว่า สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทีม นั่นก็เพราะว่าเรื่องเงินล้วนๆ

ตัวละครใหม่! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "แบ็กงูใหญ่" เสริมแนวรับลุยซีซันหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เฟเดริโก ดิมาร์โก แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี

ร้องจ๊ากแน่นอน! อตาลันตา ประกาศตั้งค่าตัว "ฮอยลุนด์" วัดใจ แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับงานหนักในการคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมายหลักอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กไปร่วมทีม

แอนฟิลด์ไม่เกี่ยว! สื่อเบียร์เผยชื่อ "2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก" มีโอกาสคว้าตัว "มาเน" มากที่สุด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสองทีมเต็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

อยู่ต่อหรือเก็บของ? เอเยนต์พูดเอง "คิม" ย้ายซบ แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้จริงมั้ย?

เอเยนต์ของ คิม มิน-แจ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหลังชาวเกาหลีใต้ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ผมรับประกัน! "โรนัลโด" กระซิบต้นสังกัดดึง "แข้งสำรองผี" เสริมทัพ

มีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการให้ อัล-นาสเซอร์ ต้นสังกัดปัจจุบันพิจารณาการดึง อเล็กซ์ เตลเลส แข้งสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก

หนังชีวิตแน่! "ซัตตัน" ฟันธงใส่สกอร์ "แมนฯ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน" ตัดเชือกเอฟเอ คัพ

คริส ซัตตัน กูรูของ บีบีซี ให้ทรรศนะเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์นี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

เมื่อ เซบีญา กลายเป็นของแสลงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด - [OPINION]

มันเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟา ยูโรปา ลีก ที่ควรต้องลืมให้เร็วที่สุดสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก หลังบุกไปโดน เซบีญา จากศึกลาลีกา สเปน

มีเซอร์ไพรส์! แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชื่อ 21 แข้งชุดเดินทางบู๊ เซบีญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่น 21 คน ชุดทำศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 บุกไปเยือน เซบีญา