แท็ก "โบว์ เมลดา"

เปิดฉากน่ารัก “พี่นก-หมาก-โบว์” โชว์เต้นซุมบ้าสุดพลิ้ว ในละคร “ใต้เงาตะวัน”

เปิดฉากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน่ กำกับการแสดงโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ก็มีฉากน่ารักมาให้ชมกัน เริ่มตอนแรกพุธที่ 29 มีนาคมนี้

"โบว์ เมลดา" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ Havaianas พร้อมแจกความสดใสท้าซัมเมอร์

Havaianas เปิดตัว Collection ใหม่ด้วยรองเท้าแตะดีไซน์เก๋ พร้อมแจกความสดใสท้าซัมเมอร์ไปกับ "โบว์ เมลดา" พรีเซ็นเตอร์สาวสุดชิคคนใหม่ล่าสุด

ใต้เงาตะวัน เรื่องย่อละครช่อง 3

ใต้เงาตะวัน ละครแนวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น การเจอกันครั้งแรกของ หมาก ปริญ และ โบว์ เมลดา ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-22.00 น.ช่อง 3กด33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้

โบว์ เมลดา ฉะชาวเน็ตหลังถูกโยงปม นิกกี้-ก้อย ไม่ได้เป็นคนเปลืองตัว

หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ทวีตลงในทวิตเตอร์ เกี่ยวกับเรื่องราวของ โบว์ เมลดา และ นิกกี้ ณฉัตร กับความสนิทสนมกันของทั้งคู่

รวมลุค "แอน-เบลล่า-โบว์ " มิลานแฟชั่นวีค ฟาดถึงทุกชุด ไม่ทิ้งลายซูเปอร์สตาร์

ช่วงท้ายของ Milan Fashion Week 2023 แล้ว สำหรับเหล่าซูเปอร์สตาร์สาวจากบ้านเราที่ไปร่วมงานก็ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวัง

“โบว์-เมลดา” แฮปปี้ฉลองวาเลนไทน์ “อาเล็ก” เป็นปีที่สอง เผยเคยวัดใจก่อนเป็นแฟน

มีแต่คำว่า “คลั่งรัก” คู่ของนางเอกสาว โบว์–เมลดา สุศรี กับพระเอกนุ่ม อาเล็ก–ธีรเดช เมธาวรายุทธ หวานไม่มีตก ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบคบกันสองปี หลังจากเพิ่งยก แก๊งคนดีที่ไหน ไปเที่ยวที่เกาหลี

“ไบร์ท” ส่งเพลงคลั่งรัก “My Ecstasy” คว้า “โบว์” แซ่บขยี้ใจ ได้ “D GERRARD” โปรดิวซ์ร่วมFeat.

เรียกเสียงฮือฮากับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2023 ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต “BRIGHT” (ไบร์ท–วชิรวิชญ์ ชีวอารี) สังกัด “GMMTV” ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า “My Ecstasy”

โบว์ เมลดา นุ่งเดรสสั้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด แม่เพิ่งเห็นบอกใจจะวาย

โบว์ เมลดา นุ่งชุดเดรสสั้นสีขาว แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม ซ้อนมอเตอร์ไซค์ฝ่ารถติด งานนี้ทำเอาคุณแม่ที่เพิ่งเห็นรูปลูกสาวบอกเห็นแล้วใจจะวาย เป็นภาพหาดูยาก