แท็ก "ข่าวเกมส์"

Night Walker รีเมคใหม่เป็น HeroWarz พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

NEXON Korea ได้ประกาศเกี่ยวกับเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท A.Storm ในชื่อว่า Night Walker ที่เปิดให้บริการในแพลตฟอร์มพีซีไปก่อนหน้านี้แล้ว Night Walker เป็นเกม RPG

Nexon ดึงมือ Argent Twilight หยุดพัฒนาเกม RPG สไตล์ Gacha

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 5 เดือนที่แล้วได้มีการเปิดตัว Argent Twilight วันนี้ Nexon ยืนยันกับสื่อเกาหลีว่าได้หยุดการพัฒนาเกมมือถือแนว Gacha RPG นี้อย่างเป็นทางการแล้วเพราะด้วยสาเหตุที่หลังจากเปิดให้เล่นในช่วง Soft Launch

สมรภูมิเดือด Indus Battle Royale เปิดให้ลงทะเบียนในประเทศไทย

SuperGaming SG วันนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือตัวใหม่บนสโตร์ประเทศไทยของเราในชื่อเท่ๆ ว่า Indus Battle Royale ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบไหนก็คือแนวเอาชีวิตรอด

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

ไปละเจอกัน Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds ยุติให้บริการ

Square Enix เป็นค่ายเกมดังระดับโลกที่มีเกมเรือธงมากมายที่ได้รับความนิยม แต่เราจะเห็นว่าในช่วงหลายปีมานี้ทางพี่เหลี่ยมพยายามพัฒนาเกมมือถือมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างไอพีใหม่

เตรียมมือถือให้พร้อม Honkai: Star Rail ในรอบ Final CBT จะเริ่ม 10 กุมภาพันธ์นี้

HoYoverse ประกาศว่าเกม RPG แนวอวกาศแฟนตาซีในชื่อเกมว่า Honkai: Star Rail กำลังจะจัดการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งสุดท้ายที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยไปแล้ว

Journey to the Savage Planet กำลังจะลงคอนโซล 14 ก.พ. 66

505 Games และผู้พัฒนา Raccoon Logic ได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเกม Journey to the Savage Planet: Employee of the Month Edition ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวสำหรับคอนโซล Playstation 5 และ Xbox Series กำหนดการคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

Shadow Gambit: The Cursed Crew ลูกเรือต้องสาปประกาศลงคอนโซลและพีซี

ผู้พัฒนา Mimimi Games ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเกม Shadow Gambit: The Cursed Crew ซึ่งเป็นเกมกลยุทธ์เร้นที่ดำเนินเรื่องราว ในช่วงประวัติศาสตร์อีกรูปแบบหนึ่งในยุคทองแห่งโจรสลัดคุณจะได้ผจญภัยในเกาะลึกลับที่ถูกเรียกขานว่า Lost Caribbean