แท็ก "ใหม่ ดาวิกา"

น้องเดมี่ เจอเหยื่อรายใหม่ ใบเฟิร์น รอบนี้ไม่ได้แค่หยิก แต่โดนก้านคอเต็มๆ

ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวของใครหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวคนสวยของสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างตำนานหยิกไหล่ซุป'ตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา

คำสารภาพจากแป๋วแหวว เหตุผลที่ ‘เดมี่’ หยิก ‘พี่ใหม่’ ที่ทำเอาโกรธไม่ลง

คำสารภาพจากแป๋วแหวว เหตุผลที่ 'เดมี่' หยิก 'พี่ใหม่' ที่ทำเอาโกรธไม่ลง กลายเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูระหว่าง น้องเดมี่ หรือ แป๋วแหวว ลูกสาวคนสวยของ ลีเด...

ขำกรามค้าง ใหม่ ดาวิกา ซื้อของออนไลน์ได้ไม่ตรงปก สร้างตำนานเสื้อหมาแมว (คลิป)

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับถึงกับฮาแตก หลังจาก เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้โพสต์คลิปของ ใหม่ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่พลาดท่ากับการซื้อของออนไลน์

"ใหม่ ดาวิกา" เนรมิตคาเฟ่ตัวเอง ถ่ายแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส เหมือนอยู่ต่างประเทศ

มาแล้วจ้าสำหรับแฟชั่นเซ็ตวันคริสต์มาส "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ซูเปอร์สตาร์ผู้ไม่เคยละว่างจากอีเวนท์ต่างๆ รวมถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์

“ใหม่” อวดโมเมนต์ “เต๋อ” คลั่งรัก บอกรักทุกวัน คลิปเต้นรำหาดทรายครบรอบ 5 ปี (คลิป)

ครบรอบรัก 5 ปีสุดหวานฉ่ำ คู่เลิฟ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ลงโมเมนต์โรแมนติก เต้นรำที่หาดทราย

เดมี่มันเขี้ยว มือน้อยๆ หมับเข้าให้ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เล่าโมเมนต์ฮา เผยเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา 

เดมี่มันเขี้ยว มือน้อยๆ หมับเข้าให้ 'ใหม่ ดาวิกา' เล่าโมเมนต์ฮา เผยเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา  กลายเป็นเหตุการณ์เล็กๆ ที่เกิดขึ้นไวมาก แต่สร้างรอยยิ้มทั่วโลกโซเชียล กับโมเมนต์น้าหลาน "ใหม่ ดาวิกา" และ "น้องเ...

ส่องปฏิริยาดีแลน-เดมี่ เจอใหม่ ดาวิกา ครั้งแรก มีทั้งจูบและแอบหยิก

  เรื่องนี้เปิดเผยโดย ลิเดีย ศรัณรัชต์ ที่แนบภาพเป็นหลักฐาน ทั้งนี้เธอได้นำภาพในอดีตตอนที่ลูกชายคือ ดีแลน ได้เจอกับ ใหม่ ดาวิกา เป็นครั้งแรก มาลงประกบกับภาพล่าสุดที่ถ่ายเมื่อไม่กี่วันก่อน ตอนล...

หวานไม่หยุด ‘ใหม่ ดาวิกา’ เผยเต๋อบอกรักทุกวัน ครบรอบ 5 ปีเปย์ของขวัญ 7 หลัก

  ยังคงความหวานอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยกันไปหมาดๆ โดยทางด้านใหม่เองออกอาการเขินเมื่อพูดถึงของขวัญวันครบรอบที่ทำให้เธอถ...

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพเทียบความแตกต่างของ ดีแลน-เดมี่ หลังเจอ ใหม่ ดาวิกา

ลีเดีย ฟ้องด้วยภาพ การเจอกันครั้งแรกของลูกๆ กับ ใหม่ ดาวิกา หลังรูป น้องเดมี่ ยื่นแขนน้อยๆ เอื้อมมาหยิกพี่ใหม่จนกลายเป็นไวรัล