แท็ก "ไพ่ยิปซีการงาน"

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

ดวง 4 ราศี ปี 2566 ดวงการค้าเปิด ทำอะไรก็จะรุ่ง อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

การเปิดไพ่ทำนายราศีที่โดดเด่น ทำธุรกิจอะไรก็จะดีและปังได้ ราศีดาวเด่น คือราศีมังกร, กุมภ์, มีน, เมถุน ขณะที่ราศีที่มีดวงชะตาปานกลาง คือ เมษ, พฤษภ, กรกฎ, ตุล และพิจิก

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีเมษอยากจะขยับขยายการงาน อยากได้แหล่งทุนเพิ่ม อยากทำอะไรต่อยอดไปอีกมาก แต่ก็ยังไม่มีความพร้อมสักเท่าไร จริงๆ แล้วการเงินของคุณก็ไม่ได้แย่มากมายอะไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชีวิตชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ สิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ยังจะมีเรื่องที่ไม่อาจสมหวังดั่งใจ มีความฝันที่ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน คู่ค้า หุ้นส่วน ไม่ค่อยดีเท่าไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ดวงคุณจะมีเกณฑ์การได้รับในสิ่งที่สมควรได้ หากมีเรื่องมรดก พินัยกรรม การเรียกร้องขอสิ่งชดเชยใดๆ จะได้รับความสำเร็จดี ลุยไปข้างหน้าให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอะไร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกรกฎช่วงนี้ ในเรื่องของหน้าที่การงานจะมีข่าวดี จะได้ที่ปรึกษาดีๆ ได้คู่คิด ได้คนช่วยตัดสินใจ เดือนนี้ชีวิตมีความมั่นคงขึ้น ไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไป เตือนจะเจอเรื่องร้ายๆ เช่นกัน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ไพ่ของชาวราศีสิงห์ออกมาดีแทบทุกใบ หากมีปัญหาใดๆ อยู่ จะมีทางออกอย่างไม่น่าเชื่อ การงานจะมีข่าวดี มีโอกาสใหม่ ช่องทางใหม่ ถ้าเข้าสมัครงานจะได้การตอบรับ อะไรที่เป็นปัญหาก็จะขจัดปัดเป่าได้

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกันย์ยังต้องมุ่งหน้าฝ่าฟัน ไม่สามารถจะปล่อยตัวเองพักได้สบายๆ ต้องเหน็ดเหนื่อยอีกมากมายกับอนาคตอันใกล้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องราวไม่คาดฝันเข้ามากระทบจิตใจได้

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีตุล ปักษ์นี้ มีเกณฑ์สมหวังในความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอแฟน บางคนถึงขั้นหมั้นหมายมีงานมงคลสมรส แต่ให้ระวังเรื่องการคบซ้อน หรือมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว เขาจะยังไม่เลิกราอีกฝ่าย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลในเร็วๆ นี้ หรืออาจเป็นการเดินทางข้างในก็ได้ หมายถึงการนำพาตัวเองออกไปจากกรอบเก่าๆ การวางเป้าหมายให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ว่าตัวเองกำลังจะมุ่งหน้าไปทางใด

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีธนูยังมีเรื่องให้หม่นมัวข้างใน มีความเปราะบาง ความหวั่นไหว แต่ก็ยังมีข่าวดี จะมีโชคพิเศษ ถ้าจะเสี่ยงโชคให้ดูเลข 81 หรือ 811 มีโอกาสรวยๆ เฮงๆ แม้ไม่ใช่เรื่องลอตเตอรี่

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

เตือนช่วงนี้ชาวราศีมังกร ถึงเวลาเหนื่อยแล้ว จะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ เกิดปัญหาภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และควรระวังจะมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตเงียบๆ ไม่ทันตั้งตัวด้วย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ ต้องสู้สุดใจสักหน่อย ต้องสู้กับใจตัวเอง โดยอาจจะมีสถานการณ์อะไรที่ทำให้คุณทั้งอ่อนแอและเข้มแข็งสลับกันไปมาอยู่บ่อยๆ และที่ต้องระวังคือ การตกเป็นทาสรัก ความหึงหวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ในช่วงนี้ราศีมีน จะมีภาระความรับผิดชอบมากมายมหาศาลต่อจากนี้ และก็ต้องพยายามเอาตัวเองให้รอด ไม่ว่าจะอยากพักขนาดไหน ต่อให้ขี้เกียจยังไงก็ต้องลุกมาทำงานทำการ แนะให้ปลีกตัวไปพักผ่อน

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง การเงิน การงาน ความรัก รายปักษ์ วันที่ 1-15 มีนาคม 2566 ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มีนาคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายไพ่ทาโรต์ รอบรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 นี้จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น จึงจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน ความสัมพันธ์

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

เตือนชาวราศีเมษบรรยากาศที่ไม่ค่อยแจ่มใส การทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์พาไป กับคนใกล้ชิดใกล้ตัวที่เคยพูดกันได้ทุกเรื่อง กลับจะผิดใจกันได้จากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ไร้สาระ ช่วงนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องเงิน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงชาวราศีพฤษภ สิ่งต่างๆ ที่ยังเรื้อรังค้างคา จะมีปัญหาไปอีกพักใหญ่ สิ่งที่เด่น เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ มีคนเข้ามาหา มีคนติดพัน หรือแสดงความรักชอบพอใจ จะสานต่อกันอย่างไร อยู่ที่ใจคุณ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

รอบปักษ์นี้ ชาวราศีเมถุน ก็ยังจะคาดหวังอะไรไม่ได้เต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่กับคนกลุ่มใด ก็ยังต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย หรือเก็บปากเก็บคำเท่าที่จะทำได้ ยังต้องเผชิญความผิดหวัง เสียความรู้สึก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ข่าวดีสำหรับชาวราศีกรกฎ หลังเดือนนี้ไป พอเดือนใหม่มาถึง บรรยากาศจะคลี่คลายอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งมหัศจรรย์มีจริง และคุณจะพบได้ด้วยตัวเอง แต่จะเป็นเรื่องใด ไว้ดูเอาเองค่ะ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีสิงห์ ยังอยู่ในช่วงของการต้องฝ่าฟันในชีวิตประจำวันหลายอย่าง มักเป็นเรื่องจุกจิก ปัญหาสารพันปะปนกันไป จะว่าเรื่องใหญ่ก็ไม่ใหญ่ แต่จะว่าเรื่องเล็กก็ไม่เชิง เพราะมักรบกวนจิตใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ หากกำลังพัฒนาสินค้า วางโปรเจกต์ใหม่ ลงทุนทำกิจการ ตั้งเป้าเก็บออมเงิน หรือทำกิจกรรมใดก็ตาม ให้เชื่อว่าคุณจะได้ขยับขยายมันต่อ จังหวะโอกาสจะค่อยๆ มา แม้จะช้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีตุล ช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องการเงิน ยังลงทุนทำอะไรไม่ได้ และยังต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย จะมีภาระที่ต้องแบกไว้ หรือบางทีก็ต้องได้จ่ายเงินเพื่อคนอื่นๆ แม้ไม่เต็มใจก็เถอะ มักมีคนมารบกวน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

การเงินชาวราศีพิจิก เด่นที่สุดในรอบปักษ์นี้ มีโอกาสดี จังหวะงามๆ การได้รับโชคลาภ หรือมีทุนทรัพย์รองรังมากกว่าช่วงอื่นๆ เป็นระยะเงินสะพัดก็ว่าได้ หากสนใจตัวเลข ลองดูที่เลข 91