แท็ก "โกสินทร์"

ตรงไหม? 12 ราศี กับสิ่งที่ปรารถนานอกเหนือจากเงินทอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินทอง เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่เชื่อว่านอกจากสิ่งนี้แล้ว ก็ยังมีสิ่งที่หลาย ๆ คนก็ปรารถอยากจะได้มาด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าใช่สิ่งที่คุณหวังหรือไม่?

ดูดวงรายเดือน 1-31 กรกฎาคม 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 ดวงแม่น ๆ พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กดวงครึ่งปีหลัง 2566 หมอช้าง เผย 3 ราศีดวงดี ฟ้าเปิด ราหูย้ายออก

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 แล้ว ทางโหราศาสตร์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ซึ่งก็อาจทำให้แต่ละราศีมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น โดยเฉพาะ 3 ราศีนี้

คนเกิดวันใดมีมหาเสน่ห์ รวยแต่ซวยเพราะคนอื่น โดย หมอเชอร์

หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงชะตาตามวันที่เกิด มาดูกันว่าคนเกิดวันที่เท่าไรมีดวงมหาเสน่ห์ เจรจาแล้วรวยแต่มักซวยเพราะช่วยคนอื่น

ราศีช่วงนี้ ดวงดี VS ดวงแย่ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ทำนายทายทักถึง 12 ราศีที่ช่วงนี้ ต้องยกให้เป็นราศ๊ดวงดี แต่ก็มีราศีดวงแย่เหมือนกัน ราศีของพวกคุณอยู่ฝ่ายใด

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธย้าย มิ.ย. 66 ส่งผลดีต่อราศีใด โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลังดาวอาทิตย์ย้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 66 เวลา 22.50 น และดาวพุธย้ายเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 24.00 น. (เสริด) มี 5 ราศีที่ดวงดีขึ้นสุดๆ ด้านชื่อเสียงบารมี & การค้าขาย

สิ่งที่คิดจะสมหวังหรือไม่? เลือกไพ่หนึ่งใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง สิ่งที่ปรารถนา จะสมหวังหรือไม่ ให้ Pick a Card ทำนาย โดยการตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบด้านล่าง แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง

15 มิถุนายน 2566 อาทิตย์ย้าย (๑) ย้ายเข้าสู่ ราศีเมถุน ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค โดดเด่นด้วยโชคลาภ เงินทอง ชีวิตจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

ฉลอง “241 ปีกรุงรัตนโกสินทร์” นั่งรถฟรี ไหว้พระ 11 วัด เสริมมงคล

งานฉลอง “241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม ชวนประชาชนไหว้พระเสริมสิริมงคล เยี่ยมวัด ชมวังในงาน “ใต้ร่มพระบารมี 241 ปี กรุงรัตนโกสินทร์”

"แอน จักรพงษ์" คว้าปริญญาเอก เป็นด็อกเตอร์ป้ายแดง สวยเก่งครบเครื่อง

"แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" บิ๊กบอสแห่งเจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป เพราะล่าสุดเธอคว้าปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์

ประวัติ "เสาชิงช้า" ที่เที่ยวยอดฮิตของกรุงเทพฯ

เสาชิงช้า เป็นสิ่งก่อสร้างที่อยู่คู่เกาะรัตนโกสินทร์มาตั้งแต่สร้างเมือง แม้ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป ผู้คนก็ยังแวะเวียนมาที่ย่านเสาชิงช้า ทั้งการติดต่อราชการกับศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ประวัติรัตนโกสินทร์ 240 ปี พร้อมพิกัดไหว้พระ 9 วัดเสริมมงคล

เมื่อนึกถึงกิจกรรมไหว้พระ 9 วัด กรุงเทพมหานคร ก็ต้องนึกถึงโซนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งปีนี้มีกิจกรรมจากกระทรวงวัฒนธรรม ที่เล่าเรื่องราวของเมื่อเก่ากรุงรัตนโกสินทร์ 240 ปี