แท็ก "โฟร์ท ณัฐวรรธน์"

#ปัจฉิมนิยมศิลป์ อำลามิตรภาพ My School President Final EP

เตรียมบอกลาความทรงจำวัยมัธยมไปกับหนุ่มๆ โรงเรียนนิยมศิลป์ จากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President Final EP ที่จะลาจอคืนนี้แล้ว หลังสร้างความทรงจำและความประทับใจให้กับคนดูมายาวนาน เตรียมปากกาไปเขียนเสื้อด้วยกันนะ!

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ My School President Final EP แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ตอนจบ

#MySchoolPresidentFinalEP จบการศึกษา ปิดภาคเรียนที่มีแต่ความทรงจำล้ำค่าของแก๊งประธานนักเรียนและชมรมดนตรี บทสรุป มิตรภาพ ความรัก และความฝัน ที่อบอวลในหัวใจผู้ชม

แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ

ดังกระหึ่มโซเชียลทั่วโลก! ส่งท้ายซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ดัน #MySchoolPresidentFinalEP พุ่งทะยานขึ้น "อันดับ 1" เทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 7 ประเทศ

"เอิร์ท" ยิ้มกริ่มรับเดทแรก "มิกซ์" ก่อนปะทะเดือด "โฟร์ท" Moonlight Chicken EP.7

หลังจากเคลียร์ทุกอย่าง ลุงจิมกับเหวิน ก็มีเดทแรกด้วยกันสักที แต่ยิ้มรับความสุขไม่เท่าไหร่ ก็มีเรื่องให้ต้องหน้าบึ้งใส่หลี่หมิงหลานชายตัวเองอีกครั้ง! เป็นกำลังใจให้พวกเขาในโค้งสุดท้าย Moonlight Chicken EP.7 และ Moonlight Chicken Final Ep.

"เอิร์ท-มิกซ์" นำทีมนักแสดง "พระจันทร์มันไก่" ฟินเต็มกราฟ ใน Moonlight Chicken Final EP. Fan Meeting

“เอิร์ท-มิกซ์” นำทีม “เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท ฯลฯ” สาดความฟินเต็มกราฟ!!! ในงาน “Moonlight Chicken Final EP. Fan Meeting” ส่งท้ายซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”  

"เจมีไนน์-โฟร์ท" นำทีมก๊วนเพื่อนจัดโชว์ My School President Prom Night Live On Stage ฟินสนั่นโลก!

ฟินสนั่นโลก! My School President Prom Night Live On Stage วันแรก เจมีไนน์-โฟร์ท นำทีมก๊วนเพื่อนจัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระเบิดความสนุกสุดฟิน! ใครยังไม่นอนมาเก็บรูปแบบจุกๆ ได้เลยจ้า  

"เจมีไนน์-โฟร์ท" คู่จิ้นมาแรงแห่งปี เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ Lacoste X Netflix ใจกลางกรุงเทพ

"เจมีไนน์-โฟร์ท" คู่จิ้นมาแรงแห่งปี! เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นห้าง ที่งานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ “Lacoste X Netflix” สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ

ลุ้นเส้นทางรัก "เจมีไนน์-โฟร์ท" ในโลกคู่ขนาน Our Skyy 2 แฟนผมเป็นประธานนักเรียน

ในโลกที่เรารู้จัก กันต์ (โฟร์ท) และ ติณณ์ (เจมีไนน์) มีความรักและได้คบกันอย่างที่หวัง แต่ในโลก Multiverse ความรักของพวกเขาเพิ่งเริ่มขึ้น! เมื่อบทบาทที่เปลี่ยนไปของแก๊งแฟนผมฯ จะวุ่นวายขนาดไหน รอติดตาม Our Skyy 2 แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ได้ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้

เจมีไนน์-โฟร์ท จัดเต็มสเกลอิมแพค คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Gemini Fourth My Turn Concert

ปริ่มหัวใจ!! “เจมีไนน์-โฟร์ท” ส่งความฟันแอนด์ฟิน ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “Gemini Fourth My Turn Concert” เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร 15 ก.ค.นี้

"เจมีไนน์-โฟร์ท" ระเบิดความสดใส คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก สนุกล้นอิมแพคฯ 2 วันเต็ม

เจมีไนน์-โฟร์ท เติมเต็มความสนุกสุดฟิน!! ดึงนักร้องตัวท็อป นนท์, หนึ่ง ETC, แอลลี่ ผนึกศิลปินรุ่นใหม่ สตางค์, ฟอร์ด, เอิร์น, วง Pixxie, วง LYKN ร่วมเอ็นจอยใน Gemini Fourth My Turn Concert แรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ พกความมั่นใจ เน้นทำข้อสอบไม่เน้นคะแนนเต็ม Sanook Exam (ภาพ+คลิป)

นักเรียนคนต่อไปที่จะมาทำข้อสอบ Sanook Exam ก็คือ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักเรียนผู้กวาดครึ่งคะแนนอย่างช่ำชอง มาดูกันว่าน้องโฟ้ดโฟ้ดจะทำข้อสอบได้กี่คะแนน!?

"เจมีไนน์-โฟร์ท" เสียอาการ "มินนี่ (G)I-DLE" โผล่เซอร์ไพรส์ "ร้องข้ามกำแพง" อึ้ง! เหมือนฝัน

ทำเอาเสียอาการกันทั้งรายการ เมื่อหลังกำแพงของคู่หูคู่จิ้น เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ เป็นศิลปินสาวไทยไอดอลเกาหลี มินนี่ (G)I-DLE ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์ ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ทำเอาสองหนุ่ม เจมีไนน์-โฟร์ท อึ้ง! ปลื้มสุดๆ เหมือนกำลังฝันอยู่เลย

Scarlet Heart Thailand รีเมคอิงนิยายต้นฉบับ เตรียมปังตามเวอร์ชั่น จีน-เกาหลี

GMMTV ประกาศสร้างซีรีส์โปรเจกต์ยักษ์ Scarlet Heart Thailand ซีรีส์จากนวนิยายเรื่องดังของ Tong Hua ที่ประสบความสำเร็จและทำผู้ชมเสียน้ำตามาหลายเวอร์ชั่นทั้งจีนและเกาหลี เตรียมลุ้นกันว่าใครจะเป็นองค์ชายคนไหนบ้าง