แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

พระเอกนักบู๊ “หลุยส์เฮส” เปิดปากสเตตัส “โสด” ปีกว่าแต่อยากมีครอบครัว

บู๊หนักจัดเต็มสาแก่ใจแฟนๆ ชนิดไม่ให้เสียชื่อ “พระเอกนักบู๊” สำหรับ หลุยส์ เฮส กับละครแอ็กชันเรื่อง “ขวางทางปืน” ทางช่อง 7HD กด 35 เป็นการพบกันครั้งแรกกับการ์ตูน-ณัฐฌา นางเอกสาวดาวรุ่ง

‘อั้ม พัชราภา’ เคลียร์ชัดเหตุเลิก ‘ไฮโซพก’ เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

'อั้ม พัชราภา' เคลียร์ชัดเหตุเลิก 'ไฮโซพก' เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ หลังข่าวเลิกรา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มา...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

6 คู่มือใช้ชีวิตคู่ฉบับมือใหม่ อยู่ด้วยกันอย่างไรให้เหมือนสมัยแรกรัก

ลองมาเรียนรู้คู่มือเล็กๆ ฉบับนี้ที่จะช่วยเพิ่มความราบรื่น ให้การใช้ชีวิตร่วมกันมีความสุข และทุกวันก็หวานแหวว เต็มไปด้วยความสุขเหมือนสมัยแรกรัก ไม่จืดจางกันดีกว่า

3 วิธีทำให้เวลาของคู่รักรู้สึกมีค่ามากขึ้น

เวลาเป็นสิ่งมีค่า เพราะมันเอากลับมาไม่ได้ หลายคู่มีความรู้สึกว่าใช้เวลาอย่างสูญเปล่าและรู้สึกเสียใจกับมัน รู้สึกว่าคบกันไปนานแต่ก็ยังไม่เห็นคุณค่า ถึงแบบนั้นหลายคน หลายคู่ก็อาจจะยังนึกไม่ออกว่าแล้วจะทำยังไง

"ส้ม มารี" โพสต์ภาพในอดีตคู่แฟนหนุ่ม ผ่านไป 10 ปี แต่รักยังดีไม่แผ่ว

เป็นคู่รักที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องร่างจิ๋วยิ้มน่ารัก "ส้ม-มารี เออเจนีเลอเลย์" กับ "โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง"

“ปันปัน-เต็มฟ้า” โสดแล้วแซ่บ! เลิกกันเพราะหมดแพสชัน อยากแต่งงานแล้ว

เริ่มปีใหม่ พร้อมกับรีเฟรชชีวิตใหม่ โดยออกมาโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ พร้อมประกาศว่า “โสด” เลิกกับ แนท-ณัฐพล อัศวเหม แล้ว นอกจากนี้ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวสุดเลิฟของอดีตร็อกเกอร์สาวแหวน

“เจมส์-พาย” จับคู่เคมีดี บู๊ปนหวาน ในละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3

โซหลัวหนักมาก กับลุคใหม่สุดไฉไลของนางเอกสายหวาน “พาย รินรดา” ที่อัปเลเวลโชว์หล่อทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย มาในลุคบอยๆ หล่อกระแทกใจ ขึ้นทำเนียบแด๊ดดี้คนใหม่ของสาวๆ ทั้งประเทศ

‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง

'แม่หมอพิมพ์ฟ้า' เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมไอเทมเด็ดเสริมดวงตลอดปี เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่ หลายคนถือโอกาสเ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

สุดทน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สามีเนื้อหอม เตือนเมียน้อยระวังถูกตบสั่งสอน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่ไม่ว่าจะขยับตัวเคลื่อนไหวไปทางไหน ก็โดนด่าเสมอ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดก็ไม่วายถูกคนจับผิดว่าถูกสามีนอกใจจนต้องแต่งเพลงเตือนบรรดาเหล่าเมียน้อย

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ภาพทายนิสัย บอกสิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้

ภาพทางนิสัย หรือภาพลวงตาภาพนี้ สามารถบ่งบอกได้ว่า สิ่งที่คุณ “ต้องการมากที่สุด” ในชีวิตตอนนี้คืออะไร จากภาพแรกที่คุณมองเห็น

ใจหาย "มิ้วกี้ ไปรยา" กับเซ็ตบิกินี่สีดำสุดแซ่บ ฉลองอายุ 35 พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนใหม่

สำหรับสาวแซ่บ "มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข" ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา เพราะเธอมีแต่ความพิเศษล่าสุดชาวโซเชียลต้องฮือฮา

“แอฟ-ทักษอร” แฮปปี้ “หมอช้าง” ทักปีนี้ดวงความรักปัง “น้องปีใหม่” บอกแม่มีหนุ่มจีบ

ขึ้นปีใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ งานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูก หมอช้าง-ทศพร ทำนายดวงชะตาในปีนี้ว่า ดวงความรักจะปัง! เมื่อเจอ แม่แอฟ ควงลูกสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดคอลเลกชัน

“ปาล์ม ศุภชัย” คลั่งรัก! เปิดตัวคบ “เนโกะ” ยอมเลิกนิสัย “เจ้าชู้” เล่าอดีตสุดเฮิร์ต

ไม่โสดแล้วนะ!! เพราะโลกกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณ อ่อน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อยู่ในโหมดคลั่งรัก ถึงขั้นเปิดตัวควง สาวเนโกะ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอผู้หญิงเข้าหา เอ ทินพันธ์ อึ้งไม่เหมือนในละคร (คลิป)

แอน ทองประสม เล่านาทีเจอสาวท้าทาย มานั่งโอบไหล่ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม ในช่วงที่คบกันใหม่ๆ ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง ไม่เหมือนในละคร

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล