แท็ก "ความรัก"

10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์

ย้อนมาอีกครั้งกับวันวาเลนไทน์ หรือ “วันแห่งความรัก” ในปี 2566 วันที่หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้คน

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

15 คาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 ละมุนหัวใจ ชวนแฟนเดตสไตล์คนคลั่งรัก

รวมคาเฟ่วาเลนไทน์ 2023 คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักวางแผนเดตในวันวาเลนไทน์ หรือใครจะมากับครอบครัว แก๊งเพื่อนก็อบอุ่นละมุนหัวใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

"3 แซ่บ" ทัวร์โรงงานสายไฟฟ้า...ประจุความหวานจุก! "พ่อน็อต" ผู้คลั่งรัก "แม่ชม"

ในช่วงเดือนแห่งความรัก “3 แซ่บ” ขอเสิร์ฟคู่รักฉบับตัวพ่อ ตัวแม่!! ซึ่งตามจีบอยู่ตั้งนาน 2 เดือนเต็ม!!! กว่าจะได้คิวที่ว่างตรงกัน แน่นอนว่าต้องเป็นคู่ของ “พ่อน็อต & แม่ชม”

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

Love Talk with EARTH-MIX ล้วงลึกเรื่องรักฉบับ "เอิร์ท-มิกซ์"

Star of The Month ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย Love Talk with เอิร์ท-มิกซ์ ชวนล้วงลึกมุมมองความรัก แบบไม่ลับ ของเพื่อนซี้คู่ขวัญบ้านบางนา ...ถ้าหากมีความรัก พวกเขาจะเปิดเผยหรือเปล่านะ?

สื่อความรักผ่านอาหารกับ 5 วัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก

5 อาหาร ที่เป็นสัญลักษณ์ของ "ความรัก” เพราะอาหารถือเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งที่ไม่ได้มีเพียงรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่อาหารบางชนิดยังมีความหมายที่ลึกซึ้งอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เฉลยแล้ว! ทำไมต้องสื่อรักด้วยสัญลักษณ์หัวใจ เปิดที่มาของรูปหัวใจที่หลายคนไม่รู้

เราเชื่อว่าหลายๆ เมื่อนึกถึงความรัก สิ่งแรกที่เข้ามาในหัว แน่นอนว่าต้องเป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจกันอย่างแน่นอน โดยเอาจริงๆ สัญลักษณ์รูปหัวใจนั้นมันไม่ได้มีรูปทรงที่คล้ายกับหัวใจจริงๆ ของมนุษย์เลยด้วยซ้ำ แล้วทำไมหัวใจถึงใช้เป็นสัญลักษณ์นี้

130 แคปชั่นอ่อยแซ่บๆ แคปชั่นอ่อยเผ็ดๆ ปี 2023 เซฟเก็บไว้เอาใจสายแซ่บ

รวมมาแล้ว วาเลนไทน์นี้ แคปชั่นอ่อยแซ่บๆ แคปชั่นอ่อยเผ็ดๆ รับรองแซ่บเผ็ด กว่าพริกทั้งสวน เซฟเก็บไว้ใช้ในโซเชียลส่วนตัว เรียกยอดไลท์รัวๆ

ซีทรูซีใจ "มิ้วกี้ ไปรยา" ในชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ปิดเฉพาะบางจุด

อินฟลูเอนเซอร์คนดังสุดเซ็กซี่อย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของตนเอง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง