แท็ก "ความเชื่อ"

อยากรู้ว่าบ้านมีโชคลาภ ความมั่งคั่งไหม? ดูแค่ 3 จุดนี้เท่านั้น

ตามหลักฮวงจุ้ย เชื่อว่าบ้านที่มีลักษณะเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี ทำนายว่าเจ้าของบ้านจะได้รับโชคลาภมากมาย มาดูกันว่าทั้ง 3 จุดในบ้านที่ว่านี้ จะมีอะไรบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวงเดือนกันยายน 2567 ทั้ง 12 นักษัตร

เสริมดวงให้ปังด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เดือนกันยายน 2567 ทั้ง 12 นักษัตร เสริมดวงในด้านต่าง ๆ หนุนดวงชะตา เสริมดวงความสำเร็จ การเงิน สุขภาพ ลาภผล

อานิสงส์ต่อชีวิต ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ก่อนจากกัน โดย แมน การิน

การทำบุญโลงศพมีอานิสงส์ที่แรง โดยเป็นการสร้างบุญสุดท้ายให้เพื่อนมนุษย์ที่เสียชีวิต ช่วยเหลือเขาก่อนจากไปอีกภพภูมิ

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน จัดแบบไหนดี? เจอแบบนี้ต้องรีบแก้ไข

หน้าบ้านเปรียบเหมือนทางเข้าของพลังงานต่าง ๆ ทั้งดีและไม่ดี การจัดหน้าบ้านให้เหมาะสมจะช่วยให้เจ้าของบ้านอยู่สบาย  เสริมความมงคล ความร่ำรวยเข้าสู่บ้าน

อย่าเสียดาย! ของ 5 สิ่งที่ควรทิ้ง อย่าเก็บไว้ในบ้าน เชื่อไม่ดีต่อโชคลาภ

ตามหลักฮวงจุ้ย ไม่ใช่ของทุกสิ่งที่สามารถเก็บไว้ในบ้านได้ เมื่อสิ่งของเหล่านั้นเกิดการชำรุดเสียหาย หรือใช้งานไม่ได้แล้ว เพราะเชื่อว่าจะไม่ดีต่อโชคลาภของเจ้าของบ้าน มาดูกันว่าสิ่งของเหล่านั้นมีอะไรบ้าง

เช็คปางพระพิฆเนศประจำตัว ปางไหนของคุณ

กล่าวถึงองค์มหาเทพผู้ทรงอิทธิฤทธิ์รอบด้าน แถมยังน่ารัก ฉลาดหลักแหลม ต้องมีคนเอ่ยชื่อ “พระพิฆเนศ” มาอย่างแน่นอน จะให้พูดถึงประวัติของท่านนั้นคงยาวเป็นมหากาพย์ แอดจึงแค่จะหยิบยก “องค์เทพน้อย 8 จาก 108 ปางที่คนเกิดทั้ง 8 วันควรเน้นบูชา” เป็นปางประจำตัวกัน รับรองว่าท่านประทานพรให้ปังจุกๆ

เช็คลิสต์ เสริมฮวงจุ้ยห้องนอน จัดยังไงให้เสริมทรัพย์แบบปังๆ

วิธีจัดห้องนอนเสริมดวง อยู่สบาย ช่วยเสริมโชค เสริมทรัพย์ ความมั่งคั่ง และความอุดมสมบูรณ์ มาดูกันว่าฮวงจุ้ยห้องนอนจัดยังไงให้เสริมทรัพย์บ้าง ตามมาเลย!!

วันไหว้พระจันทร์ 2567 หมอช้าง เผยเคล็ดลับไหว้ขอพรความรัก ต้องใช้อะไรบ้าง

วันไหว้พระจันทร์ 2567 หมอช้าง เผยเคล็ดลับไหว้ขอพรความรัก ของไหว้วันไหว้พระจันทร์ ต้องใช้อะไรบ้าง และวิธีไหว้พระจันทร์

3 ข้อผิดพลาดตามหลักฮวงจุ้ย ที่อาจส่งผลกระทบต่อการเงิน โชคลาภ

เชื่อว่าหากในบ้านมีฮวงจุ้ยที่ผิดพลาด อาจนำมาซึ่งผลเสียที่คาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความสัมพันธ์ การเงิน หรือโชคลาภ

เปิดตำนาน! ยักษ์แบกเสา ที่ใต้ดอนเมืองโทลเวย์ มีเอาไว้เพื่ออะไร?

เรียกว่าถ้าใครเดินทางสัญจรผ่านทางเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต ก็คงจะสังเกตเห็นจนต้องเก็บมาสงสัยว่ามันคืออะไร กับการที่นำยักษ์ มาแบกใต้เสา ของดอนเมืองโทลเวย์

บทสวดมนต์ก่อนนอน บทแผ่เมตตา อานิสงส์ของการสวดมนต์

ก่อนจะเริ่มสวดบทสวดมนต์ไหว้พระ ขอให้ทุกคนตั้งจิตระลึกถึงพระรัตนตรัย พร้อมกราบบูชาพระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ จากนั้นจึงค่อยสวดบทสวดมนต์ ตามลำดับดังนี้

คาถามหาจักรพรรดิ เคล็ดการปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร

คาถามหาจักรพรรดิ เป็นพระคาถาบทสวดที่ศักดิ์สิทธิ์มาก และถือว่ามีพลังครอบจักรวาล แผ่เมตตาให้ดวงจิตวิญญาณ เพื่อชะตาชีวิตดีขึ้น และเพิ่มบุญให้ตัวเอง

อานิสงส์จากการสวดมนต์ สวดทุกวันมีอานิสงส์ต่อเราอย่างไร

อานิสงส์หรือผลบุญจากการสวดมนต์นั้นเชื่อกันว่ามีหลายประการ ขึ้นอยู่กับความเชื่อและแนวปฏิบัติในพุทธศาสนา โดยทั่วไป อานิสงส์จากการสวดมนต์มีดังนี้