แท็ก "โกสินทร์"

Soft Skills ทักษะที่โดดเด่นของทั้ง 12 ราศี

เชื่อว่าราศีเกิดของเราสามารถบ่งบอกได้ว่าเรานั้นเป็นคนอย่างไร มีเรื่องใดที่โดดเด่น หรือในเรื่องของ Soft Skills ทักษะทางอารมณ์ ความสามารถในการสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น การคิดเชิงวิพากษ์ ความคิดสร้างสรรค์ ความฉลาดทางอารมณ์ ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกัน มาดูกันว่าทักษะเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศี ด้านใดที่มีความโดดเด่นมากที่สุด

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศี

ด้านที่คาดไม่ถึงของคนทั้ง 12 ราศีที่ถูกบันทึกว่ามักจะทำแบบเดียวกัน และ กลายมาเป็นข้อมูลให้เราได้รู้ว่าคนทั้ง 12 ราศีนั้นมีด้านที่เราคาดไม่ถึงอย่างไรบ้าง

"มิสไทยแลนด์ อินเตอร์ฯ" ห่มสะไบเที่ยวย่านรัตนโกสินทร์ มีหนึ่งจุดหนุนเรื่องความรัก

ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 สวยงามในชุดไทย เที่ยวย่านรัตนโกสินทร์ มีหนี่งจุดเหมาะกับคนที่อยากเจอรักแท้

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วิธีที่คุณ “ประสานมือ” สะท้อนลักษณะนิสัยและความรักที่คุณคู่ควร

ภาษาทางกายต่างๆ กลายเป็น “ตัวช่วย” ที่จะสะท้อนลักษณะนิสัยและจิตใจของคนนั้นๆ ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ลองยื่นมือออกมาประสานกันดูสิ แล้วไปค้นหา “ความลับ” ของตัวคุณเองกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 7-13 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

5 ราศีหนุ่มเจ้าเสน่ห์

5 ราศีที่ยกมานี้ เรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่ใครได้พบได้เจอก็มักจะตกหลุมรักเสียทุกครั้งไป

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ฝันว่าหมากัด ฝันว่าหมากัดแก้ม มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ด

หากฝันว่าหมากัด ถ้าเป็นหญิงมีครรภ์จะได้บุตรชายมีวาสนาดี ถ้าเป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่มีฐานะดี บางตำราก็ว่า ผู้ฝันจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น จะมีความสุขทั้งครอบครัว

วิธีตีเลขจากความฝัน ทำนายฝันเลขเด็ด ตามตำราฉบับโบราณ

การที่คนเรานอนหลับแล้วฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ นั้นอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่เคยสงสัยรึเปล่าว่าฝันแต่ละอย่างสามารถตีความเป็นตัวเลขอะไรได้บ้าง วันนี้ Sanook! Horoscope ก็ได้นำเอาเนื้อหาทำนายฝันเลขเด็ดตามตำราแบบฉบับโบราณมาฝากกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 17-23 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

20 วันดาวพุธวิปริต! โหรดังทักระวังภัยจากน้ำและคำพูด

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักดวงชะตาหลังดาวพุธย้าย เตือน 20 วัน (วันที่ 4 - 23 กรกฎาคม 2566) ระวังภัยจาก "น้ำ" ทัั้งจากธรรมชาติ และ "น้ำคำ" จากปากคน!!

12 ราศี กับสาเหตุที่ยังไม่รีบมีแฟน

มีหลายเหตุผลที่เรายังครองตัวเป็นโสด ยังไม่รีบที่จะมีแฟน มาดูกันว่าสาเหตุเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศีตรงกับคุณหรือไม่ โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยไว้แล้ว