แท็ก "โป๊ป ธนวรรธน์"

พรหมลิขิต EP.8 ดราม่าตับพัง อยุธยาบอยแบนด์สูญเสีย "จอร์จ" สหายคนสนิท

พรหมลิขิต EP.8 แรงไม่หยุด ฉากดราม่าตับพัง “อยุธยาบอยแบนด์” สูญเสีย “จอร์จ” สหายคนสนิท ทุบยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus  32 ล้านวิว!

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.10 การะเกด รู้เรื่องแม่และยายจาก พุดตาน

พรหมลิขิต EP.10 พ่อริด (โป๊ป) ตัดสินใจเล่าเรื่องการมาของ พุดตาน (เบลล่า) ให้พ่อกับแม่ฟัง คุณหญิงการะเกดจับสังเกตได้ว่าพ่อริดอาจจะกำลังมีความรัก

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น (น้ำตาล) ถูกจับได้ว่าขโมยสร้อยของพุดตาน (เบลล่า) ไปขาย จึงถูกทำโทษอย่างหนัก หลังจากถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน สาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงฯ สั่งหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการก่อกบฏ

พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท) โกรธมากที่แผนล่อกบฏล่มไม่เป็นท่า มีรับสั่งให้หนึ่งในสหายมหาดเล็กออกไปตามหาหลักฐานมัดตัวผู้ก่อกบฏ

"โป๊ป-เกรท" นำทีมบอยแบนด์แห่งอยุธยาบู๊ ถ่ายทำหนัก 3 วันเต็ม "พรหมลิขิต" Ep.7

พรหมลิขิต Ep.7 คืนนี้แก๊งบอยแบนด์แห่งอยุธยา ปลอมตัวออกจากวังหลวงมาเยือนเรือนแม่พุดตาน เพื่อล่อกบฏเลยได้บู๊แอ็คชั่นชุดใหญ่ บอกเลยว่าเบื้องหลังฉากนี้หนุ่มๆ ถ่ายทำจัดหนักสุดโหด 3 วันเต็ม

เกรท วรินทร นำทีมเปิดตัว แก๊งอยุธยาบอยแบนด์ ยอดคนดูสะสมทะลุ 16 ล้านวิว "พรหมลิขิต" EP.5

"เกรท วรินทร" นำทีมเปิดตัวละคร "แก๊งอยุธยาบอยแบนด์" ใน "พรหมลิขิต" EP.5 แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ดันยอดคนดูออนไลน์สะสมทะลุ 16 ล้านวิว

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ใน "พรหมลิขิต" หล่อจนอยากให้ออกกล้อง

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ที่นักแสดงหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องเล่นตัวละครที่หน้าเหมือนกันถึง 3 ตัวละครใน พรหมลิขิต บอกเลยว่าสแตนอินหล่อเป๊ะสุดๆ

ประวัติ "กีต้าร์ วสวัตติ์" เปิดวาร์ปสแตนด์อินหล่อของ "โป๊ป ธนวรรธน์" จากพรหมลิขิต

หล่อจนต้องเปิดวาร์ปรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับ กีต้าร์ วสวัตติ์ หนุ่มหล่อหน้าใส ที่รับหน้าที่เป็น สแตนด์อินให้กับ โป๊ป ธนวรรธน์ จากละครเรื่อง พรหมลิขิต

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด ได้ยินเรื่องคนหน้าเหมือนตัวเอง

พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด (เบลล่า) แอบได้ยินเรื่องที่ แม่แก้ว (ซีซีน) แม่ปราง (พีพี) พูดถึงคนที่หน้าละม้ายคล้ายตน ก็เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร?

พรหมลิขิต EP.4 ล่าสุด กระแสปังเรตติ้งกลับมาแล้ว

ละคร พรหมลิขิต Ep.4 พาเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง หลังเปิดตัวละครลูกๆ ของแม่นายการะเกดและคุณพี่เดช กระแสปังยอดผู้ชมสูงทะลุล้านเป็นที่เรียบร้อย

แม่ปราง แร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีฯ ตัวจริงเรื่องไก่ชน สกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ "พรหมลิขิต"

เปิดตัวลูกๆ คุณพี่เดชและคุณหญิงการะเกดในละคร พรหมลิขิต "แม่ปราง" โชว์สกิลแร็ปเปอร์สาวแห่งกรุงศรีอยุธยา แบบสับๆ บอกเลยว่าสกิลนี้ได้พ่อมาเต็มๆ

พรหมลิขิต EP.3 เรตติ้งลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวละครใหม่แน่นจอ

พรหมลิขิต Ep.3 เรตติ้งขยับตัวลดลงเล็กน้อย หลังเปิดตัวได้ 3 ตอน เปิดตัวละครใหม่แน่นจอ รอเข้าสู่ความเข้มข้นของเรื่องราวพรหมลิขิตครั้งใหม่ในแผ่นดินกรุงศรีอยุธยา

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.4 สี่พี่น้องเจอ พุดตาน ที่หน้าเหมือนแม่ของตนเอง

พรหมลิขิต ตอนที่ 4 พุดตาน (เบลล่า) จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่ในอยุธยาให้ได้ แม้จะถูก แม่กลิ่น (น้ำตาล) พยายามขับไล่ก็ตาม และ 4 พี่น้องเรือนออกญาวิสูตรสาคร ตกตะลึงที่ได้เจอกับพุดตาน ผู้มีใบหน้าคล้ายคุณหญิงการะเกด

เปิดเมนูอาหารแม่นายการะเกด จัดเมนูเด็ดต้อนรับลูกๆ "พรหมลิขิต" EP.3

เปิดเมนูอาหารของแม่นายการะเกด ในละคร พรหมลิขิต Ep.3 ที่อิมพอร์ตอาหารข้ามยุคสมัยมายังกรุงศรีอยุธยาให้ทุกคนได้ลิ้มรสเลิศของอาหารรสเด็ด ต้อนรับเหล่าลูกๆ กลับเรือน

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.3 พ่อริด-พุดตาน เจอกันครั้งแรก

พรหมลิขิต Ep.3 พุดตาน (เบลล่า) จับคัมภีร์ทำให้โผล่มายังยุคอยุธยา พ่อริด (โป๊ป) ตกใจที่พุดตานมีหน้าคล้าย คุณหญิงการะเกด แม่ของตนเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตติง พรหมลิขิต ทำตัวละครหลุดคาแรกเตอร์​ ห่วงหมูกระทะมากกว่าเมีย

ฉากหนึ่งในละคร พรหมลิขิต มีฉากตัวละครล้อมวงกัน กินหมูกระทะ นอกจากสร้างความแปลกใหม่ให้กับละครพีเรียด ที่ผสมผสานอาหารยุคปัจจุบันไปอยู่ในยุคอดีตแล้ว เรียกเสียงหัวเราะจากคนดู แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าฉากนี้ทำตัวละครหลุดคาแรกเตอร์สุดๆ

"โป๊ป ธนวรรธน์" พาคุณแม่และพี่สาวเช็คอินเกาหลี พร้อมก๊วนเพื่อนทริปเฮฮามาก

โป๊ป ธนวรรธน์ เกี่ยวก้อยคุณแม่และพี่สาวเที่ยวเกาหลีอย่างอบอุ่น พร้อมก๊วนเพื่อนๆ คนสนิท เป็นภาพที่แฟนคลับเฮกันดังๆ เลย

ตารางฉาย พรหมลิขิต ปรับผังออกอากาศใหม่ ปักหมุดไว้ให้ดีนะออเจ้า

กาลงปฏิทินไว้เลยนะออเจ้า ละครพรหมลิขิตปรับผังออกอากาศใหม่เป็น 3 วันรวด คือ วันจันทร์ - วันพุธ เริ่มวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป

การะเกดคัมแบค! พรหมลิขิต EP.2 เรตติ้งแรงต่อเนื่อง

พรหมลิขิต Ep.2 เปิดตัววิญญาณการะเกดอีกครั้ง แค่มายืนมองรถอยู่ข้างทาง ยังพาละครคว้าเรตติ้งพุ่งขึ้นต่อเนื่อง ถ้าแม่การะเกดคัมแบคเต็มตัว จะเรตติ้งพุ่งขนาดไหนนะ!