แท็ก "ใหม่ ดาวิกา"

มั่นใจอะไรขนาดนี้ ‘ใหม่ ดาวิกา’ สวนกลับชาวเน็ต หลังถูกวิจารณ์เรื่องศัลยกรรมไม่หยุด

  เป็นประเด็นที่พูดถึงไม่จบกับใบหน้าของนางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดแม้จะเผยคลิปวีดีโอผ่านทางช่องยูทูบ สแกนหน้าในดูกันชัดๆ แล้วว่าไร้การทำศัลยกรรมก็แล้ว -อ่าน ‘ใหม่ ดาวิกา’ เข้าเคร...

ฟาดไม่ยั้ง ใหม่ ดาวิกา เดือดตอบกลับชาวเน็ต ไม่หยุดวิจารณ์เรื่องทำหน้า

หลังจากที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ออกมาพลีชีพ โดยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยสแกนใบหน้าเพื่อตรวจหาซิลิโคนแบบ 360 องศา และเคลียร์ข้อสงสัยผ่านคลิปวิดีโอบนช่องยูทูบ

ใหม่ ดาวิกา พิสูจน์ให้เห็นชัดสวยไร้ศัลยกรรม ผู้รู้จะได้หยุดพูดหยุดมั่นสักที

ใหม่ ดาวิกา เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นป๋าสายเปย์ควักเงินพาครอบครัวไปดูพลุ ลั่นเป็นคนชอบเรื่องศัลยกรรม ไม่เคยต่อต้าน แต่ยังไม่เคยทำ เลยไปสแกนหน้าโชว์คนจะได้หยุดพูด

‘ใหม่ ดาวิกา’ เผย ‘เต๋อ’ ขึ้นแท่นสายเปย์ จ่ายค่ารร. 3 แสน พาไปดูพลุพร้อมครอบ...

  หลังจากที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาแปลงร่างเป็น 'เทพธิดาแห่งดวงจันทร์' ในงาน "THE MALL SHOPPING CENTER HAPPY CHINESE NEW YEAR" ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็ได้เผยว่า เทศกาลตรุษจีนปีน...

ดาราย้อนวัยในวันเด็กกับเทรนด์ใหม่ "ทรงอย่างแบด"

เกิดปรากฏการณ์ใหม่ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เมื่อเหล่าเยาวรุ่นยันวัยฟันน้ำนมต่างก็แผดเสียงร้องเพลง “ทรงอย่างแบด” กระหึ่มไปทั้งประเทศ และเมื่อรู้ว่า พี่ฮาย พี่เซน วงเปเปอร์ เพลนส์ เจ้าของเพลงนี้

เปิดอก “ใหม่-ดาวิกา” ผ่านเวลา ยอมรับข้างในบอบช้ำ เรียนรู้ยอมรับอารมณ์ได้

หล่อหลอมประสบการณ์ผ่านการทำงานและการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง ทำให้สาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นซุปเปอร์สตาร์สาวแถวหน้าได้โอกาสรับงานที่ท้าทายหลากหลายและพิสูจน์ความสามารถที่มากขึ้น

เทรนด์ความงามปี 2023 ทุกคนดูดีได้ในแบบของตัวเอง

เมื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม จึงหลีกเลี่ยงได้ยากที่เราจะต้องได้เห็นว่าคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตา

รวมเมนูลดความอ้วน ทําเองง่ายๆ กินดีตลอดปี เพื่อสุขภาพดีและหุ่นปัง

รวมมาให้แล้ว วิธีดูแลดูแลตัวเอง พร้อมเมนูกินดีตลอดปี จาก "Dao’s Healthy Diary" สามารถทำตามได้ง่ายๆ ปีใหม่แล้วมาปั้นหุ่นสวยกัน

ชมภาพดาราไทยเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีทั้งหวานๆ ซึ้งๆ อบอุ่น

ชมประมวลภาพดาราไทยร่วมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ต้อนรับปี 2566 มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งหวานๆ อบอุ่น บ้างก็เสริมสิริมงคลไปไหว้พระสวดมนต์รับเทศกาลปีใหม่

สวยสะกด "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566

ประเดิม "มาลัยไทยรัฐ" วันปีใหม่ 2566 ด้วยความสวยสะกดของนางเอกซุปตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เติบโตงดงามไปกับวงการบันเทิง ซึ่งปี 2565 นับเป็นอีกปีทองของสาว “ใหม่” ที่ได้เปิดประสบการณ์

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

เป็นช็อตเด็ดสุดฮา หลัง “น้องแป๋วแหวว” เดมี่ ดีน ลูกสาว พ่อแมทธิว แม่ลีเดีย หยุมไหล่สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานอีเวนต์จนกลายเป็นมีมดังเพราะความไร้เดียงสา แต่ก็ยังมีกระแสดราม่า

ลุกส์ใหม่ปังเว่อร์! ‘ใหม่ ดาวิกา’ เปลี่ยนลุกส์นางเอกเป็น ‘นางงาม’ สวยแค่ไหนไ...

ลุกส์ใหม่ปังเว่อร์! 'ใหม่ ดาวิกา' เปลี่ยนลุกส์นางเอกเป็น 'นางงาม' สวยแค่ไหนไปดูกัน   ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกชื่อดังของเมืองไทย ลุกขึ้นทำตามความฝันในวัยเด็กด้วยการเปลี่ยนจากลุกส์นางเอก จัดเ...

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจครั้งแรก หลังถูก น้องเดมี่ มันเขี้ยวหยิกแขนกลางงาน (คลิป)

หลังจากที่มีเรื่องราวความน่ารักของ น้องเดมี่ ลูกสาวของ แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ หยิกแขน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ดราม่าแป๋วแหววทำไม? ‘ใหม่ ดาวิกา’ บอกทุกอย่างคือความน่ารัก ยันแมทธิว-ลิเดียเลี้ยงลูกดี

  มาร่วมงาน Bvlgari Serpenti Light Up ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม จากนั้น ใหม่ ดาวิกา ได้ให้สัมภาษณ์กรณีเธอโดน ‘น้องเดมี่’ ลูกสาววัย 3 ขวบของ แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณรัชต์ หมั่นเขี้ยวแอ...

"มาร์คต้วน" GOT7 กระทบไหล่ "ใหม่ ดาวิกา" นำทัพดาราไทย พีพี-อาโป-เต เปิดตัวงาน Bulgari

"มาร์คต้วน" GOT7 แขกสุดเซอร์ไพรส์ในงานฉลองเปิด Bulgari Serpenti Light Up ครั้งแรกในไทย กระทบไหล่ศิลปินไทยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, อาโป ณัฐวิญญ์, พีพี กฤษฏ์, เต ตะวัน งานนี้ Sanook เก็บภาพมาฝากแล้วจ้า!

ใหม่ ดาวิกา อวดเอวบางเฉียบรับลมหนาว เจอคนทักสวยเหมือน AI

ใหม่ ดาวิกา ไปพักผ่อนชิลๆ รับลมหนาวที่เขาใหญ่ โพสต์ภาพในชุดรับลมหนาว ท่อนบนเป็นเสื้อแขนยาวแต่เอวลอยจนเห็นเอวบางเฉียบ ท่อนล่างเป็นกระโปรงสั้นสีน้ำตาล มาพร้อมท่าโพสสวยๆ