แท็ก "ไอเดีย"

โกงอายุรับวันเด็ก! รวม 7 ไอเดียทรงผมลดอายุ ทำแล้วหน้าเด็กเวอร์ #เดาอายุไม่ถูก

ถ้าอยากปรับลุคให้ดูเด็กลงกว่าเดิมแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ก็รีบตามมาส่อง 7 ไอเดียทรงผมลดอายุ ทำตามแล้วหน้าเด็กลงเวอร์ๆ

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

9 วิธี จัดฮวงจุ้ยห้องนอน เสริมพลังงานดีๆ

ฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี จัดอย่างไร จัดแบบไหน เพื่อเสริมให้ในห้องนอนมีแต่พลังบวก เสริมพลังงานดีๆ ให้กับชีวิต ไปดู 9 วิธี ข้อควรทำ และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

5 พฤติกรรมทำลายความสัมพันธ์ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่พัง ต้องอ่าน

นี่คือ 5 ปัญหาหลักที่พบได้บ่อยในชีวิตคู่ ที่มักนำไปสู่การแยกทาง ใครที่ไม่อยากเจอ ควรรู้ และนำไปปรับปรุง อย่าปล่อยให้ปัญหายืดเยื้อจนกู่ไม่กลับ

สุดฟิน "แพรี่พาย" กางเต็นท์บนสวนลอยฟ้าคอนโด เผามันกิน ดูพลุปีใหม่

สำหรับ "แพรี่พาย" หรือ "แพร-อมตา จิตตะเสนีย์" ผู้ที่นิยามตัวเองในตอนนี้ว่าคือศิลปินมีไอเดียสุดบรรเจิดที่เห็นแล้วก็ฟินตามเบาเบา

รวมของขวัญสุดประทับใจของ "ญาญ่า" ที่ "ณเดชน์" หวานใจเคยมอบให้

อินสตาแกรมของสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ต้องลุกเป็นไฟอีกครั้งเมื่อทำให้บรรดาคนโสดตาร้อนเพราะเธอโพสต์ภาพแรกของปี 2023

"ขวัญข้าว Cafe" รีโนเวทบ้านไม้เก่าให้กลายเป็นคาเฟ่แนวมินิมอล ลงทุนในงบ 300,000 บาท

การปรับพื้นที่ชั้นล่างของบ้าน ให้มีบรรยากาศที่อบอุ่นตามสไตล์มินิมอล ในขณะที่โครงสร้างเดิมๆ ของบ้าน

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

6 สิ่งต้องห้ามสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ป้องกันไม่ให้สมองทารกถูกทำลาย

รวม 6 สิ่งต้องห้ามสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ โดยข้อห้ามเหล่านี้มีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้สมองของทารกในครรภ์ถูกทำลายนั่นเองค่ะ

ส่อง 25 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว "โทนสีน้ำตาล" แต่งตามง่าย แมตช์ได้หลายลุค

หน้าหนาวปีนี้ใครอยากจะแต่งตัวโทนสีอบอุ่นๆ ขอแนะนำ "แฟชั่นโทนสีน้ำตาล" เลยค่ะ เพราะสีน้ำตาลมีความเข้ากับอากาศหนาวๆ คูลๆ แถมยังแต่งตามง่าย เข้ากับทุกโทนสีผิว แมตช์ได้หลายสไตล์เลยค่า

30 ไอเดียใส่เสื้อกั๊กไหมพรมน่ารักๆ เกาหลีเกาใจ!

แฟชั่นหน้าหนาว เทรนด์ใส่เสื้อกั๊กไหมพรมกำลังฮอตสุดๆ ไปเลยค่า ได้ลุคสาวเกาหลีคิวท์ๆ น่ารักๆ หรือถ้าใครชอบความเปรี้ยวแบบสาวสายฝอก็แต่งได้ เรียกว่าเป็นไอเท็มที่ซีซั่นนี้ต้องมีอย่างแรง!

ทิศดี ทิศร้าย ปี 2566 หมอช้างแนะวิธีจัดฮวงจุ้ยรับทรัพย์ โชคลาภ ความรัก

จัดบ้านให้ดีก็ดวงดีได้! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์โหราศาสตร์และซินแสชื่อดัง จะมาเผยความลับฟ้า รู้หรือไม่ว่าความสำเร็จนอกจาก 1 สมองและ 2 มือแล้ว พลังงานฟ้า-คน-ดิน ต้องประสานกันด้วย

เรือนหอ "แยม ธมลพรรณ์" นางเอกละครพื้นบ้าน หรูหรา มีบ่อปลาในบ้าน

แต่งงานแล้วดีอย่างนี้ซินะ สำหรับพระธิดาเจ้าหญิงวนาลี เอ้ย...แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นักแสดงละครพื้นบ้านหรือละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สี

เลือกอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศี ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

มีใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ต้องการความผ่อนคลาย ต้องการความสดชื่นกันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีบทความแนะนำอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาแนะนำกัน โดยสอดคล้องกับบุคลิกภาพพื้นฐาน และส่วนของร่างกายที่แนะนำให้ต้องเน้นการใช้อโรม่าออยล์อีกด้วย แต่ละราศีจะมีกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเองเป็นแบบไหน มีส่วนผสมมาจากอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

อาหาร 8 ชนิดเปี่ยมด้วยลูทีนสูง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้เป็นธรรมชาติ

ลูทีน เป็นสารที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยดูแลสุขภาพของดวงตา นอกจากนี้ยังมีความสามารถช่วยในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วย

ไอเดียทำเล็บเรียบหรูดูแพง ไม่ต้องเปลี่ยนลายบ่อย

ไอเดียทำเล็บสวยๆ เรียบหรูดูแพง แบบที่เข้าได้กับทุกลุค โทนสีไม่จัดจ้าน เหมาะกับคนอยากทำเล็บแล้วสวยไปนานๆ ไม่ต้องคอยเปลี่ยนลายบ่อยๆ

เช็ก 6 สัญญาณร้าย เตือนภัยมะเร็งปากมดลูก

มะเร็งปากมดลูกเป็นมะเร็งที่พบมากในผู้หญิง ช่วงอายุประมาณ 30-50 ปี หากเรารู้เท่าทันโรค ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี มาเช็กลิสต์กันสักหน่อยดีกว่าว่ามีสัญญาณเตือนตรงกับข้อไหนกันบ้างหรือเปล่า

การใช้สีมงคล ในโหราศาสตร์ไทย โดย การะเกต์พยากรณ์

ว่าด้วยการใช้ สีมงคล การะเกต์พยากรณ์ นักโหราเวทย์และนักพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ไทยได้อธิบายไว้อย่างละเอียดเรื่องการใช้ สีมงคล เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประวันได้