แท็ก "ความรัก"

สุดทน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สามีเนื้อหอม เตือนเมียน้อยระวังถูกตบสั่งสอน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่ไม่ว่าจะขยับตัวเคลื่อนไหวไปทางไหน ก็โดนด่าเสมอ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดก็ไม่วายถูกคนจับผิดว่าถูกสามีนอกใจจนต้องแต่งเพลงเตือนบรรดาเหล่าเมียน้อย

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง

'แม่หมอพิมพ์ฟ้า' เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมไอเทมเด็ดเสริมดวงตลอดปี เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่ หลายคนถือโอกาสเ...

“เจมส์-พาย” จับคู่เคมีดี บู๊ปนหวาน ในละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3

โซหลัวหนักมาก กับลุคใหม่สุดไฉไลของนางเอกสายหวาน “พาย รินรดา” ที่อัปเลเวลโชว์หล่อทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย มาในลุคบอยๆ หล่อกระแทกใจ ขึ้นทำเนียบแด๊ดดี้คนใหม่ของสาวๆ ทั้งประเทศ

“ปันปัน-เต็มฟ้า” โสดแล้วแซ่บ! เลิกกันเพราะหมดแพสชัน อยากแต่งงานแล้ว

เริ่มปีใหม่ พร้อมกับรีเฟรชชีวิตใหม่ โดยออกมาโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ พร้อมประกาศว่า “โสด” เลิกกับ แนท-ณัฐพล อัศวเหม แล้ว นอกจากนี้ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวสุดเลิฟของอดีตร็อกเกอร์สาวแหวน

"ส้ม มารี" โพสต์ภาพในอดีตคู่แฟนหนุ่ม ผ่านไป 10 ปี แต่รักยังดีไม่แผ่ว

เป็นคู่รักที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องร่างจิ๋วยิ้มน่ารัก "ส้ม-มารี เออเจนีเลอเลย์" กับ "โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง"

3 วิธีทำให้เวลาของคู่รักรู้สึกมีค่ามากขึ้น

เวลาเป็นสิ่งมีค่า เพราะมันเอากลับมาไม่ได้ หลายคู่มีความรู้สึกว่าใช้เวลาอย่างสูญเปล่าและรู้สึกเสียใจกับมัน รู้สึกว่าคบกันไปนานแต่ก็ยังไม่เห็นคุณค่า ถึงแบบนั้นหลายคน หลายคู่ก็อาจจะยังนึกไม่ออกว่าแล้วจะทำยังไง

6 คู่มือใช้ชีวิตคู่ฉบับมือใหม่ อยู่ด้วยกันอย่างไรให้เหมือนสมัยแรกรัก

ลองมาเรียนรู้คู่มือเล็กๆ ฉบับนี้ที่จะช่วยเพิ่มความราบรื่น ให้การใช้ชีวิตร่วมกันมีความสุข และทุกวันก็หวานแหวว เต็มไปด้วยความสุขเหมือนสมัยแรกรัก ไม่จืดจางกันดีกว่า

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

‘อั้ม พัชราภา’ เคลียร์ชัดเหตุเลิก ‘ไฮโซพก’ เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

'อั้ม พัชราภา' เคลียร์ชัดเหตุเลิก 'ไฮโซพก' เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ หลังข่าวเลิกรา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มา...

พระเอกนักบู๊ “หลุยส์เฮส” เปิดปากสเตตัส “โสด” ปีกว่าแต่อยากมีครอบครัว

บู๊หนักจัดเต็มสาแก่ใจแฟนๆ ชนิดไม่ให้เสียชื่อ “พระเอกนักบู๊” สำหรับ หลุยส์ เฮส กับละครแอ็กชันเรื่อง “ขวางทางปืน” ทางช่อง 7HD กด 35 เป็นการพบกันครั้งแรกกับการ์ตูน-ณัฐฌา นางเอกสาวดาวรุ่ง

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566 ดวงการเงิน 3 วันเกิดอยู่ในช่วงขาขึ้น

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

กิ่งทองใบหยก "อแมนดา ดูดาเมล" รองมิสยูนิเวิร์ส 2022 เปิดตัวแฟนหนุ่ม หล่อสะอาด

"อแมนดา ดูดาเมล" หรือ " Amanda Dudamel" ตัวแทนนางงามมิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลาที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2022

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

ดวงรายสัปดาห์ พยากรณ์ “โอกาส” ของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ โดยเฉพาะ "โอกาส” ในรอบวันที่ 23-29 มกราคม 2566 ของชาว 12 ลัคนาราศี (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด) ดังนี้

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!