แท็ก "ความรัก"

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

วันนี้ยัง ไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอ “อัตตาหิอัตตโนนาโถ” จะได้ดีก็เพราะตัวคุณเองล้วนๆ หมอไก่แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

‘ซาร่า’ เผยจดทะเบียนสมรสสามี ‘แดเรอร์’ ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Fo...

'ซาร่า' เผยจดทะเบียนสมรสสามี 'แดเรอร์' ชาวสิงคโปร์แล้ว พร้อมลุยเคลียร์คดี Forex-3D ถูกจับตามองว่ากำลังจะวิวาห์ สำหรับ นางแบบสาวคุณแม่ลูก 2 อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวขึ้นสถานะแต่งงานแ...

เปิดความหมาย "กล่องดอกไม้" สุดโรแมนติกของ "มิกซ์ สหภาพ" หอบยินดี "เอิร์ท พิรพัฒน์"

พาส่องความหมายดอกไม้แทนใจ เอ้ย ดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้านใหม่ของ "เอิร์ท พิรพัฒน์" ที่หนุ่ม "มิกซ์ สหภาพ" หอบความสดใสไปด้วยตัวเอง

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกา รายได้เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หมอไก่แนะนำให้ถวายน้ำสะอาดแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า

ระวัง! ราศีไหนต้นปีนี้กินเก่งไม่ยั้ง จนน้ำหนักฉุดไม่อยู่

เช็กดวง 12 ราศี ดูดวง ดวงรายสัปดาห์ ราศีไหนกินเก่งมีโอกาสอ้วนง่าย พร้อมดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ และดวงการเรียน ครบ

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566 พร้อมเลขมงคลประจำวันเกิด

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดีการงานสำเร็จสมดังใจหวัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมควรระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้ด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมังกร ประตูโชคลาภจะเปิด ใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นความสุขมากขึ้น

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ปีนี้เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก มีโชคเรื่องการลงทุนขนาดเล็ก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกันย์ ชีวิตการเงินในปีนี้ ต้องสู้กันสุดใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกรกฎ ดีที่สุดในปีนี้เป็นเรื่องความรัก มีโอกาสได้สมหวังในเรื่องของหัวใจ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีเมษ ชีวิตการเงินปีนี้ต้องอดทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่มุ่งหวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

มาดูดวงประจำปี 2566 ทั้ง 12 ราศี ทำนายดวงการเงิน การงาน และความรัก กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ มาดูกันค่ะ ว่าในปี 2566 นี้ ไพ่แต่ละใบจะบอกอะไรกับคุณบ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียเหนื่อยแต่อย่าหยุดเพราะใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว หมอไก่แนะนำให้ทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

5 นิสัยเล่นใหญ่ที่สาวๆ ควรเช็ก ถ้าไม่อยากเป็นโสด โปรดรีบเลี่ยง

ใครที่ไม่อยากกลายเป็นสาวโสดขึ้นคาน ลองมาเช็กนิสัยต้องห้าม ที่ต้องรีบปรับตัว เพราะไม่งั้นจะยิ่งทำให้คุณดูแย่ในสายตาอีกฝ่าย แถมยังดูไร้เสน่ห์อีกด้วย

3 ราศี ดวงดีตั้งแต่ต้นปี งานเดิน เงินดี คุ้มค่าความเหน็ดเหนื่อย

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดชะตาชีวิตในรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 8-14 มกราคม พ.ศ.2566 เผย 3 ราศีดวงดีตั้งแต่เดือนแรกของปี ยาวๆ ไปถึงปลายเดือน