แท็ก "ความรัก"

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 30 เมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็ค 5 สัญญาณเตือนแฟนสาวกำลังเปลี่ยนไป เธอกำลังหมดใจจากคุณอยู่หรือเปล่า?

บางครั้งความรักก็เป็นเรื่องยากที่จะรู้ใจอีกฝ่าย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่มักจะเข้าไม่ถึงความคิดอันลึกล้ำของผู้หญิงสักเท่าใดนัก

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสามารถ หาเงินได้เรื่อยๆในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้ คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

"ไนกี้ นิธิดล" เลิกยึดติดคำว่า "พระเอก" เผยมีคนคุยยังไม่กล้าด่วนสรุปเป็นแฟน

หลุดกรอบหนุ่มสาย “ดราม่า” ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น พลิกคาแรกเตอร์เป็นครูพละหล่อละลาย ในละครคอมเมดี้เรื่อง “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ”ทางช่องเวิร์คพอยท์ กด23 ปลื้มใจกับฟีดแบ็ก

อีเวนต์พิเศษทางโหราศาสตร์ 4 ดาวรวมตัว ส่งผลดี 4 ราศีดวงดีที่สุดในปีนี้

โอกาสดีนานๆ ครั้งถึงจะมี เพราะในวันที่ 22 เมษายน- วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ จะมีการรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ส่งผลให้ 4 ราศีต่อไปนี้ดวงชะตาดีขึ้นทันที พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 เมษายน พ.ศ.2566

กุ้ง สุธิราช เปิดใจเคลียร์ข่าวเม้าท์เล่นชู้กับน้า ซุ่มคบน้องสาวตัวเอง

กุ้ง สุธิราช นักร้องและพระเอกลิเกชื่อดัง เผยเหตุผลไม่ต่อสัญญาค่ายเพลงดัง พร้อมเคลียร์ข่าวฉาวเล่นชู้กับน้า-น้องสาวตัวเอง

หมอสอง ตัดพ้ออาภัพรัก เข้าสายมูถอนคำสาบาน หวังเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูพร้อมทั้งเรื่องของหน้าตา เงินทอง และอาชีพการงาน ยกเว้นแต่เรื่องความรัก สำหรับ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะภาพรวมการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“ฟิล์ม-ธนภัทร” ฉลองวันเกิด ยันค่ายไม่ห้ามความรัก! เอาใจช่วย “เบสท์-ตงตง”

เข้าสู่วัย 30 ปีเต็ม พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เติบโตพร้อมแฟนคลับที่มากขึ้น ไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ นำเงิน 8 แสนบาทไปบริจาคที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566 การงานรุ่งเรือง การเงินดีขึ้น

เป็นสัปดาห์แห่งความสุขของ 3 วันเกิด จะหายเครียดเรื่องงาน ปัญหาจะผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่ค้าขายจะมีลูกค้าเข้ามาเพิ่มขึ้น ส่วนดวงโชคลาภรับทรัพย์เต็มกระเป๋าแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการเงินกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

“แพรวา” เชียร์สุดใจ “พลอย-โต้ง ทูพี” เปิดตัวคบกัน ความรักของตัวเองขออยู่เงียบๆ

ทำเอาฮือฮา หลังมัม พลอย-เฌอมาลย์ ไม่ปล่อยให้ลุ้นนาน อัปรูปหวานเปิดตัวคบกับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี เจอน้องสาวสุดซี้ นักแสดงสาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ร่วมก๊วนไปงานคอนเสิร์ต

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนพฤษภาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ราศีใดจะโชคดีแบบสุดๆ ในทุกๆ เรื่อง…รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ "โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดมาให้ครบทุก 12 ราศี แบบเต็มๆ ว่าในเดือนพฤษภาคม แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไร รีบมาเช็กดวงกันได้เลยครับ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง