แท็ก "ความรัก"

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"ขวัญ" หลุดปากมีแฟนอีก 6 ปีถ้าไม่แต่งจะบวช เผยตอนนี้แฮปปี้ทั้งเรื่องการงานและความรัก

เป็นอีกหนึ่งงานรวมพลนักแสดงชั้นนำของประเทศไทย ในงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” (โมโน ออริจินอล 2023) ที่ยกกองทัพซีรีส์และภาพยนตร์ระดับบิ๊กโปรเจกต์ ส่งตรงสู่ทุกสายตาตลอดปี 2023

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

5 เหตุผลที่เราควรดูแลน้องแมวและน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว

เทรนด์ Pet Humanization จึงกลายเป็นกระแสที่มาแรง เพราะผู้คนหันมาดูแลหนึ่งในสมาชิกครอบครัวอย่างน้องแมวและน้องหมากันมากขึ้น

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

อย่าให้ความรักบังตา! สัญญาณว่าแฟนอาจรักเงินคุณมากกว่าคุณ

มิจฉาชีพ บ่อยครั้งก็มาในรูปแบบของคนใกล้ตัว คนที่รู้จักกัน หรือคนที่รักกันนี่แหละที่หลอกลวงได้กันได้ง่าย ๆ แบบที่หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับการ “ลวงให้รัก” และ “หลอกให้โอนเงิน”

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

ส่อง 5 ชุดฉลองงานแต่ง "แพนเค้ก เขมนิจ" ออร่าเป๊ะปัง อลังขั้นสุด

ผ่านไปแล้วสำหรับค่ำคืน (9 ธันวาคม 65) ที่น่ายินดีของคู่รักเรื่องราวดีดี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "พี่หมี" "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"

"จ๊ะ จิตตาภา" แชร์ลำดับภาพชีวิตคู่กับ" เอิน นิธิภัทร์" ช่างแสนอบอุ่น

ถือได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวามาก สำหรับคู่ของนางเอกสาวผมสั้น "จ๊ะ จิตตาภา" กับสามีผู้จัดละคร "เอิน-นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"

ขวัญ อุษามณี หลุดโป๊ะบอกมีแฟนแล้ว ถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งเตรียมไปงานบวชได้เลย

ขวัญ อุษามณี สุดแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรัก หลุดโป๊ะเปิดปากยอมรับมีแฟนแล้ว เผยถ้าอีก 6 ปีไม่แต่งงานสักที เตรียมไปงานบวชได้เลย

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟน 2023 โดนใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

การหาซื้อของขวัญปีใหม่ให้แฟน เป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ เพราะช่วงใกล้สิ้นปีถือเป็นช่วงแห่งเทศกาลส่งความสุข หลังจากตรากตรำทำงานมาทั้งปี โดยมีทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองและให้คนที่คุณรัก

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

รักแฮปปี้ ขวัญ อุษามณี คิดอีก 5-6 ปี จะแต่ง ลั่นถ้าเลยไปกว่านั้น ขอเปลี่ยนเป็นบวชดีกว่า

  ขวัญ อุษามณี ไปร่วมงานเปิดตัว MONO ORIGINAL 2023 ที่ Stadium MONO29 วันนี้ (9 ธันวาคม) จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้แม้จะรู้สึกเหนื่อยกับการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งที่เป็นเครื่องสำอางค์ และบริก...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณทุ่มเทมานานจะเริ่มสัมฤทธิผลแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

"ตงตง" เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือรัก "เบสท์" สะดุด เพราะอะไรช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน?

"ตงตง กฤษกร" พร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวลือรัก "เบสท์ รักษ์วนีย์" มีเหตุสะดุด เพราะอะไรช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน? จริงไหมต้นสังกัดสั่งเบรกภาพคู่

ตงตง ยืนยันหนักแน่นยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องลงรูปคู่

ตงตง กฤษกร เคลียร์ชัดๆ ยังรัก เบสท์ เหมือนเดิม ไม่มีใครห้ามเรื่องการลงรูปคู่ เพียงแต่ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ใครจะคิดอะไรยังไงก็ไม่เป็นไร ขอแค่เข้าใจกัน 2 คนก็เพียงพอแล้ว

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีโอกาสประสบความสำเร็จ ในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

เอ็ดเวิร์ด เฉิน-สวี่เหว่ยหนิง อ้อนคนดูห้ามพลาดซีรีส์ Lesson in Love

หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ฮือฮาถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ระหว่างครูสาวและนักเรียนหนุ่มกันแล้วสำหรับ ออริจินัลซีรีส์เรื่อง บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love)

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเต็มไปด้วยการพลิกล็อก ทีมใหญ่กลับบ้านก่อนเวลาอันควร ทีมเล็กสร้างเซอร์ไพ...

"แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอก โพสต์ภาพคู่สามีตอนเจอกัน 18 ปีก่อน ปัจจุบันยิ่งเป๊ะ

"จี้-แองจี้ เฮสติ้ง" อดีตนางเอกดังที่หลายคนคิดถึง ล่าสุดเธอโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายไว้เมื่อตอนเจอกันเมื่อ 18 ปีก่อน

"คู่รักสายประกวด" เทียบหน้ากันแล้วสวยจึ้งทั้งหญิง-ชาย

กลายเป็นข่าวไวรัลเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อมีการโพสต์ภาพสาวสวยจากการประกวดธิดาศาลตายายจำแลง 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

4 เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ก่อนมีเซ็กซ์ เตรียมตัวอย่างไรให้อีกฝ่ายประทับใจ

การเตรียมความพร้อมก่อนมีเซ็กซ์มีประโยชน์และข้อดีทั้งในแง่สุขภาพ และความประทับใจที่อีกฝ่ายจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าหลงใหล