แท็ก "ความรัก"

‘ซาร่า’ เผยจดทะเบียนสมรสสามี ‘แดเรอร์’ ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Fo...

'ซาร่า' เผยจดทะเบียนสมรสสามี 'แดเรอร์' ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Forex-3D ถูกจับตามองว่ากำลังจะวิวาห์ สำหรับ นางแบบสาวคุณแม่ลูก 2 อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขึ้นสถานะแต่งงานแ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

วันนี้ยัง ไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอ “อัตตาหิอัตตโนนาโถ” จะได้ดีก็เพราะตัวคุณเองล้วนๆ หมอไก่แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนความสำเร็จมาแน่แต่ก็เหนื่อยมาก หมอไก่แนะนำทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

มรสุมชีวิต เหลือเฟือ มกจ๊ก เคลียร์ชัดเป็นเอดส์หรือไม่ หลังตรอมใจที่ภรรยาจากไป

สร้างความฮาผ่านหน้าจอโทรทัศน์มานาน หากเอ่ยชื่อ เหลือเฟือ มกจ๊ก น้อยคนที่จะไม่รู้จักดาวตลกที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดเจริญก้าวหน้าทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญและไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูบุญหนุนนำทำให้คุณได้พบเจอความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"จิ๊บ คีตภัทร" เผยกลับไทยแล้ว เตรียมแจ้งความคนปล่อยข่าว นางเอก จ. ซื้อกิน

จิ๊บ คีตภัทร ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยแล้ว และได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง เตรียมดำเนินคดีคนปล่อยข่าวดัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอผู้หญิงเข้าหา เอ ทินพันธ์ อึ้งไม่เหมือนในละคร (คลิป)

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอสาวท้าทาย มานั่งโอบไหล่ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม ในช่วงที่คบกันใหม่ๆ ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง ไม่เหมือนในละคร

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

“ปาล์ม ศุภชัย” คลั่งรัก! เปิดตัวคบ “เนโกะ” ยอมเลิกนิสัย “เจ้าชู้” เล่าอดีตสุดเฮิร์ต

ไม่โสดแล้วนะ!! เพราะโลกกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณ อ่อน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อยู่ในโหมดคลั่งรัก ถึงขั้นเปิดตัวควง สาวเนโกะ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

“แอฟ-ทักษอร” แฮปปี้ “หมอช้าง” ทักปีนี้ดวงความรักปัง “น้องปีใหม่” บอกแม่มีหนุ่มจีบ

ขึ้นปีใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ งานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูก หมอช้าง-ทศพร ทำนายดวงชะตาในปีนี้ว่า ดวงความรักจะปัง! เมื่อเจอ แม่แอฟ ควงลูกสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดคอลเลกชัน

ใจหาย "มิ้วกี้ ไปรยา" กับเซ็ตบิกินี่สีดำสุดแซ่บ ฉลองอายุ 35 พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนใหม่

สำหรับสาวแซ่บ "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา เพราะเธอมีแต่ความพิเศษล่าสุดชาวโซเชียลต้องฮือฮา

ภาพทายนิสัย บอกสิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้

ภาพทางนิสัย หรือภาพลวงตาภาพนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า สิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้คืออะไร จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน